Rectangle19

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

Vector
2018-06-30
Vector
4017 lượt xem
Mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ là nhu cầu của rất nhiều khách hàng, đây là cách giúp bạn nhanh chóng gia tăng tài khoản và nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Nhu cầu mua thẻ điện thoại là nhu cầu cần thiết của rất nhiều khách hàng sử dụng di động. Bởi khi nạp tiền vào tài khoản di động sẽ giúp bạn đảm bảo cho quá trình liên lạc không bị gián đoạn. Hiện tại có rất nhiều hình thức mua thẻ cào cho bạn lựa chọn như mua thẻ cào giấy, mua thẻ cào qua sms, mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ,….Trong số đó hình thức mua thẻ cào qua atm được rất nhiều khách hàng sử dụng.

mua-the-dien-thoai-qua-atm-gia-re

Mặc dù hình thức mua thẻ điện thoại qua atm được rất nhiều khách hàng sử dụng. Nhưng làm sao để mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ được rất nhiều người dùng quan tâm. Để biết thông tin chi tiết về vấn đề này bạn có thể tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây.

>>>Tìm hiểu ngay: 

Mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ ở đâu?

Hình thức mua thẻ điện thoại qua atm thực chất là cách người dùng sử dụng thiết bị điện tử được kết nối internet và truy cập vào hệ thống bán thẻ cào trực tuyến để mua thẻ cào và nạp vào tài khoản di động của mình.

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán thẻ cào trực tuyến nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín và nhiều khách hàng sử dụng không phải là điều dễ dàng. Bởi nếu không tìm hiểu kỹ bạn sẽ rất dễ gặp phải các địa chỉ lừa đảo chiếm đoạt thẻ cào và dẫn đến rất nhiều hệ lụy về sau. Để ngúp bạn an tâm khi sử dụng giao dịch, trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn một địa chỉ uy tín, nhiều khách hàng sử dụng là banthe247.com.

Banthe247.com là đại lý bán thẻ cào lâu năm, tại đây bạn có thể sử dụng dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ cào game, nạp tiền điện thoại trả trước, trả sau nhanh chóng.

mua-the-dien-thoai-qua-atm-gia-re

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ tại banthe247.com

Khách hàng khi có nhu cầu mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ bạn sử dụng thiết bị di động có kết nối internet và truy cập ngay vào hệ thống để thực hiện các bước mua thẻ cào theo hướng dẫn như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản.

Bạn cần đăng ký tài khoản thành viên bằng email cá nhân bằng cách chọn mục “đăng ký” và nhập thông tin sau:

  • Họ và tên
  • Nhập số điện thoại
  • Nhập địa chỉ email
  • Mật khẩu
  • Nhập lại mật khẩu
  • Nhập mã Captcha
  • Bấm “đăng ký ngay”

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản thành viên từ atm.

Để nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất bạn sẽ sử dụng thẻ atm có kết nối internet banking và thực hiện chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng sang tài khoản thành viên trên hệ thống với nội dung: [Tài khoản email]- Mua the cao dien thoai tai web Banthe247.com

Sau đó bạn thông báo đến bộ phận kinh doanh của hệ thống để được hỗ trợ cộng tiền mua thẻ cào.

Bước 3: Mua thẻ cào.

Chọn mục “Mua mã thẻ”  và điền thông tin vào ô trống như sau:

  • Chọn nhà cung cấp
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận thông tin thẻ

Bấm “Mua thẻ ngay”

Bước 4: Thanh toán giao dịch.

Bạn sử dụng số tiền trong tài khoản thành viên để thanh toán là sẽ nhận ngay mã thẻ cào và số serial thẻ cào về tài khoản của mình. Với cách thanh toán này bạn sẽ nhận được mức ưu đãi mua thẻ cào lên đến 4.5% khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống.

Với những thông tin chi tiết về cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ trên đây, mong rằng các thuê bao di động đã biết cách mua thẻ điện thoại thành công và nhanh chóng nạp vào tài khoản di động của mình để sử dụng cho nhu cầu liên lạc và sử dụng dịch vụ của nhà mạng. 

Tin liên quan

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

vector
2018-06-30
vector1
4018 lượt xem

Mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ là nhu cầu của rất nhiều khách hàng, đây là cách giúp bạn nhanh chóng gia tăng tài khoản và nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

vector
2018-04-20
vector1
5361 lượt xem

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank chi tiết nhất giúp khách hàng nhanh chóng có mã thẻ trong tay để nạp tiền cho dế yêu chỉ trong chưa đầy 1 phút giao dịch.
Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

vector
2018-04-12
vector1
4546 lượt xem

Hình thức mua thẻ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay, đó là mua thẻ viettel online. Cùng tìm hiểu lý do vì sao mà hình thức mua thẻ này lại được ưa chuộng đến như vậy trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.