Rectangle19

Cách đơn giản nhất để hủy nhanh gói cước V79N của Viettel

Vector
2018-03-20
Vector
1621 lượt xem
Một trong số những gói cước ưu đãi gọi thoại thì gói cước V79N được nhiều khach hàng sử dụng hơn, và đem lại nhiều tiết kiệm cho người dùng. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng nhiều khách hàng phát sinh nhu cầu hủy nhanh gói cước V79N của Viettel.

Một trong số những gói cước ưu đãi gọi thoại thì gói cước V79N được nhiều khach hàng sử dụng hơn, và đem lại nhiều tiết kiệm cho người dùng. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng nhiều khách hàng phát sinh nhu cầu hủy nhanh gói cước V79N của Viettel. Nếu như bạn cũng đang là thuê bao có nhu cầu như trên thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về dịch vụ hủy nhanh gói cước V79N của Viettel

Sau khi khách hàng tiến hành đăng ký thành công gói cước này sẽ nhận ngay về tài khoản của mình 500 phút gọi thoại nội mạng và 100 phút gọi thoại ngoại mạng. Thông thường việc đăng ký những gói cước này mang lại khá nhiều ưu đãi cho người dùng, và tiết kiệm chi phí.

huy-goi-cuoc-v79n-cua-viettel-1

hủy nhanh gói cước V79N của Viettel

Tuy nhiên nếu như bạn là thuê bao sử dụng ít, và không thường xuyên thì sau một chu kỳ sử dụng còn thừa lại khá nhiều ưu đãi gọi thoại, dẫn đến lãng phí. Giải pháp đưa ra trong trường hợp này là khách hàng cần phải tiến hành hủy gói cước này sau đó đăng ký một gói cước ưu đãi khác phù hợp hơn, giúp tiết kiệm chi phí hơn.

Hiện nay nhà mạng Viettel cung cấp cho những khách hàng của mình khá nhiều các gói cước ưu đãi hỗ trợ gọi thoại siêu rẻ với nhiều mức cước phí, và dung lượng data khác nhau. Khách hàng cần lựa chọn kĩ càng trước khi tiến hành đăng ký bất kỳ gói cước nào.

Cách thực hiện hủy nhanh gói cước V79N của Viettel

Khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng gói cước ưu đãi này, hoặc muốn chuyển qua một gói cước khác phù hợp hơn thì có thể nhanh chóng tiến hành hủy bằng cú pháp tin nhắn như sau :

HUYFT gửi tới 109

+Cước phí tin nhắn sms: Miễn phí.

Ngay sau đó hệ thống sẽ gửi trả cho bạn một tin nhắn xác nhận đã hủy thành công gói cước, lúc này các bạn nên tiến hành khởi động lại điện thoại. Thao tác này hỗ trợ cho khách hàng có thể tránh mất cước phí phát sinh sau này.

Ngoài cách trên khách hàng cũng có thể tiến hành  hủy gói cước này nhanh chóng bằng cách gọi điện lên tổng đài của Viettel để yêu cầu được hỗ trợ.

Những ưu đãi còn lại từ gói cước sẽ bị trừ đi sau khi khách hàng tiến hành hủy thành công gói cước này.

huy-goi-cuoc-v79n-cua-viettel

hủy nhanh gói cước V79N của Viettel

Như vậy nếu như gói cước không còn phù hợp thì khách hàng nên tiến hành hủy nhanh gói cước V79N của Viettel để tránh mang lại nhiều lãng phí. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây các bạn sẽ không còn gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình thực hiện. Chúc khách hàng hủy thành công. 

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2613 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2728 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
2961 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....