Rectangle19

Cách nhanh chóng nhất để kiểm tra Sim 4G Viettel

Vector
2017-11-10
Vector
1019 lượt xem
Bài viết ngay dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin chi tiết để kiểm tra Sim 4G Viettel. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây cùng chúng tôi nhé!

Mạng 4G hiện đang dần trở nên phổ biến và phủ sóng rộng rãi hơn trên khắp cả nước. Và kéo theo đó là nhu cầu sử dụng mạng 4G của các thuê bao cũng tăng cao. Và nhiều thuê bao vẫn không biết được rằng sim mình đang sử dụng có phải sim 4G hay không. Bài viết ngay dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin chi tiết để kiểm tra Sim 4G Viettel. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây cùng chúng tôi nhé!

Kiểm tra Sim 4G Viettel một cách đơn giản dễ dàng

Việc chủ động kiểm tra này có thể giúp cho các thuê bao có thể tìm hiểu, cũng như khoanh vùng các gói cước mà thuê bao của mình có thể được đăng ký. Nhà mạng Viettel là một trong những nhà mạng cung cấp rất nhiều các gói cước 4G ưu đãi, cũng như dịch vụ tiện ích hỗ trợ hơn cho các thuê bao trong quá trình sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng.

kiem-tra-sim-4g-viettel

kiểm tra Sim 4G Viettel

Tuy nhiên các bạn sẽ không thể đăng ký và hưởng những ưu đãi của gói cước 4G khi mà sim của bạn chỉ là sim thường hoặc sim 3G. Và khi sim bạn đang sử dụng là sim 4G thì các thuê bao còn có thể được nhận nhiều ưu đãi, cũng như khuyến mãi của nhà mạng hấp dẫn hơn thế.

Kiểm tra Sim 4G Viettel này cũng sẽ giúp cho các thuê bao có thể chủ động thực hiện giao dịch chuyển từ sim thường sang sim 4G để đủ điều kiện đăng ký các gói cước ưu đãi hoặc các dịch vụ tiện ích nổi bật. Bài viết này sẽ hỗ trợ các thuê bao một cách tối đa trong quá trình kiểm tra này.

Hướng dẫn cách đơn giản nhất để kiểm tra Sim 4G Viettel

Cách thực hiện kiểm tra khá dễ dàng và các thuê bao nhà mạng Viettel có thể tự thực hiện tại nhà mà không phải đến tận nơi các điểm giao dịch nữa. Các bước kiểm tra theo thứ tự như sau :

+Bước 1 : Trên bàn phím của thiết bị di động các thuê bao ấn dãy mã :

*098*4#OK

Tiếp theo đó trên màn hình di động sẽ hiện thị các thông tin như dưới đây:

1. Tra cứu về sim đang sử dụng

2. Đổi sim mạng 4g

3. Tra cứu về máy khách hàng đang sử dụng

Sau đó các thuê bao ấn phím 1, sau đó ấn OK hoặc phím gọi để xác nhận.

Cuối cùng thì nhà mạng sẽ gửi tin nhắn cho các thuê bao thông báo về thông tin của thẻ sim mà bạn đang sử dụng có phải là sim 4G hay không, hay thuộc loại sim gì.

+Nếu như sim của bạn chưa phải là sim 4G thì các thuê bao có thể thực hiện lại các thao tác trên nhưng ở bước 2 thì sẽ lựa chọn mục 2 là đổi sim 4G.

kiem-tra-sim-4g-viettel-1

kiểm tra Sim 4G Viettel

Như vậy là các thuê bao đã có thể dễ dàng kiểm tra Sim 4G Viettel ngay tại nhà, hoặc thực hiện đổi từ sim thường sang sim 4G một cách đơn giản mà không phải đi ra ngoài. Chúc các thuê bao thành công!

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2700 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2918 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3048 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....