Rectangle19

Cách nhanh nhất để khách hàng hủy gói cước VTS1 của Viettel

Vector
2018-03-01
Vector
893 lượt xem
Hiện nay có rất nhiều các gói cước ưu đãi tổng hợp được nhà mạng Viettel cung cấp cho khách hàng phục vụ cho từng đối tượng, mục đích khác nhau. Và sau một thời gian sử dụng thì nhiều thuê bao phát sinh nhu cầu hủy gói cước VTS1 của Viettel

Hiện nay có rất nhiều các gói cước ưu đãi tổng hợp được  nhà mạng Viettel cung cấp cho khách hàng phục vụ cho từng đối tượng, mục đích khác nhau. Và sau một thời gian sử dụng thì nhiều thuê bao phát sinh nhu cầu hủy gói cước VTS1 của Viettel. Cụ thể cách thao tác hủy ra sao cũng như có những điều gì cần chú ý. Khám phá và giải đáp mọi thắc mắc trong bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu về hủy gói cước VTS1 của Viettel khi cần thiết

Khi khách hàng tiến hành đăng ký thành công gói cước này thì cũng sẽ được cộng vào tài khoản 3Gb dung lượng data và 50 phút gọi thoại nội mạng. Đối với những khách hàng có nhu cầu gọi thoại nhiều mà nói thì những ưu đãi này khá hấp dẫn và giúp khách hàng có thể tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ.

Tuy nhiên với những thuê bao có nhu cầu sử dụng ở mức thấp thì gói cước này chưa hoàn toàn phù hợp. Cụ thể là sau một chu kỳ sử dụng những ưu đãi còn lại khá nhiều, mà khi hết chu kỳ nhà mạng cũng sẽ xóa bỏ hết ưu đãi này.

huy-goi-cuoc-vts1-cua-viettel

hủy gói cước VTS1 của Viettel

Gói cước này có chức năng gia hạn tự động nên các bạn cần lựa chọn thời gian tiến hành hủy sao cho hợp lý và tránh lãng phí.

Cách nhanh nhất để khách hàng hủy gói cước VTS1 của Viettel

Những ưu đãi còn lại từ gói cước sẽ bị xóa bỏ khi khách hàng hủy thành công gói cước vì vậy nếu như chưa đến thời hạn gia hạn tự động bạn nên kiểm tra ưu đãi còn lại trước rồi sau đó mới tiến hành hủy để tránh bị trừ quá nhiều ưu đãi gây lãng phí. Để kiệm tra ưu đãi còn lại khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau :

KTTK gửi về 191

+Cước phí tin nhắn gửi tới 191 : Miễn phí.

Sau đó khách hàng có thể tiến hành hủy gói cước này vô cùng đơn giản qua cú pháp tin nhắn sms như sau :

HUY VTS1 gửi về 191

+Cước phí tin nhắn gửi tới 191 : Miễn phí.

Ngoài cách này khách hàng cũng có thể gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel sau đó yêu cầu được hủy gói cước.

Khi khách hàng tiến hành hủy thành công hệ thống sẽ gửi ngay cho bạn một tin nhắn xác nhận. Lúc này bạn nên khởi động lại điện thoại để tránh mất cước phí sau này.

huy-goi-cuoc-vts1-cua-viettel-1

hủy gói cước VTS1 của Viettel

Như vậy qua bài viết trên khi gói cước không còn phù hợp nữa thì khách hàng nên hủy để tránh mất nhiều cước phí không đáng có. Hy vọng bài viết cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho các bạn khi có nhu cầu hủy gói cước VTS1 của Viettel. Chúc các bạn hủy gói cước này thành công.

>>> Để tìm hiểu thông tin về dịch vụ mua thẻ gate bằng tài khoản điện thoại, bạn hãy tham khảo tại link sau: https://muathe123.vn/tin-tuc/cach-mua-ma-the-gate-bang-sms-8380.html​

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2699 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2916 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3047 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....