Rectangle19

Chia sẻ cho khách hàng cách đăng ký gói cước HD70 của Mobifone

Vector
2018-03-23
Vector
2966 lượt xem
Hiện nay ngoài mạng 3G tốc độ cao truy cập internet ra nhà mạng mạng Mobifone còn cung cấp cho khách hàng mạng 4G. Mạng 4G có tốc độ đường truyền nhanh hơn gấp 4 lần so với mạng 3G. Và nổi bật trong số đó là gói cước HD70 của Mobifone.

Hiện nay ngoài mạng 3G tốc độ cao truy cập internet ra nhà mạng mạng Mobifone còn cung cấp cho khách hàng mạng 4G. Mạng 4G có tốc độ đường truyền nhanh hơn gấp 4 lần so với mạng 3G. Và nổi bật trong số đó là gói cước HD70 của Mobifone. Với gói cước ưu đãi này khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ khi truy cập mạng internet. Cụ thể về gói cước ưu đãi này ra sao, và cách đăng ký các bạn hãy cùng khám phá chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu thông tin ưu đãi từ gói cước HD70 của Mobifone

Sau khi khách hàng tiến hành đăng ký thành công gói cước ưu đãi này sẽ nhận ngay  về tài khoản của mình mức ưu đãi là 2.4Gb data. Dung lương data miễn phí mà khách hàng được nhận là rất ưu đãi và chỉ cần chi trả cước ơhis là 70k. Các bạn sau khi nhận ưu đãi có thể thoải mái truy cập mạng, đọc báo,xem phim online  mà không phải quá lo lắng về cước phí tốn kém.

Ngoài những thông tin về gói cước bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các gói cước 4g của viettel dễ dàng và nhanh chóng nhất hiện nay. Chi tiết hãy click link bạn nhé. 

goi-cuoc-hd70-cua-mobifone-1

gói cước HD70 của Mobifone

Phạm vi áp dụng gói cước là toàn quốc tuy nhiên đối tượng được áp dụng thì lại bó hẹp là những thuê bao đang hoạt động 2 chiều và nhận được tin nhắn mời sử dụng dịch vụ của nhà mạng.

Nếu như bạn không nhận được tin nhắn nào thì có thể gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng Mobifone để tra cứu thông tin.

Đăng ký 4g cho mobifone chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến thế, vui lòng click link để biết thêm thông tin chi tiết. 

Cách đăng ký nhanh gói cước HD70 của Mobifone ưu đãi

Tại thời điểm đăng ký các bạn cần phải đảm bảo tài khoản chính của mình có đủ tiền để trả cước phí. Nếu như tài khoản chính của bạn không đủ thì sẽ không thể tiến hành giao dịch thành công. Cú pháp tin nhắn hỗ trợ khách hàng thực hiện đăng ký gói cước ưu đãi này đó là :

DKV HD70 gửi về 9084

+Giá gói cước ưu đãi :  70.000 đồng/lần đăng ký/Chu kỳ sử dụng.

+Cước phí tin nhắn gửi đi : Miễn phí.

+Thời hạn sử dụng gói cước ưu đãi: 30 ngày được tính bắt đầu từ thời điểm gói cước được đăng ký thành công.   

+Lưu ý :

-Gói cước có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng.Vậy nên sau khi kết thúc một chu kỳ sử dụng nếu như khách hàng có nhu cầu sử dụng, thì không cần phải soạn tin nhắn đăng ký lại nữa, mà chỉ cần duy trì tài khoản chính nhiều hơn 70k tại thời điểm gia hạn tự động.

-Sau khi khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận đã đăng ký thành công gói cước thì chỉ cần khởi động lại thiết bị di động thì những ưu đãi sẽ được cộng vào đầy đủ và nhanh chóng nhất.

Dang ki 4g vinaphone dễ dàng chỉ sau một vài thao tác, chi tiết bằng cách click vào link bạn nhé. 

goi-cuoc-hd70-cua-mobifone

gói cước HD70 của Mobifone

Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng khi có nhu cầu đăng ký gói cước HD70 của Mobifone. Chúc khách hàng đăng ký thành công.

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2631 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2745 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
2980 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....