Rectangle19
Hủy gói cước 3G mobifone là một trong những việc làm khá phổ biến của các thuê bao di động hiện nay nhằm chọn cho mình một gói cước 3g khác phù hợp hơn hoặc tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao của mình. ...

Hủy gói cước 3G mobifone là một trong những việc làm khá phổ biến của các thuê bao di động hiện nay nhằm chọn cho mình một gói cước 3g khác phù hợp hơn hoặc tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao của mình.   Tuy nhiên không phải lúc nào hủy gói cũng giúp bạn tiết kiệm tài khoản điện thoại.   Để giúp bạn có được những quyết định chính xác nhất trong quá trình sử dụng,  hôm nay chuyên mục sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên hủy gói cước 3G của mobifone hay không?

Giống như đăng ký 3G Mobifone, hủy bỏ là một thao tác giúp bạn có thể ngừng sử dụng gói cước.   Sau khi huỷ bỏ nếu bạn muốn sử dụng một gói cước khác phù hợp hơn bạn có thể thực hiện soạn ngay: ON Tên-gói gửi 9084 nếu không đăng kí gói cước 3g thì mức phí bạn sẽ phải bỏ ran khi truy cập mạng sẽ là 75đ / 50KB.

>>> Ngoài ra nếu có nhu cầu mua thẻ, nạp tiền hay đổi thẻ thành tiền mặt với nhiều ưu đãi hấp dẫn các bạn có thể truy cập ngay https://napthe365.com/​

Có nên hủy gói cước 3G mobifone hay không?

Những trường hợp bạn nên thực hiện hủy gói cước 3G mobifone

huy-goi-cuoc-3g-mobifone-hay-khong

hủy gói cước 3G mobifone hay không?

Nếu như bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói cước 3G nào đó nữa thì việc hủy bỏ gói cước là việc vô cùng cần thiết.   Đây chính là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất cho thuê bao của mình. Tham khảo các thông tin dưới đây để  quyết định có nên hủy bỏ gói 3G hay không nhé.

Những trường hợp bạn không nên hủy gói cước 3G mobifone

1. Khi bạn mới đăng kí hoặc gia hạn thành công gói cước 3G mobifone

Khi bạn mới đăng ký hoặc gia hạn thành công gói cước Mobifone 3G, phí đã được trừ vào tài khoản chính nếu như bạn thực hiện hủy ngay bây giờ thì cũng sẽ không được trả tiền lại vào tài khoản.   Trong trường hợp này, bạn nên giữ lại gói cước, sử dụng hết các ưu đãi để tránh lãng phí.

>>>Nạp thẻ cào online cho mọi sim số di động hiện nay còn thuận tiện hơn khi người tiêu dùng sử dụng  nhanh mua thẻ viettel ở website Doithe66, được hỗ trợ 24/7 và hầu hết ngày lễ không nghỉ. Tham khảo tại https://doithe66.com/mua-the-dien-thoai/mua-the-dien-thoai-viettel-online-1307.html 

2. Gói cước 3G mobifone vẫn còn thời gian sử dụng

huy-gói-3g-mobifone

hủy gói cước 3G mobifone hay không?

Gói cước 3G vẫn còn thời gian sử dụng, bạn không nên thực hiện hủy bỏ gói cước, đặc biệt với gói trọn gói.   Các gói cước trọn gói có ư điểm là miễn phí 100% cước phí phát sinh khi truy cập vượt quá mức vì vậy nếu các gói vẫn còn chu kỳ dùng, bạn không nên hủy gói để tránh những chi phí phát sinh khi cần truy cập Internet đột xuất

3. Gói cước 3G mobifone vẫn còn dung lượng dữ liệu cao

Khi bạn thực hiện hủy bỏ gói cước, tất cả những ưu đãi kèm theo gói cước đều sẽ bị xóa(nếu có).   Để tránh lãng phí dung lượng trong khi đăng kí gói cước bạn nên thường xuyên thực hiện kiểm tra bằng cách soạn tin: KT DATA gửi 999  để kiểm tra dung lượng data còn lại và có kế hoạc sử dụng hợp lí trước khi thực hiện hủy bỏ gói cước.

Lưu ý: Sau khi hủy bỏ thành công gói cước tất cả những ưu đãi về dung lượng sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn. Nếu bạn tiếp tục truy cập Internet bạn sẽ phải trả phí bằng với phí gói mặc định M0 là 75đ / 50KB.

Trên đây là thông tin hữu ích giúp bạn quyết định có nên thực hiện hủy gói cước 3G mobifone  hay không?.Vui lòng chọn giải pháp phù hợp nhất để vừa có thể tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao đồng thời lại có thể thoải mái truy cập internet. Chúc bạn luôn có kế hoạch sử dụng dịch vụ 3G Mobifone hợp lý và tiết kiệm nhất!

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2697 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2914 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3045 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....