Rectangle19

Cú pháp đăng ký gói cước DC10 Viettel giá rẻ cho sim Dcom

Vector
2017-09-25
Vector
1406 lượt xem
Bên cạnh nhu cầu dùng điện thoại thì việc sử dụng các sim Dcom cho các thiết bị như máy tính, Ipad cũng được rất nhiều người dùng quan tâm.

Bên cạnh nhu cầu dùng điện thoại thì việc sử dụng các sim Dcom cho các thiết bị như máy tính, Ipad cũng được rất nhiều người dùng quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thuê bao di động nhà mạng Viettel cũng đã triển khai rất nhiều gói cước ưu đãi data hấp dẫn dành cho người dùng, một trong số đó là gói cước DC10 Viettel, với gói cước này người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo đến cước phí.

Đăng ký gói cước DC10 Viettel dành cho thuê bao Dcom, người dùng chỉ cần bỏ ra 10,000đ/ tháng là có thể thoải mảtruy cập internet. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những thuê bao có nhu cầu truy cập 3G không thường xuyên trên DCom.

Nếu tài khoản gốc không đủ để đăng ký dịch vụ thì các bạn có thể truy cập ngay Website nạp tiền viettel để nạp tiền nhanh chóng mà không phải ra ngoài.

goi-cuoc-dc10-viettel

Cú pháp đăng ký gói DC10 Viettel

Hiện tại, gói cước DC10 Viettel là gói 3G tháng có mức cước rẻ nhất trong các gói 3G Viettel cho Dcom đang triển khai của Viettel. Theo đó, người dùng có thể sử dụng gói cước này bằng cách đăng ký dưới đây:

Cách 1: Đăng ký bằng tin nhắn

Bạn soạn tin nhăn theo cú pháp: DC10 gửi 191

Cách 2: Đăng ký qua ứng dụng My Viettel

Trên điện thoại bạn truy cập ứng dụng My Viettel và chọn gói cước DC10 và đăng ký ngay trên hệ thống theo hướng dẫn.

goi-cuoc-dc10-viettel

Cước phí đăng ký gói DC10: 10.000đ/tháng và trừ vào tài khoản gốc

Chu kỳ gói: 30 ngày

Ưu đãi: Tặng ngay 50MB data tốc độ cao vào tài khoản data, với gói cước này nhà mạng không hạ băng thông mà sẽ áp dụng tính cước phát sinh theo quy định của nhà mạng.

Thông tin đăng ký gói cước DC10 Viettel

  • Đối tượng đăng ký: Thuê bao Dcom Viettel đang hoạt động
  • Phạm vi triển khai: Toàn quốc
  • Thời gian áp dụng: Gói cước hiện đang được nhà mạng Viettel triển khai và chưa có thời gian kết thúc.
  • Khi sử dụng gói DC10 Viettel, nếu dùng hết lưu lượng ưu đãi trong chu kỳ gói thì hệ thống sẽ tính cước phát sinh là 9.76đ /50KB.

Làm sao để sử dụng gói cước DC10 Viettel hiệu quả nhất

  • Trước tiên, muốn sử dụng có hiệu quả gói cước DC10 Vittel các thuê bao di động nên kiểm tra dung lượng ưu đãi thường xuyên trong chu kỳ gói bằng cách soạn tin nhắn: KTTK gửi 191
  • Không truy cập mạng để xem phim, nghe nhạc  bởi những tiện ích này tốn khá nhiều dung lượng, ưu đãi 50MB data tốc độ cao sẽ không đủ cho bạn truy cập những ứng dụng này.
  • Nếu không có nhu cầu sử dụng nữa bạn nên tiến hành hủy gói cước theo cú pháp tin nhắn: HUY gửi 191 sau đó soạn Y gửi 191.

Như vậy, với gói cước DC10 Viettel chỉ thích hợp cho những thuê bao chỉ thi thoảng mới truy cập mạng internet. Nếu bạn là người có nhu cầu sử dụng internet thường xuyên thì có thể lựa chọn các gói 3G cho Dcom như: DC120 Viettel hay DC200 Viettel.

Trên đây, là thông tin chi tiết về cách đăng ký gói cước DC10 Viettel, mong rằng các thuê bao di động sẽ đăng ký gói cước thành công và tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái mà gói cước mang lại nhé!

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2613 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2728 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
2961 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....