Rectangle19

Đăng ký cực nhanh gói cước V10 của Vinaphone

Vector
2017-11-27
Vector
1041 lượt xem
Ngày nay nhà mạng ngày càng cung cấp ra thị trường nhiều gói cước gọi thoại siêu rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Gói cước sở hữu số phút gọi thoại ưu đãi với cước phí chỉ 1.000 đồng chính là gói cước V10 của Vinaphone

Ngày nay nhà mạng ngày càng cung cấp ra thị trường nhiều gói cước gọi thoại siêu rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Gói cước sở hữu số phút gọi thoại ưu đãi với cước phí chỉ 1.000 đồng chính là gói cước V10 của Vinaphone. Với gói cước này các thuê sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí nếu như trong trường hợp phát sinh cuộc gọi nhiều.Chi tiết về gói cước này sẽ được nêu rõ trong bài viết dưới đây nhé.

Gói cước V10 của Vinaphone với cước phí siêu rẻ chỉ 1.000 đồng

Nhà mạng cung cấp đến tay khách hàng với đa dạng phong phú các gói cước với các mức ưu đãi khác nhau và giá gói khác nhau. Tùy vào từng nhu cầu và mục đích sử dụng mà các thuê bao có những sự lựa chọn khác nhau. Với gói cước này các thuê bao có thể sử dụng ưu đãi trong vòng 24h và với mức cước phí chỉ 1.000 đồng.

Khi đăng ký thành công gói cước này các thuê bao sẽ được nhà mạng cộng ngay vào tài khoản 10 phút gọi thoại nội mạng miễn phí. Tuy nhiên không phải thuê bao nào cũng được sử dụng gói cước V10 của Vinaphone ưu đãi này. Chỉ những thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều và nhận được tin nhắn mời sử dụng của hệ thống.

>>> Hướng dẫn cách mua the cao dien thoai qua mang cực nhanh. Bạn hãy tìm hiểu tại  https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-cao-dien-thoai-qua-mang-that-don-gian-8360.html

goi-cuoc-v10-cua-vinaphone-1

gói cước V10 của Vinaphone 

Nếu như không nhận được tin nhắn từ nhà mạng các thuê bao cũng có thể chủ động kiểm tra thông tin mình có nằm trong danh sách được nhận ưu đãi không bằng tin nhắn :

CTKM gửi tới 900

Hoặc bấm dãy :

*091#OK

>>> Mua the viettel chiet khau cao ở đâu??? Muốn biết câu trả lời, bạn hãy tìm hiểu tại  https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-cao-viettel-100k-chiet-khau-hap-dan-8349.html

Đăng ký gói cước V10 của Vinaphone cực kì đơn giản

Cũng giống như các gói cước ưu đãi khác của nhà mạng Viaphone, khi muốn đăng ký các thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn cực kì đơn giản về dễ nhớ cụ thể như sau :

V10 gửi tới 900

+Giá của gói cước : 1.000 đồng/lần đăng ký

+Chu kỳ sử dụng của gói ưu đãi : 24 giờ tính từ thời điểm các thuê bao đăng ký thành công gói cước.

+Ngay khi đăng ký các thuê bao sẽ được hưởng ngay 10 phút gọi thoại nội mạng miễn phí.

+ Gói cước V10 của Vinaphone có chức năng tự động gia hạn mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng với điều kiện tài khoản chính của các thuê bao còn đủ số dư >1.000 đồng.

+Nếu như các thuê bao hết nhu cầu gọi thoại, và không muốn dùng gói cước này nữa thì có thể dễ dàng hủy bằng cú pháp :

HUY V10 gửi tới 900

Mọi ưu đãi còn lại từ gói cước sẽ không được bảo lưu khi các thuê bao thực hiện hủy.

>>> Mua mã thẻ vcoin không những nhanh chóng lại được chiết khấu cao, hãy tìm hiểu tại  https://muathe123.vn/the-game/mua-ma-the-vcoin-8430.html

goi-cuoc-v10-cua-vinaphone

gói cước V10 của Vinaphone 

Như vậy sau bài viết này có thể thấy rằng đối với các thuê bao hay gọi thoại và muốn tiết kiệm chi phí thì có thể đăng ký sử dụng ngay gói cước V10 của Vinaphone này. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các thuê bao hiểu rõ về gói cước thêm được phần nào. Chúc các thuê bao đăng ký thành công gói cước. 

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2631 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2745 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
2980 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....