Rectangle19

Đăng ký dịch vụ Mobile TV của Vinaphone nhanh chóng qua đầu số 8069

Vector
2017-09-21
Vector
1728 lượt xem
Đăng ký dịch vụ Mobile TV của Vinaphone thành công sẽ giúp các thuê bao di động xem phim, giả trí thả ga trên di động với hàng ngàn bộ phim bom tấn cùng những chương trình đặc sắc, hấp dẫn mọi lúc mọi nơi.

Đăng ký dịch vụ Mobile TV của Vinaphone thành công sẽ giúp các thuê bao di động xem phim, giả trí thả ga trên di động với hàng ngàn bộ phim bom tấn cùng những chương trình đặc sắc, hấp dẫn mọi lúc mọi nơi.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì nhu cầu xem phim giải trí là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Nhất là xem phim trên điện thoại, chỉ cần bạn sở hữu 1 chiếc điện thoại thông ming được kết nối 3G thành công là bạn có thể thoải mái xem những bộ phim yêu thích. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng nhà mạng Mobifone đã cho triển khai dịch vụ Mobile TV Vinaphone, giúp các thue bao di động xem chương trình trên các kênh truyền hình nổi tiếng của cả nước và quốc tế. Thông tin chi tiết về dịch vụ bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

dich-vu-mobile-tv-vinaphone

Đăng ký dịch vụ Mobile TV Vinaphone

Dịch vụ Mobile TV của Vinaphone có nhiều tính năng hấp dẫn cho bạn trải nghiệm bằng hình thức video clip. Cũng vì lý do này mà dịch vụ Mobile TV chỉ phù hợp với các dòng điện thoại có hỗ trợ 3G trở lên và hoạt động trong trong  vùng có wifi hay kết nối sóng 3G Vinaphone.

>>> Tham khảo thêm dịch vụ nạp tiền vinaphone bằng thẻ cào nhanh chóng, tiện lợi và chiết khấu cực cao. Khách hàng có thể tham khảo dịch vụ tại website Muathe24h.vn. 

  • Dịch vụ này được áp dụng dành cho tất cả các thuê bao trả trước hoặc trả sau Vinaphone đang hoạt động 2 chiều. Đăng ký dịch vụ thành công các thuê bao di động sẽ có được những phút trải nghiệm tuyệt vời với các tính năng như sau:
  • Xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc như HTVC, HTV, VTV, VTC, VTVCab…
  • Trên kho dịch vụ có hàng trăm bộ phim bom tấn đặc sắc nhiều thể loại: phim kinh dị, phim hài, phim tình cảm, phim hành động…
  • Kho MV ca nhạc mới nhất với những bản hit hàng đầu hiện nay.
  • Xem các clip sự kiện nổi bật trong nước và thế giới, cập nhật thông tin thể thao với những bình luận sâu sắc, tin tức nóng mới cập nhật 24/24h,…
  • Tính năng xem lại các chương trình truyền hình khi bạn vô tình bỏ lỡ hay hát karaoke trực tiếp trên điện thoại…

dich-vu-mobile-tv-vinaphone

Cách đăng ký dịch vụ Mobile TV Vinaphone

Hiện nay nhà mạng Vinaphone đang triển khai dịch vụ với nhiều gói cước tương ứng với từng lĩnh vực, nội dung mà khách hàng quan tâm.

 Cụ thể, quý khách có thể tham khảo trong bảng dưới đây:

Tên gói dịch vụ

Giá gói

Cú pháp đăng ký

Ngày sử dụng

MTV

10.000đ

DV MTV gửi 8069

07 ngày

VTC

9.000đ

DV VTC gửi 8069

VTVCAB

DV CAB gửi 8069

Cinema TV

DV CTV gửi 8069

Xổ số miền Bắc

DV XS gửi 8069

Thể thao 24h

DV TT gửi 8069

Xưởng phim

DV PHIM gửi 8069

Video nhạc

DV NHAC gửi 8069

Clip hot

DV CLIP gửi 8069

Pay TV

1.000đ – 15.000đ/kênh

Đăng ký trên WAP site http://tv.vinaphone.com.vn

07 ngày

Xem, tải các VOD

1.000đ – 15.000đ/lượt

Theo lượt xem, tải

Lưu ý:

Thuê bao được miễn cước 01 ngày nếu đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu.

Khi sử dụng dung lượng data phát sinh không bao gồm trong dung lượng của gói 3G Vinaphone đã đăng ký.

Gói dịch vụ tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Do đó nếu bạn không có nhu cầu sử dụng thì bạn có thể tự mình hủy gói cước thông qua cú pháp: HUY Mã gói gửi 777.

Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động đã biết cách đăng ký dịch vụ Mobile TV của Vinaphone và có những phút trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ tiện ích của nhà mạng. 

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2710 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2927 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3056 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....