Rectangle19

Để đăng ký thành công gói cước D5 Mobifone thuê bao cần thỏa mãn điều kiện gì?

Vector
2017-09-21
Vector
960 lượt xem
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bạn không đăng ký thành công gói cước D5 Mobifone cho dế yêu của bạn. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bạn không đăng ký thành công gói cước D5 Mobifone cho dế yêu của bạn. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Hiện nay việc truy cập internet để xem phim, chơi game, nghe nhạc,…hay thậm chí là mua thẻ cào online ngay trên dế yêu là nhu cầu thiết yếu của đông đảo người dùng di động nói chung và các thuê bao Mobifone nói riêng. Chính bởi vậy mà nhà mạng Mobifone đã chú trọng triển khai rất nhiều gói cước 3G với nhiều ưu đãi hấp dẫn về data truy cập mạng và cước phí giá rẻ.

Một trong số những gói cước 3G Mobifone đang được đông đảo thuê bao Mobifone quan tâm và muốn đăng ký sử dụng đó chính là gói cước D5 Mobifone 1 ngày giá rẻ. Gói cước này rất phù hợp với những người dùng có nhu cầu truy cập 3G không thường xuyên như: những người hay đi công tác, đi du lịch,….Chỉ với cước phí siêu rẻ 5000 đồng/lần đăng ký, thuê bao sẽ nhận ngay 1GB data tốc độ cao giúp truy cập mạng thả ga trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng ký thành công.

Tuy nhiên, đã có rất nhiều khách hàng tham gia đăng ký gói cước D5 Mobifone  nhưng quá trình đăng ký lại không thành công & họ cũng không rõ nguyên nhân vì sao lại vậy. Nếu như bạn cũng đang gặp phải tình huống này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

>>>Với cổng TMĐT Doithe66.com người sử dụng còn sử dụng nhiều điều bên cạnh mua thẻ cào điện thoại online và nạp thẻ cào rất thuận tiện dễ dàng nhất khi dùng cách thức mua dịch vụ trên mạng. Thực hiện ngay với https://doithe66.com/mua-the-dien-thoai/cach-mua-the-dien-thoai-online-1298.html

goi-cuoc-d5-mobifone

Nguyên nhân không đăng ký được gói D5 Mobifone là gì?

Nguyên nhân không đăng ký được gói cước D5 Mobifone

Nếu bạn không đăng ký thành công gói cước D5 Mobifone thì rất có thể thuê bao của bạn đã mắc phải những điều sau:

- Thuê bao của bạn không thuộc đối tượng được tham gia đăng ký gói cước D5 vì đây là không phải là gói cước được triển khai đại trà mà chỉ những thuê bao nằm trong danh sách mới có cơ hội đăng ký gói cước này.

- Số dư tài khoản của bạn không đủ 5.000đ để đăng ký gói cước này.

- Thuê bao của bạn là thuê bao Fast Connect Mobifone

Điều kiện để đăng ký gói cước D5 Mobifone

Thông qua những nguyên nhân nêu trên, thì thuê bao Mobifone nếu muốn đăng ký thành công gói cước D5, cần thỏa mãn những điều kiện sau đây:

- Phải là thuê bao Mobifone trả trước/ trả sau đang hoạt động 2 chiều, không bị khóa chiều nào

- Nếu là thuê bao trả trước thì tại thời điểm đăng ký cần đảm bảo số dư tài khoản gốc phải>=5.000 đồng đủ để đăng ký gói D5 Mobifone

- Thuộc danh sách & nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói D5 từ tổng đài Mobifone. Bạn có thể chủ động soạn tin KT DSKM gửi 999 để kiểm tra xem thuê bao của mình có nằm trong danh sách được tham gia đăng ký gói D5 hay không nhé.

Qua bài viết này, các bạn đã nắm rõ chi tiết về điều kiện đăng ký gói D5 Mobifone rồi đúng không nào. Chúc bạn đăng ký gói cước D5 Mobifone thành công và tha hồ truy cập internet mọi lúc, mọi nơi!

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2710 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2927 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3057 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....