Rectangle19

Hướng dẫn khách hàng đăng ký gói DC70 của nhà mạng Viettel

Vector
2018-04-21
Vector
3020 lượt xem
Những thuê bao Dcom 3G chiếm đại đa số hiện nay không kém gì các thuê bao di động Viettel. Nhà mạng Viettel cung cấp cho khách hàng khá nhiều các gói cước ưu đãi hỗ trợ truy cập mạng tốc độ cao. Và nổi bật trong số đó chính là gói DC70 của nhà mạng Viettel

Những thuê bao Dcom 3G chiếm đại đa số hiện nay không kém gì các thuê bao di động Viettel. Nhà mạng Viettel cung cấp cho khách hàng khá nhiều các gói cước ưu đãi hỗ trợ truy cập mạng tốc độ cao. Và nổi bật trong số đó chính là gói DC70 của nhà mạng Viettel. Có nhiều khách hàng hiện nay vẫn chưa nắm được các thông tin liên quan đến gói cước này. Nếu như bạn cũng đang là khách hàng quan tâm đến gói cước này thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé.

Gói DC70 của nhà mạng Viettel kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sau khi khách hàng tiến hành đăng ký thành công gói cước này sẽ nhận ngay về tài khoản của mình dung lượng ưu đãi data truy cập mạng với tốc độ cao. Tuy nhiên mức ưu đãi cũng như cước phí sẽ được tính khác nhau tùy vào thời điểm các bạn tiến hành đăng ký.

Những khách hàng được đăng ký gói cước này là những thuê bao Dcom và đang hoạt động 2 chiều.Đối với các thuê bao di động thì có thể tham khảo khá nhiều gói cước ưu đãi hỗ trợ truy cập mạng tốc độ cao giá rẻ ngoài gói cước này. Vậy nên nếu như bạn là khách hàng có nhu cầu ở mức thấp và không muốn tốn kém chi phí thì nên tham khảo gói cước này, và theo dõi ngày đăng ký để có thể kiểm tra xem ưu đãi được cộng đã đúng chưa.

Hướng dẫn khách hàng đăng ký nhanh gói DC70 của nhà mạng Viettel

Để tiến hành đăng ký gói cước này các bạn không cần phải làm các  thủ tục lằng nhằng tại điểm giao dịch nhưu một số gói cước khác , mà chỉ cần tiến hành đăng ký một cú pháp tin nhắn sms đơn giản đó là :

 DC70 gửi tới 191

+Cước phí đăng ký gói ưu đãi  : 70.000 đồng/lần đăng ký/chu kỳ sử dụng.

+Dung lượng ưu đãi : 600MB

gói DC70 của nhà mạng Viettel

+Chu kỳ sử dụng của gói cước ưu đãi :

  • Nếu như khách hàng đăng ký từ ngày 1 đến 20 : thì cước phí được tính 100% và data được cộng cũng là 100%.
  • Nếu như khách hàng đăng ký từ 21 đến cuối tháng : thì cước phí được tính là 50% và data được cộng cũng là 50%.

+Cước phí tin nhắn sms gửi tới 191 : Miễn phí.

+Gói cước có chức năng gia hạn tự động nên khách hàng không cần phải tiến hành đăng ký lại khi có nhu cầu sử dụng tiếp nữa.

>> Thêm một cách mua thẻ cào zing nhanh tại : https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-zing-online-286.html

Tóm lại khi các bạn có nhu cầu truy cập mạng ở mức thấp thì nên tham khảo gói DC70 của nhà mạng Viettel.Hy vọng bài viết này mang đến cho các bạn nhiều thông tin hữu ích hơn trong quá trình sử dụng. Chúc các bạn tiến hành đăng ký thành công gói cước này.

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2613 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2728 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
2961 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....