Rectangle19

Hủy gói cước FT5N của Viettel siêu nhanh và dễ dàng

Vector
2017-12-01
Vector
2768 lượt xem
Tuy nhiên với nhiều thuê bao có phát sinh gọi thoại ít thì ưu đãi khủng này lại khá lãng phí đặc biệt là chức năng gia hạn tự động. Vậy cách Hủy gói cước FT5N của Viettel chi tiết như thế nào, các bạn cùng theo dõi và tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Gói cước FT5N là một gói cước ưu đãi về gọi thoại nội mạng rất hấp dẫn, dành  cho các thuê bao có nhu cầu gọi thoại nhiều để trao đổi thông tin, cũng như duy trì kết nối với các thuê bao khác. Tuy nhiên với nhiều thuê bao có phát sinh gọi thoại ít thì ưu đãi khủng này lại khá lãng phí đặc biệt là chức năng gia hạn tự động. Vậy cách Hủy gói cước FT5N của Viettel chi tiết như thế nào, các bạn cùng theo dõi và tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Hủy gói cước FT5N của Viettel tiết kiệm chi phí

Có thể mức cước phí 5.500 của gói cước này sẽ mang lại nhiều ưu đãi tiện ích thiết thực cho các thuê bao di động, nhưng gói cước này có chức năng gia hạn tự động, nên nếu như bạn là thuê bao không có nhu cầu sử dụng dài thì việc này rất lãng phí.

huy-Goi-cuoc-FT5N-Viettel-1

 hủy gói cước FT5N của Viettel

Cụ thể là chu kỳ sử dụng gói cước này rất ngắn chỉ trong 24 giờ nên các thuê bao rất hay bị quên phải hủy ở khoản g thời gian sắp hết chu kỳ, chính vì vậy hệ thống toàn tự động gia hạn, và khi biết được thông tin thì đã bị trừ phí vào tài khoản chính. Nếu tình trạng này kéo dài các thuê bao sẽ tốn vào tài khoản một khoản chi phí không nhỏ.

Tất cả những thuê bao đang đăng  ký gói cước này có thể thực hiện hủy bất cứ đâu hay khi nào muốn.

Khách hàng có nhu cầu tham khảo dịch vụ nạp tiền điện thoại sacombank giá rẻ, chiết khấu cao hãy tham khảo dịch vụ tại đây: 

https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-sacombank.html

Hướng dẫn cách hủy gói cước FT5N của Viettel nhanh chóng

Các thuê bao nên hủy gói cước trong khoảng sắp gia hạn, nghĩa là còn cách giờ gia hạn mấy phút hoặc mấy tiếng. Để xem được giờ gia hạn các bạn có thể tra cứu ở tin nhắn xác nhận đăng ký thành công từ nhà mạng. Việc hủy gói vào thời gian này sẽ giúp các thuê bao tối ưu nhất, vì nếu hủy quá sớm thì dung lượng ưu đãi còn lại cũng không được bảo lưu gây lãng phí, còn nếu hủy muộn thì gói cước sẽ tự gia hạn tự động.

Cú pháp để các thuê bao thực hiện hủy gói cước này khá dễ nhớ và dễ sử dụng đó là :

HUY FT5N gửi về 109

Ngay khi giao dịch chấp nhận, hệ thống sẽ gửi tin nhắn xác nhận đã hủy thành công gói cước này, các bạn cầ khởi động lại di động để cập nhật một cách tốt nhất.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua thẻ cào siêu rẻ, hãy tham khảo ngay tại đây: https://muathe24h.vn/tin-tuc/lam-the-nao-de-mua-the-cao-sieu-re-8371.html

huy-Goi-cuoc-FT5N-Viettel

 hủy gói cước FT5N của Viettel

Như vậy sau bài viết này các thuê bao nên nắm vững những thông tin hủy gói cước FT5N của Viettel. Hãy chia sẻ bài viết này để cho những thuê bao khác cùng được biết những thông tin này nhé. Chúc các thuê bao có nhu cầu thực hiện giao dịch thành công, và không gặp khó khăn gì. 

Khách hàng có  một chiếc thẻ atm techcombank bạn có thể làm được nhiều việc dễ dàng ngay cả nạp tiền điện thoại techcombank cũng vô cùng nhanh chóng: https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-techcombank-8410.html

 

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2705 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2925 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3054 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....