Rectangle19

Kết nối mạng 4G siêu nhanh với gói cước HD90 của Mobifone

Vector
2017-12-09
Vector
1188 lượt xem
Các gói cước ưu đãi truy cập mạng 4G hiện nay đang được rất nhiều thuê bao quan tâm đăng ký và sử dụng để tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Gói cước HD90 của Mobifone là gói cước ưu đãi với mức ưu đãi data rất hợp lí phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Các gói cước ưu đãi truy cập mạng 4G hiện nay đang được rất nhiều thuê bao quan tâm đăng ký và sử dụng để tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Gói cước HD90 của Mobifone là gói cước ưu đãi với mức ưu đãi data rất hợp lí phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thông tin chi tiết về gói cước này ra sao hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé.

Gói cước HD90 của Mobifone đi kèm với cực nhiều ưu đãi

Mức ưu đãi data truy cập mạng của gói cước này lên đến 3,5GB mà cước phí chỉ có 90.000 đồng/lần đăng ký. Khi thực hiện đăng ký thành công gói cước này các thuê bao di động sẽ có thể thả ga online, nghe nhạc, xem những bộ phim hot nhất hiện nay,hoặc gọi điện trực tuyến cho bạn bè cũng như người thân mà không phải chi trả quá nhiều cước phí.

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ Visa tại https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-bang-the-visa-8389.html

goi-cuoc-hd90-cua-mobifone

gói cước HD90 của Mobifone

Gói cước này được áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước hoặc sau đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng Mobifone. Tuy nhiên thuê bao phải đang sử dụng sim 4G, thiết bị di động có cắm thẻ sim này cũng phải hỗ trợ kết nối mạng 4G nếu không bạn sẽ không thể sử dụng được gói cước này tối ưu nhất.

Đăng ký nhanh gói cước HD90 của Mobifone

Khách hàng có thể tham khảo dịch vụ nạp tiền điện thoại VPBank đơn giản tại https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-nap-tien-dien-thoai-vpbank-de-dang-va-don-gian-nhat-8410.html

Nếu như thuê bao có nhu cầu đăng ký gói cước này thì chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản và dễ nhớ sau đây :

DKV HD90 gửi về  9084

+Cước phí đăng ký sử dụng gói cước : 90.000 đồng/lần đăng ký thành công.

+Chu kỳ sử dụng ưu đãi thuộc về gói cước : 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký thành công gói ưu đãi này.

+Mặc dù không phải gói cước trọn gói nhưng khi sử dụng hết ưu đãi từ gói cước hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối, khi muốn sử dụng thêm bạn phải thực hiện gia hạn mới hoặc mua thêm các gói cước bổ sung dung lượng data ưu đãi.

Một số gói cước mua thêm dung lượng khá hợp lí cũng như phù hợp với gói cước này đó là MAX15, MAX25,MAX35

Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như mục đích của thuê bao mà lựa chọn gói cước phù hợp cũng như tối ưu nhất để đăng ký sử dụng. Chu kỳ sử dụng của những gói cước mua thêm dung lượng này sẽ trùng với chu kỳ của gói cước ưu đãi có chu kỳ dài hoặc gói cước chính.

Mua thẻ game online nhận ưu đãi siêu cao tại https://muathe123.vn/mua-the/game-online-8439.html

goi-cuoc-hd90-cua-mobifone-1

gói cước HD90 của Mobifone

Như vậy có thể thấy rằng gói cước HD90 của Mobifone là một gói cước hết sức ưu đãi mà các thuê bao nên tham khảo cũng như đăng ký sử dụng. Hãy chia sẻ ngay bài viết này để các thuê bao khác cũng như bạn bè và người thân được biết đến gói cước ưu đãi này. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp đỡ cho các thuê bao trong quá trinhg sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng. 

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2700 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2917 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3048 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....