Rectangle19
Khách hàng hầu như sử dụng sim 3G,sim 2G, hoặc cũng có 1 số đang sử dụng 4G nhưn mà vẫn không biết rằng khi sử dụng sim 4G vinaphone sẽ đạt được những lợi ích cũng như ưu đãi gì? Để hiểu rõ hơn khách hàng hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Khách hàng hầu như sử dụng sim 3G,sim 2G, hoặc cũng có 1 số đang sử dụng 4G nhưn mà vẫn không biết rằng khi sử dụng sim 4G vinaphone sẽ đạt được những lợi ích cũng như ưu đãi gì? Để hiểu rõ hơn khách hàng hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Những lợi ích mà khách hàng có được khi sử dụng sim 4G của Vinaphone

Vinaphone đã được cấp phép thương mại hóa dịch vụ 4G trước đó nên việc triển khai được diễn ra nhanh chóng, và không gặp quá nhiều trở ngại. Hiện tại hầu như mọi người dùng di động trên cả nước đã được trải nghiệm công nghệ mạng tối ưu.

4G được xây dựng dựa trên nền tảng của 3G, các tính năng ưu việt hơn, nhưng giá cước thì lại không hệ thay đổi. Bằng chứng là vừa ra mắt không lâu đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

>>> Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại không cần thẻ cào cực đơn giản, hãy tìm hiểu tại  https://muathe24h.vn/nap-tien/dien-thoai-khong-can-the-cao-8447.html

su-dung-sim-4g-vinaphone

Khi sử dung sim 4G Vinaphone

Khi sử dụng sim 4G Vinaphone mang lại những lợi ích

Dưới đây là một số lợi ích mà khách hàng có thể được nhận khi sở hữu sim 4G vinaphone :

  • Thủ tục cấp lại sim, làm sim, chuyển đổi sim rất đơn giản và nhanh chóng
  • Tốc độ truyền nhanh hơn gấp 10 lần so với 3G
  • Có thêm nhiều tính năng mới, hấp dẫn
  • Không còn hiện tượng giật lag, mất mạng, đứng mạng.
  • Chất lượng cuộc gọi được đảm bảo, không nhiễu sóng, tạp âm
  • Hỗ trợ video net tối đa, FullHD và cả 4K.
  • Băng thông rộng, độ phủ sóng ổn định hơn nhưng giá cước lại không hề thay đổi so với dịch vụ 3G.
  • Sử dụng các gói cước cho thuê bao trả trước, trả sau như bình thường.

​>>> Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua thẻ tín dụng nhanh chóng, đơn giản, hãy tham khảo tại  https://muathe24h.vn/nap-tien/dien-thoai-qua-the-tin-dung-8457.html

su-dung-sim-4g-vinaphone-1

Lợi ích khi sử dụng sim 4G Vinaphone

Chắc hẳn khi sử dụng sim 4G Vinaphone không phải ai cũng nắm được những thông tin trên. Có thể nói sim 4G ưu việt mang lại rất nhiều tiện ích vượt trội cho người sử dụng, giúp khách hàng trải nghiệm công nghệ internet một cách hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Nếu như bạn đang sử dụng sim 3G thì hãy đến ngay các điểm giao dịch của Vinaphone để đổi sang sim 4G nhé. Hãy cùng chia sẻ nếu bạn thấy bài viết này rất hữu ích.

>>> Mua thẻ vcoin online ở đâu? Hãy tham khảo tại  https://muathe123.vn/the-game/mua-the-vcoin-7339.html

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2705 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2925 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3054 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....