Rectangle19
Khuyến mãi 20% nạp thẻ Mobifone ngày 18/4/2018 là cơ hội để bạn gia tăng tiền trong tài khoản sử dụng liên lạc thuận tiện hơn, thoải mái hơn. Sau đây là những thông tin dành cho bạn để mua thẻ cào nạp cho mình nhé.

Khuyến mãi 20% nạp thẻ Mobifone ngày 18/4/2018 là cơ hội để bạn gia tăng tiền trong tài khoản sử dụng liên lạc thuận tiện hơn, thoải mái hơn.Sau đây là những thông tin dành cho bạn để mua thẻ cào nạp cho mình nhé.

Đây là chương trình khuyến mãi ngày vàng áp dụng trên phạm vi toàn quốc trong ngày 18/4/2018 dành cho các thuê bao trả trước Mobifone. Bạn có thể tiến hành mua thẻ, nạp tiền vào tài khoản thuê bao của mình để có thể sử dụng trong tháng 4 tươi đẹp được thoải mái nhất nhé.

Tin tức liên quan: 

khuyến mãi Mobifone

Đối tượng tham gia khuyến mãi 20% nạp thẻ Mobifone ngày 18/4/2018

Mobifone áp dụng đối tượng tham gia khuyến mãi nạp thẻ đầu tháng 4 này cho tất cả các thuê bao trả trước, bao gồm:

  • Tất cả thuê bao di động Mobifone trả trước
  • Chương trình không áp dụng cho các thuê bao Fast Connect Mobifone.

Như vậy, khuyến mãi áp dụng rộng rãi cho các thuê bao trả trước trên cả nước nên nhiều người dùng có thể tham gia nạp thẻ cho mình.

Những ưu đãi của chương trình khuyến mãi 20% nạp thẻ Mobifone ngày 18/4/2018

Sau đây là những thông tin chi tiết dành cho các thuê bao muốn nạp thẻ vào tài khoản. Cụ thể như sau:

Tặng 20% giá trị thẻ nạp sẽ cộng vào tài khoản khuyến mãi của thuê bao, gồm: 10% giá trị thẻ nạp sẽ cộng vào tài khoản KM2V, 10% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM3V.

Không giới hạn số lần nạp thẻ cào, không quy định mệnh giá thẻ nạp.Theo đó, bạn có thể nạp bao nhiều lần, nạp bao nhiêu thẻ trong ngày khuyến mãi tùy thích để gia tặng số tiền trong tài khoản của mình để sử dụng.

Nắm được những thông tin, quy định về số tiền ưu đãi mà thuê bao nhận được cũng như quy định nạp thẻ này, bạn sẽ thuận tiện hơn khi muốn mua thẻ cào để sử dụng.

khuyến mãi Mobifone

Các hình thức nạp tiền khuyến mãi 20% nạp thẻ Mobifone ngày 18/4/2018

  • Khuyến mãi nạp thẻ cào Mobifone lần này vào ngày 18/4/2018 sẽ áp dụng cho tất cả các hình thức nạp tiền cho thuê bao trả trước. Bạn có thể mua thẻ cào giấy để nạp, mua card mobi online hay các hình thức nạp tiền Mobifone khác.
  • Khuyến mãi không áp dụng hình thức chuyển tiền từ tài khoản TK1 sang tài khoản chính.

Những hình thức nạp tiền quen thuộc của người dùng đều nhận được ưu đãi của thẻ cào sử dụng nên rất thuận tiện cho người sử dụng. Bạn hãy lựa chọn hình thức nạp tiền của mình để gia tăng tiền trong tài khoản nhé.

Qua những thông tin này, bạn hãy tham gia khuyến mãi 20% nạp thẻ Mobifone ngày 18/4/2018 cộng tiền vào tài khoản nhé.

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2707 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2925 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3054 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....