Rectangle19

Lý do thực hiện hủy gói cước HD70 của Mobifone

Vector
2017-12-07
Vector
1024 lượt xem
Khi đăng ký bất kì gói cước gì mà sau thời gian sử dụng thuê bao thấy không còn phù hợp, hoặc không tiết kiệm được chi phí mà còn gây tốn kém hơn thì các thuê bao nên thực hiện hủy ngay gói cước để tránh lãng phí. Các thuê bao di động hiện nay đang rất quan tâm đến chủ đề hủy gói cước HD70 của Mobifone.

Khi đăng ký bất kì gói cước gì mà sau thời gian sử dụng thuê bao thấy không còn phù hợp, hoặc không tiết kiệm được chi phí mà còn gây tốn kém hơn thì các thuê bao nên thực hiện hủy ngay gói cước để tránh lãng phí. Các thuê bao di động hiện nay đang rất quan tâm đến chủ đề hủy gói cước HD70 của Mobifone. Lý do vì sao lại như vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây để được giải đáp thắc mắc nhé.

Nguyên nhân thực hiện hủy gói cước HD70 của Mobifone

Gói cước này được biết đến là một gói cước khá ưu đãi khi mà dung lượng data 4 G lên đến 2,4GB hơn thế nữa với mạng 4G các thuê bao sẽ được hưởng đường truyền nhanh hơn gấp 10 lần so với mạng 3G và hơn thế nữa là sự ổn định đặc biệt hơn.

huy-goi-cuoc-hd70-cua-mobifone

hủy gói cước HD70 của Mobifone

Tuy nhiên gói cước này không phải là gói trọn gói, nên khi sử dụng hết ưu đãi nhà mạng sẽ tự động ngắt kết nối của các bạn. Khách hàng vẫn có nhu cầu sử dụng và truy cập mạng thì có thể đăng ký thêm các gói cước bổ sung dung lượng data hoặc là gia hạn chu kỳ mới cho gói cước này. Chính vì khuyết điểm này mà nhiều khách hàng đã cảm thấy không thoải mái cũng như tiêu tốn nhiều chi phí hơn.

Nhà mạng hiện đang cung cấp khá nhiều gói cước 4G trọn gói siêu ưu đãi. Khách hàng có thể tham khảo  một trong những gói cước đó và thực hiện đăng ký sau khi đã hủy gói cước này.

Thao tác để hủy gói cước HD70 của Mobifone

Thời điểm để các thuê bao thực hiện hủy gói cước hợp lí nhất là trước ngày hệ thống gia hạn tự động và ưu đãi còn lại không nhiều. Bởi vì những ưu đãi data còn lại này sẽ không được bảo lưu sau khi thuê bao thực hiện thao tác hủy. Chính vì vậy nếu như data còn nhiều mà thuê bao thực hiện hủy quá sớm là rất lãng phí.

Các bạn có thể tự thực hiện thao tác tra cứu dung lượng cực đơn giản và dễ dàng thông qua cú pháp tin nhắn sms như sau :

KT DATA gửi tới 999

Ngay khi xác định được số ưu đãi còn lại từ gói cước rồi, nếu như ưu đãi còn nhiều thì các bạn nên thực hiện sử dụng nốt sau đó mới hủy bằng cú pháp tin nhắn :

HUY HD70 gửi tới 999

Hệ thống sẽ gửi ngay về một tin nhắn yêu cầu xác nhận để hoàn tất giao dịch chỉ sau vài phút, các bạn chỉ cần soạn tin theo mẫu :

Y gửi về 999

Chỉ khi nào các thuê bao thực hiện bước xác nhận này thì mới được công nhận là đã thực hiện hủy thành công. Nếu như không thực hiện bước này sau 10 phút thì hệ thống sẽ tự động xóa lệnh hủy của thuê bao.

huy-goi-cuoc-hd70-cua-mobifone-1

hủy gói cước HD70 của Mobifone

Như vậy ta có thể thấy mặc dù rất ưu đãi nhưng nếu như không phù hợp thì cũng có thể dễ dàng thực hiện hủy gói cước HD70 của Mobifone. Mong rằng các thuê bao có thể được hỗ trợ thêm qua những thông tin thuộc về bài viết này. Chúc các bạn hủy gói cước thành công. 

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2634 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2747 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
2984 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....