Rectangle19

Mách bạn cách nạp tiền điện thoại không cần thẻ cào nhanh nhất

Vector
2017-12-20
Vector
1300 lượt xem
​Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại không cần thẻ cào cực nhanh chóng, đơn giản. Bản chất của cách nạp tiền này chính là việc bạn bắn tiền trực tiếp cho thuê bao của mình thông qua dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến.

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại không cần thẻ cào cực nhanh chóng, đơn giản. Bản chất của cách nạp tiền này chính là việc bạn bắn tiền trực tiếp cho thuê bao của mình thông qua dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến.

>>> Tham khảo: Cách nạp tiền điện thoại qua vietcombank

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng mã thẻ cào để nạp tiền cho dế yêu đã là điều quá quen thuộc với các thuê bao di động. Để làm được điều này, bạn cần tốn thời gian đi mua thẻ cào giấy, sau đó nhập mã thẻ cào từ bàn phím theo cú pháp *100*mã thẻ#Ok. Cách nạp tiền này tuy là thông dụng và mang tính phổ thông nhưng lại còn tồn đọng rất nhiều mặt hạn chế. Cụ thể bạn sẽ không thể ra ngoài mua thẻ và lúc nửa đêm hoặc thời tiết xấu, dễ mua phải thẻ cào rách, mất mã số,….Chính vì vậy hiện nay nhà mạng đã triển khai thêm một cách nạp tiền mới đó là nạp tiền điện thoại không cần thẻ cào. Hình thức nạp này sẽ giúp bạn chủ động trong việc nạp tiền cho điện thoại mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào có nhu cầu.

Bản chất của việc nạp tiền không cần đến mã thẻ cào chính là bắn tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại của bạn. Hiện nay chỉ có hình thức nạp tiền điện thoại online (bắn topup) là hỗ trợ khách hàng nạp tiền trực tiếp không thông qua mã thẻ cào.

Để tìm hiểu chi tiết về cách thức nạp tiền không cần thẻ cào, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

nap-tien-dien-thoai-khong-can-the-cao

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại không cần thẻ cào

Muathe24h.vn là một trang web chuyên cung cấp dịch vụ mua thẻ cào, nạp tiền trực tuyến uy tín nhất thị trường hiện nay. Tại đây bạn có thể nạp tiền điện thoại không cần mã thẻ cào mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào có nhu cầu.

Cụ thể chiết khấu nạp thẻ điện thoại online rất hấp dẫn lên tới 13%. Có nghĩa là nếu bạn nạp thẻ mệnh giá 100.000đ, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra 87.000đ để chi trả.

Lựa chọn nạp thẻ điện thoại không cần thẻ cào tại Muathe24h.vn chính là sự chọn lựa của người tiêu dùng thông thái.

Chi tiết các bước nạp tiền điện thoại không cần thẻ cào

Bước 1: Truy cập vào trang Muathe24h.vn, tiến hành đăng ký đăng nhập một tài khoản thành viên

Bước 2: Lựa chọn ô dịch vụ nạp tiền online chiết khấu cao, nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu: số điện thoại, loại thuê bao, mệnh giá thẻ muốn nạp & thanh toán

>> Click nạp tiền ngay để hoàn tất giao dịch

Ngay sau đó tiền sẽ được bắn vào tài khoản dế yêu của bạn thành công.

Có thể thấy cách nạp tiền điện thoại không cần thẻ cào rất nhanh chóng, đơn giản & dễ dàng khi đến với trang Muathe24h.vn đúng không nào.

Khi có nhu cầu mua thẻ điện thoại, nạp thẻ điện thoại online hãy đến ngay với website Muathe24h.vn để trải nghiệm và sử dụng các tiện ích tuyệt vời nhé. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi hài lòng và bất ngờ đâu đấy!

Tin liên quan

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

vector
2018-06-30
vector1
4084 lượt xem

Mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ là nhu cầu của rất nhiều khách hàng, đây là cách giúp bạn nhanh chóng gia tăng tài khoản và nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

vector
2018-04-20
vector1
5429 lượt xem

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank chi tiết nhất giúp khách hàng nhanh chóng có mã thẻ trong tay để nạp tiền cho dế yêu chỉ trong chưa đầy 1 phút giao dịch.
Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

vector
2018-04-12
vector1
4608 lượt xem

Hình thức mua thẻ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay, đó là mua thẻ viettel online. Cùng tìm hiểu lý do vì sao mà hình thức mua thẻ này lại được ưa chuộng đến như vậy trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.