Rectangle19

Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

Vector
2018-04-12
Vector
4526 lượt xem
Hình thức mua thẻ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay, đó là mua thẻ viettel online. Cùng tìm hiểu lý do vì sao mà hình thức mua thẻ này lại được ưa chuộng đến như vậy trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Viettel là một trong ba nhà mạng viễn thông hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với số lượng người dùng vô cùng lớn. Chính vì vậy, thẻ cào Viettel là một sản phẩm không thể thiếu đối với các thuê bao của nhà mạng này. Có rất nhiều cách để thuê bao di động có thể mua thẻ: như mua thẻ cào giấy tại các cửa hàng, đại lý phân phối, hoặc mua thẻ tại các siêu thị, tạp hóa…Tuy nhiên có một hình thức mua thẻ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay, đó là mua thẻ viettel online. Cùng tìm hiểu lý do vì sao mà hình thức mua thẻ này lại được ưa chuộng đến như vậy trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

mua thẻ viettel online

Lợi ích nhận được khi mua thẻ viettel online tại napthe365.com

- Nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm. Có thể tóm gọn lại lợi ích của hình thức mua thẻ cào này bằng 3 từ. Giờ đây, thay vì phải trực tiếp đến các cửa hàng, đại lý,..đển lựa chọn và mua thẻ điện thoại, khách hàng chỉ cần ngồi ngay tại nhà, cơ quan.., sử dụng các thiết bị di động như smartphone, laptop, tablet, ipad,..để mua thẻ và sau đó sẽ nhận lại mã thẻ cùng số seri qua địa chỉ email đăng ký. Nhanh chóng và vô cùng tiện lợi, không lo lắng những vấn đề về thời tiết, giờ giấc,…

- Chiết khấu cao với giá bán vô cùng ưu đãi: với tất cả các mệnh giá thẻ cào hiện được cung cấp tại napthe365.com, quý khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu dao động từ 1%- 4% so với giá niêm yết trên thẻ cào không phân biệt thành viên và không thành viên. Đây có thể nói là một chính sách vô cùng hấp dẫn mà ít website nào có được hiện nay.

- Đa dạng các mệnh giá thẻ cào để quý khách hàng có thể lựa chọn. Không chỉ riêng nhà mạng Viettel, với nhà mạng Mobifone, Vinaphone, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 8 mệnh giá thẻ hiện hành: 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 300.000đ, 500.000đ cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

- Giao diện hiện đại, các thao tác thực hiện nhanh chóng, dễ dàng với nhiều đối tượng người dùng khác nhau có thể thực hiện.

- Đa dạng trong phương thức thanh toán: quý khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ hình thức thanh toán nào phù hợp với điều kiện của mình, thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc thanh toán bằng tài khoản ngân hàng nếu không có tài khoản thành viên.

Với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn trên, chắc chắn napthe365.com xứng đáng là một địa chỉ để quý khách hàng có thể tin tưởng để mua thẻ cào điện thoại.

Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ viettel online an toàn

Để có thể được hưởng trọn vẹn những ưu đãi mà napthe365.com đem lại, quý khách hàng nên đăng ký cho mình một tài khoản thành viên theo các bước hướng dẫn dưới đây.

Cách đăng ký thành viên

- Với khách hàng có tài khoản facebook hoặc G+, có thể sử dụng tài khoản này để liên kết với tài khoản thành viên.

- Với khách hàng muốn đăng ký tài khoản mới hoàn toàn, có thể đăng ký tại mục “Đăng ký” và điền đầy đủ các thông tin cá nhân như họ và tên, địa chỉ email, số điện thoại,…và kích hoạt tài khoản thành viên bằng cách truy cập vào địa chỉ email.

Sau bước đăng ký thành viên nay, quý khách hàng sẽ thực hiện nạp tiền vào tài khoản để mua thẻ cào viettel.

Hướng dẫn mua thẻ viettel online

Cú pháp để nạp tiền như sau:

[Tài khoản email]- Mua the cao dien thoai tai web Napthe365.com

Quý khách hàng có thể chuyển tiền vào 1 trong 2 loại tài khoản:

+ Chuyển tiền vào tài khoản cá nhân: số tiền tối thiểu nhận được là 5 triệu

+ Chuyển tiền vào tài khoản công ty: số tiền tối thiểu nhận được là không giới hạn.  

Sau khi chuyển tiền thành công, quý khách hàng thông báo theo 1 trong 3 cách sau:

+ Gửi thông báo nạp tiền

+ Thông báo cho nhân viên trên chatbox.

+ Thông báo bằng cách gọi điện đến số hotline 1900 633682

Bước cuối cùng, quý khách hàng thực hiện mua thẻ cào điện thoại Viettel tại mục “Mua thẻ cào”. Quý khách hàng vui lòng điền đầy đủ các thông tin sau:

- Nhà cung cấp: Viettel

- Mệnh giá thẻ cào

- Số lượng thẻ cào

- Phương thức thanh toán:

+ Thanh toán bằng tài khoản thành viên: nhận 4,1% chiết khấu trên mỗi thẻ cào.

+ Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng:  nhận 1,1% chiết khấu trên mỗi thẻ cào.

Khi đã điền hoàn tất các bước, quý khách hàng sẽ nhận được mã thẻ cào cùng với số seri qua địa chỉ email vừa đăng ký trước đó.

Hy vọng rằng với những thông tin được cung cấp trong bài viết, quý khách hàng có thể mua thẻ viettel online thành công tại napthe365.com. Nếu hài lòng với dịch vụ của chúng tôi thì đừng quên giới thiệu cho bạn bè, người thân để cùng nhau sử dụng nhé. Xin trân trọng cảm ơn!

Tin liên quan

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

vector
2018-06-30
vector1
3995 lượt xem

Mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ là nhu cầu của rất nhiều khách hàng, đây là cách giúp bạn nhanh chóng gia tăng tài khoản và nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

vector
2018-04-20
vector1
5342 lượt xem

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank chi tiết nhất giúp khách hàng nhanh chóng có mã thẻ trong tay để nạp tiền cho dế yêu chỉ trong chưa đầy 1 phút giao dịch.
Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

vector
2018-04-12
vector1
4527 lượt xem

Hình thức mua thẻ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay, đó là mua thẻ viettel online. Cùng tìm hiểu lý do vì sao mà hình thức mua thẻ này lại được ưa chuộng đến như vậy trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.