Rectangle19

Mua thẻ vtc bằng sms vinaphone, bạn đã thử chưa?

Vector
2018-01-29
Vector
2255 lượt xem
Hướng dẫn cách mua thẻ vtc bằng sms vinaphone siêu dễ dàng, bất kỳ game thủ nào cũng thực hiện cách mua này nhanh chóng nhất. Việc nạp tiền vào game sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn cách mua thẻ vtc bằng sms vinaphone siêu dễ dàng, bất kỳ game thủ nào cũng thực hiện cách mua này nhanh chóng nhất. Việc nạp tiền vào game sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Mua thẻ vcoin bằng sms điện thoại là một trong những cách mua đơn giản nhất được các game thủ yêu thích chọn lựa. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến những khách hàng chi tiết về dịch vụ này. Hãy tham khảo để áp dụng ngay khi có nhu cầu bạn nhé!

>>> tìm hiểu thêm về dịch vụ mua thẻ cào trực tuyến an toàn nhất tại đây: https://muathe123.vn

mua-the-vtc-bang-sms-vinaphone

Hướng dẫn  cách mua thẻ vtc bằng sms vinaphone

Để thực hiện mua mã thẻ vcoin bằng sms nhà mạng Vinaphone thì tại thời điểm nhắn tin mua thẻ, thuê bao Vinaphone của bạn phải có đủ số dư bằng = mệnh giá thẻ + phí dịch vụ 22%.

Cú pháp mua thẻ vcoin bằng tin nhắn Vinaphone như sau:

VCOIN [Mệnh giá thẻ] gửi 9011

Ví dụ: Bạn mua thẻ vcoin mệnh giá 100.000đ thì bạn soạn:

VCOIN 100000 gửi 9011. Ngay sau đó, thuê bao của bạn sẽ nhận được một tin nhắn thông báo đã mua thành công hay chưa. Nếu thành công thì kèm theo đó là mã thẻ và số seri thẻ Vcoin vừa mua.

Nếu như khách hàng đang muốn có nhu cầu mua the cao thì nhanh đến với website muathe123.vn của chúng tôi. Chắc hẳn người tiêu dùng sẽ vừa lòng khi dùng gói dịch vụ, bởi vì trung tâm chúng tôi là đơn vị cung cấp gói dịch vụ chất lượng, giá rẻ, với giao dịch nhanh chóng.

Lưu ý khi mua thẻ vtc bằng sms vinaphone

- Mua thẻ vcoin bằng sms mạng Vinaphone chỉ áp dụng cho các mệnh giá thẻ sau: 10K, 20K, 50K, 100K, 200K.

- Cước phí mua thẻ là 22% trên mỗi mệnh giá thẻ.

- Hạn mức mua thẻ mỗi ngày là 200.000đ/ ngày (chưa kể phí mua thẻ).

 

Mua thẻ vcoin online giá rẻ thay vì mua thẻ vtc bằng sms

Có thể thấy dịch vụ mua thẻ vcoin bằng tài khoản điện thoại rất đơn giản, bất kỳ ai cũng thực hiện được cách mua này. Tuy nhiên mức phí giao dịch lại rất cao, hơn thế nữa còn bị giới hạn mệnh giá thẻ muốn mua.

Chính vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một cách mua khác tiện hơn, giá rẻ hơn và được mua bất kỳ mệnh giá nào trong ngày. Hình thức mua này không gì khác chính là mua thẻ vcoin online tại Muathe24h.vn.

mua-the-vtc-bang-sms-vinaphone

Các game thủ chỉ cần có một thiết bị kết nối internet và số dư trong tài khoản ngân hàng là đã nhanh chóng thực hiện được giao dịch mua thẻ vtc online nhận chiết khấu cực ưu đãi lên tới 6.5%. Bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí và có những phút giây chơi game vui vẻ.

Do đó hãy cân nhắc chọn lựa một cách mua mã thẻ vcoin phù hợp nhất với điều kiện, hoàn cảnh cũng như túi tiền của mình bạn nhé.

Trên đây là chi tiết về dịch vụ mua thẻ vtc bằng sms vinaphone đến đầu số tổng đài 9011 mà các game thủ có thể tham khảo áp dụng trong những trường hợp cần thiết nhất. Ngoài ra bạn hãy tham khảo thêm hình thức mua thẻ vcoin online vô cùng tiện lợi và giá rẻ. Chúc các bạn có những phút giây chơi game giải trí vui vẻ nhất.

Tin liên quan

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

vector
2018-06-30
vector1
4088 lượt xem

Mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ là nhu cầu của rất nhiều khách hàng, đây là cách giúp bạn nhanh chóng gia tăng tài khoản và nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

vector
2018-04-20
vector1
5432 lượt xem

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank chi tiết nhất giúp khách hàng nhanh chóng có mã thẻ trong tay để nạp tiền cho dế yêu chỉ trong chưa đầy 1 phút giao dịch.
Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

vector
2018-04-12
vector1
4613 lượt xem

Hình thức mua thẻ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay, đó là mua thẻ viettel online. Cùng tìm hiểu lý do vì sao mà hình thức mua thẻ này lại được ưa chuộng đến như vậy trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.