Rectangle19

Nhắn tin thả ga với gói cước S120 của Mobifone ưu đãi

Vector
2017-11-22
Vector
1088 lượt xem
Chỉ với 3.500 đồng các thuê bao đã hoàn toàn có thể nhận ưu đãi tin nhắn thả ga để có thể trò chuyện,tán gẫu cùng các bạn,hoặc trao đổi công việc quan trọng mà không phải quá lo lắng bị trừ nhiều tiền với gói cước S120 của Mobifone.

Chỉ với 3.500 đồng các thuê bao đã hoàn toàn có thể nhận ưu đãi tin nhắn thả ga để có thể trò chuyện,tán  gẫu cùng các bạn,hoặc trao đổi công việc quan trọng mà không phải quá lo lắng bị trừ nhiều tiền với gói cước S120 của Mobifone. Ưu đài này của gói cước có thể hỗ trợ các thuê bao yêu thích nhắn tin, hoặc muốn trò chuyện với các thuê bao khác một cách thoải mái.

Gói cước S120 của Mobifone ưu đãi hấp dẫn

Chỉ những thuê bao thỏa mãn yêu cầu dưới đây thì mới được đăng ký gói cước  :

+Thuê bao đang hoạt động 2 chiều được nhận tin nhắn mời sử dụng dịch vụ của nhà mạng.

+Có số dư tài khoản chính còn đủ để đăng ký gói cước.

Các thuê bao có thể chủ động kiểm tra xem mình có được nằm trong danh sách được đăng ký gói cước S120 của Mobifone bằng tin nhắn :

KT DSKM gửi 999

Hệ thống sẽ trả về cho bạn tin nhắn những gói cước ưu đãi có thể đăng ký bao gồm đầy đủ các thông tin liên quan cho bạn tra cứu.

Cách mua thẻ cào bằng sms như thế nào? Tìm hiểu ngay tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-cao-bang-sms-vinaphone-8388.html

goi-cuoc-s120-cua-mobifone

gói cước S120 của Mobifone

Đăng ký nhanh gói cước S120 của Mobifone ưu đãi siêu rẻ        

Cách đăng ký gói cước này hết sức đơn giản, và các thuê bao di động có thể thực hiện ngay tại nhà hay bất cứ đâu bạn muốn. Cú pháp tin nhắn để đăng ký gói cước này đó là :

DK S120 gửi tới 789

+Cước phí đăng ký gói cước ưu đãi : 3.500 đồng/ lần đăng ký thành công.

+Chu kỳ sử dụng  gói cước S120 của Mobifone :  24h tính bắt đầu từ thời điểm đăng ký thành công.

+Ưu đãi về tin nhắn mà các thuê bao di động được nhận khi đăng ký thành công : 120 tin nhắn sms miễn phí.

+Khi các thuê bao sử dụng hết ưu đãi của gói cước này hệ thống sẽ tính cước phí phát sinh theo quy định của nhà mạng. Vậy nên các thuê bao cần chủ động tra cứu và kiểm tra số tin nhắn còn lại của gói cước S120 của Mobifone để kịp thời điều chỉnh và kiểm soát tránh tốn chi phí phát sinh.

Ngoài gói s120 hấp dẫn này, bạn hãy cùng tìm hiểu website mua thẻ cào chiết khấu cao nhất tại: http://muathe123.vn/mua-the/mua-the-cao-chiet-khau-cao-8394.html

Cú pháp tin nhắn để tra cứu thông tin này : KT S12 gửi tới 789

+Nếu như gói cước không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thuê bao thì có thể hủy bằng cách soạn tin nhắn :

HUY S120 gửi tới 789

goi-cuoc-s120-cua-mobifone-1

gói cước S120 của Mobifone

Có thể nói gói cước s120  là một gói cước hết sức ưu đãi của nhà mạng hỗ trợ các thuê bao có sở thích nhắn tin, và trò chuyện với bạn bè, người thân qua sms. Nếu như bạn là thuê bao nằm trong danh sách được nhận ưu đãi thì không nên bỏ qua cơ hội hiếm có này. Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước!

Mua thẻ garena bằng sms bạn đã thử chưa? Đây là cách khá tiện lợi cho các game thủ, tham khảo ngay tại:https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-garena-bang-sms-8453.html

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2683 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2801 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3032 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....