Rectangle19

Nhận ưu đãi khủng 15GB truy cập youtube từ gói cước YT30 của Mobifone

Vector
2017-11-14
Vector
920 lượt xem
Các gói cước chuyên biệt được nhà mạng cung cấp nhằm hỗ trợ trong quá trình sử dụng cho các thuê bao được tốt hơn, ưu đãi hơn. Chính vì vậy gói cước YT30 của Mobifone là gói cước đang được rất nhiều thuê bao ưa thích hiện nay

Youtube chứa đựng một kho video khổng lồ về rất nhiều lĩnh vực và thể loại khác nhau phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau. Các gói cước chuyên biệt được nhà mạng cung cấp nhằm hỗ trợ trong quá trình sử dụng cho các thuê bao được tốt hơn, ưu đãi hơn. Chính vì vậy gói cước YT30 của Mobifone là gói cước đang được rất nhiều thuê bao ưa  thích hiện nay. Chi tiết gói cước này ra sao các thuê bao hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Gói cước YT30 của Mobifone với ưu đãi khủng lên đến 15GB

Việc sử dụng ứng dụng Youtube để xem video nhằm giải trí, học tập, làm việc đang dần trở thành thói quen của các thuê bao di động hiện nay. Tuy nhiên việc đăng ký các gói cước chu kỳ tháng, tuần để sử dụng cho Youtube và kèm theo nhiều nhu cầu khác vẫn chưa phải là sự lựa chọn tối ưu. Việc đăng ký gói cước chuyên biệt dành riêng để truy cập Youtube hiện đang được các thuê bao ưa thích hơn cả. Và cụ thể có thể kể đến ở đây là gói cước YT30 của Mobifone.

>>> Khách hàng đã biết cách mua thẻ gate bằng sms Viettel chưa? Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nhanh chóng, tiện ích này, khách hàng hãy truy cập vào trang web muathe123.vn nhé. 

goi-cuoc-yt30-cua-mobifone

gói cước YT30 của Mobifone

Với gói cước này các thuê bao sẽ được nhận ngay 15GB dung lượng data để truy cập vào Youtube miễn phí với tốc độ cao, đường truyền mạnh với cước phí chỉ 50.000 đồng/tháng.  Đối tượng được đăng ký sử dụng là tất các thuê bao trả trước hoặc trả sau đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng. Tuy nhiên Gói cước YT30 của Mobifone cũng có điều kiện là phải đăng ký kèm cùng với một gói cước 3G nào đó của nhà mạng.

+Phạm vi triển khai sẽ được triển khai trên toàn quốc. Nên các thuê bao chỉ cần thỏa mãn những điều kiện trên ở trong lãnh thổ Việt Nam thì đều có thể đăng ký gói cước dễ dàng.

>>> Khách hàng đã biết cách mua thẻ Zing thế nào để nhận được mức chiết khấu cao chưa? Để biết thêm những thông tin chi tiết về dịch vụ tiện ích này, khách hàng hãy truy cập vào đường link  muathe123.vn/huong-dan/mua-the-zing-chiet-khau-cao-8385.html

Các thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp giống như dưới đây là đã có thể đăng ký thành công gói cước này, chi tiết cú pháp đó như sau:

DKV YT30 gửi tới 9084

+Giá gói : 50.000 đồng/ lần đăng ký.

+Thời gian sử dụng gói cước: trong vòng 30 ngày tính bắt đầu từ thời điểm các thuê bao đăng ký thành công.

+Sau khi sử dụng  hết dung lượng data ưu đãi hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối.

+Ngoài ưu đãi 15GB dung lượng data để truy cập Youtube, nhà mạng còn tặng thêm cho các thuê bao 400MB sử dụng vào dịch vụ ưu đãi khác.

+Lưu ý Gói cước YT30 của Mobifone chỉ áp dụng ưu đãi khi các thuê bao truy cập vào ứng dụng,hoặc trình duyệt mặc định của ứng dụng Youtube,. Nếu các thuê bao sử dụng không đúng sẽ bị nhà mạng trừ cước phí phát sinh.

+Ngay khi sử dụng hết dung lượng data của chu kỳ hệ thống sẽ ngắt kết nối truy cập của các thuê bao.

goi-cuoc-yt30-cua-mobifone-1

gói cước YT30 của Mobifone

Các thuê bao không nên bỏ qua gói cước YT30 của Mobifone này để có thể trải nghiệm ứng dụng Youtube một cách tốt nhất. Hy vọng rằng bài viết này sẽ đem lại nhiều thông tin ưu đãi cho các thuê bao di động hiện nay. Chúc các bạn đăng ký gói cước này thành công!

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2634 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2747 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
2983 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....