Rectangle19

Những ưu đãi đáng quan tâm của gói cước B30 của Vinaphone

Vector
2017-11-13
Vector
1218 lượt xem
Gói cước B30 của Vinaphone là một trong số đó, đây có thể coi là một gói cước hết sức tiết kiệm và tiện ích khi mà thỏa mãn được hết tất cả nhu cầu thiết yếu hiện nay của thuê bao di động

Hiện nay với chiếc điện thoại thông minh con người sẽ đòi hỏi sử dụng kèm theo nhiều nhu cầu khác nhau. Và kèm theo đó là các gói cước tổng hợp nhiều ưu đãi hỗ trợ các thuê bao hơn trong quá trình sử dụng. Gói cước B30 của Vinaphone là một trong số đó, đây có thể coi là một gói cước hết sức tiết kiệm và tiện ích khi mà thỏa mãn được hết tất cả nhu cầu thiết yếu hiện nay của thuê bao di động. Chi tiết gói cước này ra sao sẽ được chúng tôi trình bày thật kĩ trong bài viết ngay dưới đây. Các bạn cùng theo dõi nhé!

  • Xem thêm Khi nạp tiền Viettel, bạn nên biết thẻ cào Viettel có bao nhiêu số để thuận tiện sử dụng, nạp tiền cho thuê bao tốt nhất tránh nạp nhầm khiến sim bị khóa hay nạp sai:  https://banthe24h.vn/tin-tuc/the-cao-viettel-co-bao-nhieu-so-5127.html

Chi tiết thông tin về gói cước B30 của Vinaphone

Gói cước này khá ưu đãi nên chỉ áp dụng cục bộ cho một nhóm đối tượng khách hàng mà thôi, chứ không áp dụng cho tất cả các thuê bao. Chỉ những thuê bao đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng hoặc nhận được tin nhắn mời sử dụng dịch vụ thì mới có thể đăng ký được gói cước này.

goi-cuoc-b30-vinaphone-1

gói cước B30 của Vinaphone

Các thuê bao cũng hoàn toàn có thể tự tra cứu thông tin xem mình có được nằm trong danh sách được đăng ký gói cước B30 của Vinaphone này không bằng 1 trong 2 cách sau :

+ Các thuê bao có thể soạn tin nhắn : CTKM gửi tới 900

+Các thuê bao ấn dãy mã để tra cứu : *091#OK (có một số điện thoại phím OK sẽ là phím gọi)

Khi đăng ký thành công gói cước B30 của Vinaphone nảy các thuê bao có cơ hội nhận được những ưu đãi chi tiết như sau :

  • Tặng ngay 100 phút gọi thoại nội mạng miễn phí.
  • Tặng ngay 100 tin nhắn SMS nội mạng miễn phí
  • Miễn phí 300MB dung lượng data tốc độ cao truy cập mạng internet.

Cách đơn giản nhất để đăng ký gói cước B30 của Vinaphone

Cách đăng ký gói cước ưu đãi này khá đơn giản, các thuê bao nếu nằm trong danh sách được nhận khuyến mãi mà có nhu cầu thì có thể tham khảo một trong hai cách sau :

+Soạn tin nhắn theo cú pháp :  B30 gửi tới 900

+Ấn dãy mã trên bàn phím điện thoại : *091*7#OK ( đối với một số thiết bị di động sẽ là phím Gọi)

+Nhà mạng sẽ gửi cho thuê bao một thông báo nếu như các bạn đăng ký thành công gói cước B30 của Vinaphone.

+Giá gói cước 1 lần đăng ký : 30.000 đồng.

+Chu kỳ sử dụng trong vòng 30 ngày, tính bắt đầu từ thời điểm các thuê bao đăng ký thành công gói cước ưu đãi này.

+Phạm vi nhà mạng áp dụng gói cước :Toàn quốc.

+Vì đây không phải là gói cước trọn gói nên khi sử dụng vượt quá dung lượng ưu đãi nhà mạng sẽ tính cước phí như bình thường. Các thuê bao nên chú ý trong quá trình sử dụng gói cước B30 của Vinaphone, tránh để tình trạng phát sinh cước phí nhiều quá dẫn đến tốn kém không đáng có.

goi-cuoc-b30-vinaphone

gói cước B30 của Vinaphone

Có thể nói rằng với các thuê bao có nhiều nhu cầu cả về gọi thoại, nhắn tin hay truy cập mạng thì gói cước này là một sự lựa chọn khá tối ưu. Hơn thế nữa cú pháp đăng ký gói cước B30 của Vinaphone cũng rất đơn giản, bất kì thuê bao nào cũng có thể tự thực hiện. Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước và có những phút giây trải nghiệm vui vẻ!

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2694 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2909 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3041 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....