Rectangle19

Sử dụng data tốc độ cao 1 ngày với gói cước D7 ưu đãi của Vinaphone

Vector
2018-01-22
Vector
1253 lượt xem
Nhà mạng Vinaphone hiện nay cung cấp cho khách hàng rất nhiều các gói cước ưu đãi hỗ trợ sử dụng truy cập mạng theo các chu kỳ sử dụng khác nhau. Và hiện tại các gói cước có chu kỳ sử dụng 1 ngày được khách hàng sử dụng khá nhiều.Nổi bật trong số những gói cước chu kỳ ngắn ngày này chính là gói cước D7 ưu đãi của Vinaphone

Nhà mạng Vinaphone hiện nay cung cấp cho khách hàng rất nhiều các gói cước ưu đãi hỗ trợ sử dụng truy cập mạng theo các chu kỳ sử dụng khác nhau. Và hiện tại các gói cước có chu kỳ sử dụng 1 ngày được khách hàng sử dụng khá nhiều.Nổi bật trong số những gói cước chu kỳ ngắn ngày này chính là gói cước D7 ưu đãi của Vinaphone. Bạn đã biết thông tin gì về gói cước này cũng như cách đăng ký sử dụng ra sao. Để tìm hiểu chi tiết các bạn hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé.

Thông tin gói cước D7 ưu đãi của Vinaphone

Với gói cước này khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay về tài khoản của mình 1.2GB dung lượng data ưu đãi, sử dụng truy cập mạng internet tốc độ cao. Cước phí của gói cước này vô cùng ưu đãi chỉ 7.000 đồng/ lần đăng ký. Khi đăng ký thành công gói cước này cùng khách hàng sẽ có thể truy cập mạng tốc độ cao, online facebook, hay xem phim nghe nhạc mà không tốn quá nhiều cước phí.

>>> Xem thêm: Cách điều hành quản lý nhân viên chuyên nghiệp

goi-cuoc-d7-uu-dai-cua-vinaphone

gói cước D7 ưu đãi của Vinaphone

Nhóm đối tượng khách hàng được đăng ký gói cước này là những thuê bao nằm trong danh sách nhận khuyến mãi của nhà mạng, và ở thời điểm đăng ký không sử dụng bất kì gói cước 3G nào.

Lưu ý hơn nữa là thuê bao của bạn phải có tài khoản chính nhiều hơn 7.000 đồng thì mới đăng ký được gói cước. Nếu như tài khoản chính không đủ thì khách hàng nên tiến hành mua thẻ cào giá rẻ nhất tại một số website uy tín hiện nay nhằm gia tăng giá trị trài khoản của mình, chi tiết bạn xem tại doithe3s.com/tin-tuc/mua-the-cao-gia-re-o-dau-1233.html​

Đăng ký gói cước D7 ưu đãi của Vinaphone vô cùng nhanh

Khi khách hàng của Vinaphone thỏa mãn hết điều kiện gói cước rồi thì có thể nhanh tay đăng ký bằng cách soạn tin theo 1 trong 2 cú pháp sau :

  • D7 ON gửi tới 888
  • DK D7 gửi về 888

Một trong 2 cú pháp trên đều hỗ trợ khách hàng đăng ký gói cước ưu đãi D7 này.

+Cước tin nhắn gửi đến 888  : Miễn phí

+Giá gói cước ưu đãi : 7.000 đồng/ lần đăng ký thành công.

+Thời gian sử dụng ưu đãi từ gói : 24 giờ tính từ lúc gói cước được đăng ký thành công.

+Gói D7 Vinaphone này có chức năng gia hạn tự động nên khách hàng có nhu cầu sử dụng thêm không cần phải soạn tin nhắn đăng ký lại nữa, mà chỉ cần duy trì sao cho tài khoản chính có đủ 7.000 đồng mỗi khi đến thời điểm gia hạn tự động.

goi-cuoc-d7-uu-dai-cua-vinaphone-1

gói cước D7 ưu đãi của Vinaphone

Như vậy qua bài viết này chúng ta có thể thấy rằng gói cước D7 ưu đãi của Vinaphone là một sự lựa chọn khá hợp lý nếu như phát sinh nhu cầu sử dụng đột xuất, không kéo dài thường xuyên. Mong rằng bài viết này mang lại nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng.

>>> Tham khảo: Làm sao để đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi mạng Vietnamobile?

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2707 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2925 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3054 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....