Rectangle19

Tìm hiểu về dịch vụ ứng tiền nhanh của Vinaphone

Vector
2017-12-02
Vector
1093 lượt xem
Là người sử dụng thuê bao hòa mạng Vinaphone hẳn bạn đã từng ít nhất một lần sử dụng dich vụ ứng tiền nhanh của Vinaphone. Đây là một trong những dịch vụ hỗ trợ khách hàng rất nhiều trong quá trình sử dụng các dịch vụ của nhà mạng.

Là người sử dụng thuê bao hòa mạng Vinaphone hẳn bạn đã từng ít nhất một lần sử dụng dich vụ ứng tiền nhanh của Vinaphone. Đây là một trong những dịch vụ hỗ trợ khách hàng rất nhiều trong quá trình sử dụng các dịch vụ của nhà mạng.

Nghe đến cái tên dịch vụ ứng tiền nhanh của Vinaphone hẳn bạn cũng biết dịch vụ này có chức năng gì rồi phải không nào? Trong trường hợp bạn đang sử dụng dịch vụ gọi thoại hoặc đang truy cập Internet mà trong tài khoản của bạn lại hết tiền và bạn lại không tiện đi mua thẻ điện thoại vào lúc đó. Đấy chính là lúc mà bạn cần phải sử dụng dịch vụ ứng tiền đó. Để biết thêm thông tin về gói cước, bạn hãy đọc tiếp bài viết sau đây.

>>>Vượt qua được những giới hạn theo một cách thông thường cho điện thoại di động với cách thức cực kỳ nhanh chóng nạp tiền vinaphone thuận tiện vô cùng. Hơn nữa bạn còn có thể đăng ký cho chính mình một gói cước dịch vụ mới nhất. Truy cập ngay vào https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-dien-thoai-vinaphone-online-1303.html bên cạnh dịch vụ ứng tiền nhanh Vinaphone đang triển khai.

dich-vu-ung-tien-nhanh-cua-Vinaphone

 

Đôi điều về dịch vụ ứng tiền nhanh của Vinaphone

Dịch vụ ứng tiền nhanh là một dịch vụ mà thực chất là cho chúng ta “vay” tiền khi tài khoản hết tiền. Bởi sau khi bạn ứng tiền thì bạn phải trả lại tiền cho nhà mạng bằng cách nhà mạng sẽ tự động trừ tiền vào tài khoản khi bạn nạp thẻ lần đầu tien sau khi ứng.

Để được sử dụng dịch vụ này, bạn cần phải sử dụng thuê bao hòa mạng Vinaphone trả trước và hiện tại vẫn đang hoạt động 2 chiều.

Cùng với đó, bạn phải đáp ứng những yêu cầu sau đây nếu muốn được sử dụng dịch vụ:

  • Thuê bao của bạn phải được kích hoạt ít nhất là 3 tháng thì mới có thể sử dụng dịch vụ.
  • 15.000 đồng là số tiền thuê bao của bạn sử dụng tối thiểu trong vòng 1 tháng.
  • Trong 2 tháng gần nhất, bạn phải nạp thẻ điện thoại tối thiểu 1 lần trong một tháng và mỗi lần ít nhất là 10.000 đồng.
  • Bạn cần phải nhận được tin nhắn mời ứng tiền từ hệ thống tổng đài nhà mạng Vinaphone.
  • Để có thể ứng tiền thì bạn phải hoàn thành việc thanh toán tất cả số tiền mà bạn đã ứng cùng phí dịch vụ trước đó.

Sử dụng dịch vụ ứng tiền nhanh của Vinaphone như thế nào?

Thông thường, khi đã đạt đủ những điều kiện trên của nhà mạng, nếu trong tài khoảng gốc của bạn sắp hết tiền, chỉ còn lại một số tiền nhất định (thường là <5000đ), thì tổng đài Vinaphone sẽ gửi đến cho bạn một tin nhắn với nội dung mời bạn sử dụng dịch vụ ứng tiền với một mức tiền phù hợp với điều kiện của bạn và phí dịch vụ mà bạn cần trả. Lúc này, nếu bạn đồng ý sử dụng dịch vụ, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

Y gửi 1576

Số tiền nhà mạng cho bạn ứng thường vào khoảng 5000 – 50.000 VNĐ/1 lần ứng tiền tùy theo thuê bao của bạn có mức tiêu dùng trước đó nhiều hay ít.

Hệ thống tự động sẽ cộng số tiền ứng này vào tài khoản gốc của bạn.

Để trả số tiền ứng này, bạn không cần phải lo lắng sẽ phải đi xa hay thủ tục rườm rà. Bởi trong lần nạp thẻ tiếp theo, hệ thống tự động sẽ trừ số tiền mà bạn đã ứng trước đó cùng với phí dịch vụ mà bạn đã đồng ý trả vào tài khoản gốc của bạn theo quy định hoàn ứng của nhà mạng.

Lưu ý:

  • Nếu có nhu cầu ứng tiền, bạn đừng bỏ lỡ mất tin nhắn mời ứng tiền từ hệ thống tổng đài Vinaphone nhé. Bởi tin nhắn này chỉ có hiệu lực trong 24 giờ từ lúc bạn nhận được tin nhắn thôi. Sau 24 giờ đó, nếu bạn không xác nhận sử dụng dịch vụ thì dịch vụ ứng tiền sẽ không có hiệu lực với thuê bao của bạn nữa.
  • Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng dịch vụ ứng tiền cũng như không muốn nhận được tin nhắn mời ứng tiền, hãy soạn tin: TC gửi 1576.
  • Khi muốn được sử dụng lại dịch vụ ứng tiền nhanh của Vinaphone sau khi bạn đã từ chối hệ thống tổng đài gửi tin nhắn mời tham gia sử dụng dịch vụ trước đó, hãy soạn tin: DK gửi 1576.

Bài viết dưới đây đã giới thiệu đến bạn toàn bộ những thông tin về dịch vụ ứng tiền nhanh của Vinaphone. Ngoài ra, nếu bạn không muốn sử dụng dịch vụ bởi phải trả thêm phí dịch vụ thì bạn hãy tham khảo cách nạp thẻ cào online, cách đổi thẻ game sang thẻ cào tại đây: https://doithe3s.com/tin-tuc/dich-vu-doi-card-thanh-tien-mat-143.html. Chúc bạn may mắn.

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2709 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2926 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3056 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....