Rectangle19

Truy cập mạng thả ga với gói cước 3MIU của Mobifone

Vector
2017-11-25
Vector
1021 lượt xem
Có thể kể đến đó là gói cước 3MIU của Mobifone. Đây là một gói cước có ưu đãi chu kỳ dài trong 90 ngày, tức là 3 tháng các thuê bao có thể tha hồ sử dụng cũng như trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời.

Nhu cầu truy cập mạng của các thuê bao di động ngày càng tăng cao hiện nay, và kéo theo đó là việc đăng ký các gói cước ưu đãi để truy cập mọi lúc mọi nơi. Vậy gói cước nào là gói cước đang được nhiều thuê bao đăng ký và sử dụng nhất hiện nay. Có thể kể đến đó là gói cước 3MIU của Mobifone. Đây là một gói cước có ưu đãi chu kỳ dài trong 90 ngày, tức là 3 tháng các thuê bao có thể tha hồ sử dụng cũng như trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời.

Gói cước 3MIU của Mobifone với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Với gói cước này các thuê bao sẽ không được cộng thẳng tất cả dung lượng data vào một lần, mà sẽ cộng dồn từng tháng. Khi đăng ký thành công các thuê bao sẽ được nhận 780 MB dung lượng data ưu đãi mỗi tháng sử dụng để truy cập vào mạng internet. Với cách cộng ưu đãi khác đặc biệt này các thuê bao sẽ chi tiêu một cách hợp lí hơn cũng như sử dụng gói cước tối ưu nhất.

Nạp tiền điện thoại trả sau vinaphone nhanh chóng, giá rẻ, uy tín chỉ có tại muathe24h.vn, chi tiết tại đây https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-tra-sau-vinaphone-8459.html

goi-3miu-cua-mobifone

gói cước 3MIU của Mobifone
 

Tuy nhiên gói cước 3MIU của Mobifone lại không áp dụng cục bộ mà chỉ áp dụng cho một nhóm đối tượng thuê bao di động thỏa mãn yêu cầu của nhà mạng thôi. Các thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều và nhận được tin nhắn mời dùng dịch vụ của nhà mạng thì sẽ được đăng ký gói cước này.Với mức ưu đãi hấp dẫn này các thuê bao hoàn toàn có thể trải nghiệm được những tiện ích tuyệt vời với mức cước phí hấp dẫn.

Cách nhanh nhất để đăng ký gói cước 3MIU của Mobifone

Nếu như bạn là thuê bao đủ điều kiện và được đăng ký gói cước này thì hãy ghi nhớ cú pháp sau đây :

ON 3MIU gửi tới 9084

+Cước phí đăng ký gói cước ở thời điểm hiện tại : 210.000 đồng/ lần đăng ký

+Chu kỳ sử dụng của gói cước ưu đãi : 90 ngày tính bắt đầu từ thời điểm các thuê bao đăng ký thành công gói cước.

+Cách thức cộng ưu đãi của gói cước 3MIU của Mobifone: Các thuê bao sẽ được tặng 780 MB dung lượng data vào đầu kỳ của 1 tháng. Ưu đãi này trọn gói chính vì vậy khi sử dụng hết và vượt mức ưu đãi  các thuê bao cũng sẽ không bị trừ thêm cước phí phát sinh.

+Mặc dù không bị tính cước phí phát sinh khi sử dụng vượt gói nhưng tốc độ đường truyền sẽ bị giảm xuống một chút. Nếu như các thuê bao có nhu cầu sử dụng mạng tốc độ cao thì có thể gia hạn mới gói cước này bằng tin nhắn:

GHD gửi tới 999.

goi-3miu-cua-mobifone-1

gói cước 3MIU của Mobifone

Như vậy có thể thấy rằng với những mức ưu đãi kể trên của gói cước 3MIU của Mobifone này các thuê bao có thể tiết kiệm được khoản chi phí không hề nhỏ. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho các thuê bao di động. Chúc các thuê bao đăng ký thành công gói cước ưu đãi này. 

Mua thẻ điện thoại agribank là một trong những hình thức mua thẻ cào điện thoại được nhiều người quan tâm sử dụng hiện nay. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thông tin chi tiết bằng cách click vào link sau https://muathe123.vn/mua-the/dien-thoai-agribank-8418.html

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2706 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2925 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3054 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....