Rectangle19

Ưu đãi data cực khủng khi đăng ký gói cước T300 của Viettel

Vector
2017-11-23
Vector
947 lượt xem
Gói cước T300 của Viettel là một trong số đó, với những ưu đãi hết sức hấp dẫn và đặc biệt. Chi tiết những ưu đãi này ra sao các thuê bao hãy cùng theo dõi trong bài viết ngay dưới đây.

Nhà mạng Viettel là một trong những nhà mạng lớn nhất hiện nay, điểm thu hút các thuê bao đến với nhà mạng chính là do sự phong phú và đa dạng của các gói cước ưu đãi. Gói cước T300 của Viettel là một trong số đó, với những ưu đãi hết  sức hấp dẫn và đặc biệt. Chi tiết những ưu đãi này ra sao các thuê bao hãy cùng theo dõi trong bài viết ngay dưới đây.

Ưu đãi về gọi thoại và cộng tiền từ gói cước T300 của Viettel 

Các thuê bao có thể nhận ngay vào tài khoản di động của mình 6GB dung lượng data ưu đãi khi đăng ký gói cước. Hơn thế nữa khách hàng đăng ký sẽ được tặng ngay 300.000 đồng vào tài khoản khuyến mãi, các thuê bao có thể sử dụng tiền trong tài khoản này để thực hiện các cuộ gọi thoại kể cả ngoại mạng hay nội mạng.

goi-cuoc-t300-cua-viettel-1

gói cước T300 của Viettel

Với những ưu đãi này các thuê bao có thể thoải mái truy cập mạng mọi lúc mọi nơi, hoặc phát sinh cuộc gọi cho các thuê bao khác để trao đổi công việc. Tuy nhiên gói cước này chỉ áp dụng cục bộ,  nên những thuê bao có nhu cầu nên kiểm tra thông tin mình có thuộc danh sách được đăng ký hay không, tránh mất thời gian, cú pháp tin nhắn :

KM gửi tới 266 ( Cước phí 100 đồng/tin nhắn SMS)

Nạp tiền điện thoại Mobifone qua Vietcombank dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ có tại https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-mobifone-qua-vietcombank-8355.html

Đăng ký gói cước T300 của Viettel cực kì đơn giản

Nếu như có nhu cầu sử dụng và nằm trong danh sách được đăng ký gói cước

  • T300 gửi 191 (100 đồng / SMS).

-Phí giao dịch để đăng ký gói cước: 300.000 đồng / lần đăng kí

-Chu kỳ sử dụng của gói cước ưu đãi:  30 ngày tính từ thời điểm các thuê bao đăng ký thành công gói cước.

-Khi sử dụng hết những ưu đãi của gói cước T300 của Viettel hệ thống sẽ tính cước phí như bình thường, chính vì vậy các thuê bao hay bị rời vào tình trạng lãng phí. Vì nếu như sử dụng vượt gói cước phí sẽ bị trừ thẳng vào tài khoản chính của các thuê bao di động.

Nạp tiền điện thoại Vinaphone bằng thẻ Vietcombank tại https://muathe123.vn/nap-tien/vinaphone-bang-the-vietcombank-8406.html

Các thuê bao cũng có thể kiểm tra, tra cứu các ưu đãi còn lại của gói cước, theo tin nhắn như sau :

KTTK gửi tới 191.

goi-cuoc-t300-cua-viettel

gói cước T300 của Viettel

Mua thẻ điện thoại Vietnamobile online bằng cách nào? Có những cách nào để mua thẻ vietnamobile? Xem ngay tại đường link sau: https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-vietnamobile-10584.html

Hy vọng với những ưu đãi này các thuê bao sẽ có thêm nhiều thông tin để đăng  ký và sử dụng gói cước T300 của Viettel ưu đãi. Hãy chia sẻ bài viết này cho các thuê bao khác, cũng nhu bạn bè và người thân cùng được biết. Chúc các thêu bao đăng ký thành công gói cước và có những phút gọi thoại thật sự vui vẻ. 

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2631 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2745 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
2980 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....