Rectangle19

Bật mí cách hủy gói cước M200 của Mobifone đơn giản nhất

Vector
2017-12-08
Vector
1155 lượt xem
Tuy nhiên nhu cầu sử dụng của mỗi người sẽ thay đổi sau một thời gian sử dụng, hoặc sau khi đăng ký thì gói cước này lại không còn phù hợp nữa. Chính vì vậy những thuê bao hãy tìm hiểu ngay cách hủy gói cước M200 của Mobifone siêu đơn giản và nhanh chóng trong bài viết ngay sau đây nhé.

Mobifone là một trong những nhà mạng lớn nhất hiện nay bên cạnh nhà mạng Vinaphone, Viettel,... CHính vì vậy mà những gói cước 3G mà nhà mạng này cung cấp cho các thuê bao di động cũng hết sức phong phú và đa dạng. Một trong những gói cước được khá nhiều thuê bao sử dụng đó là gói cước M200. Tuy nhiên nhu cầu sử dụng của mỗi người sẽ thay đổi sau một thời gian sử dụng, hoặc sau khi đăng ký thì gói cước này lại không còn phù hợp nữa. Chính vì vậy những thuê bao hãy tìm hiểu ngay cách hủy gói cước M200 của Mobifone siêu đơn giản và nhanh chóng trong bài viết ngay sau đây nhé.

Hủy gói cước M200 của Mobifone cực kì đơn giản

Mức cước phí của gói ưu đãi này là khá cao 200.000 đồng/lần đăng ký, và các bạn sẽ được nhận về 5,5 GB dung lượng data ưu đãi sử dụng truy cập mạng với tốc độ cao. Với ưu đãi này các thuê bao sẽ không cần phải lo lắng về cước phí trong quá trình sử dụng.

>>> Nếu bạn muốn biết cách nap tien dien thoai vinaphone qua vietcombank đơn giản, dễ dàng, hãy nhanh tay truy cập website muathe24h.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé. 

huy-goi-cuoc-m200-cua-mobifone

hủy gói cước M200 của Mobifone

Tuy nhiên với những thuê bao có nhu cầu sử dụng ít và không thường xuyên thì gói cước với mức phí như trên sẽ không thực sự tối ưu cũng như tiết kiệm. Với những thuê bao này bạn có thể tham khảo các gói cước ưu đãi 3G có ưu đãi ít hơn và cước phí ít hơn để sử dụng, hoặc cũng có thể tham khảo các gói cước có chu kỳ sử dụng ngắn hơn.

Các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn thật kĩ trước khi đăng ký, bởi vì nếu như không chú trọng cũng như tối ưu được quy trình này thì sẽ chỉ gây lãng phí.

>>> Hướng dẫn bạn cách mua the cao dien thoai gia goc tại website muathe24h.vn - nơi được nhiều khách hàng tin tưởng để mua thẻ cào online, nạp tiền online bằng cách click vào đường link sau:  https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-viettel-10582.html

Hướng dẫn hủy gói cước M200 của Mobifone đơn giản

Các thuê bao di động sau khi đăng ký gói cước này sử  dụng và cảm thấy không phù hợp, hoặc mức ưu đãi 5,5Gb là quá dư thừa thì có thể thực hiện hủy gói cước này thông qua cú pháp tin nhắn :

HUY M200 gửi về 999

+Cước phí tin nhắn thực hiện lệnh hủy gửi vê 999 : 200 đồng/ tin nhắn sms.

Bởi vì những ưu đãi còn lại về data của gói cước sẽ không được bảo lưu khi các thuê bao thực hiện hủy thành công gói cước. Chính vì vậy để tiết kiệm và tối ưu hơn thì trước khi thực hiện hủy các bạn nên thực hiện kiểm tra dung lượng data còn lại bằng tin nhắn sms :

KT DATA gửi về 999

-Nếu như data vẫn còn nhiều thì các thuê bao nên sử dụng hết rồi hằng thực hiện hủy để tránh lãng phí. Còn nếu như sắp hết và sắp đến chu kỳ tự gia hạn thì các bạn nên thực hiện hủy ngay, không thì nhà mạng sẽ gia hạn tự động rất lãng phí.
Ngày gia hạn bạn có thể đối chiếu trong tin nhắn nhà mạng xác nhận thuê bao đăng ký thành công đã được gửi lần trước.

>>> Mua thẻ zing online tiện lợi, nhanh chóng chỉ trong 1 nốt nhạc tại website Muathe123.vn. 

huy-goi-cuoc-m200-cua-mobifone-1

hủy gói cước M200 của Mobifone

Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin cho các thuê bao di động có nhu cầu hủy gói cước M200 của Mobifone. Chúc các bạn thực hiện hủy thành công và tiết kiệm được nhiều chi phí hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng. 

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2634 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2747 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
2983 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....