Rectangle19

Cách đăng ký nhanh gói cước V88 của Vinaphone

Vector
2018-03-02
Vector
1024 lượt xem
Nhu cầu gọi thoại, liên lạc với các thuê bao khác của khách hàng nhà mạng Vinaphone là rất cần thiết, là một trong những nhu cầu chủ yếu. Chính vì vậy nhà mạng Vinaphone cung cấp cho khách hàng rất nhiều các gói cước ưu đãi hỗ trợ tiết kiệm chi phí gọi thoại. Một trong số đó là gói cước V88 của Vinaphone ưu đãi.

Nhu cầu gọi thoại, liên lạc với các thuê bao khác của khách hàng nhà mạng Vinaphone là rất cần thiết, là một trong những nhu cầu chủ yếu. Chính vì vậy nhà mạng Vinaphone cung cấp cho khách hàng rất nhiều các gói cước ưu đãi hỗ trợ tiết kiệm chi phí gọi thoại. Một trong số đó là gói cước V88 của Vinaphone ưu đãi. Với gói cước này khách hàng có thể tiết kiệm một phần nào đấy chi phí gọi thoại. Cụ thể ra sao chúng ta cùng tìm hiểu và khám phá trong bài viết ngay sau đây nhé.

Tìm hiểu thông tin về gói cước V88 của Vinaphone

Chỉ với 1.000 đồng khách hàng đã có thể đăng ký thành công gói cước này và sử dụng trong 30 ngày. Cụ thể mức ưu đãi từ gói cước này đó là giảm cước phí gọi thoại nội mạng lẫn ngoại mạng xuống còn 880 đồng/ phút, không giới hạn số cuộc gọi và thời lượng của cuộc gọi. Chính vì thế mà sau khi đăng ký thành công gói cước này khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ, và có thể duy trì liên lạc với các thuê bao khác tốt hơn.

  • Khách hàng xem thêm cách mua thẻ cào nhanh chóng và đơn giản.

goi-cuoc-v88-cua-vinaphone-1

gói cước V88 của Vinaphone

Phạm vi áp dụng toàn quốc tuy nhiên lại chỉ dành cho một số đối tượng, đó là những khách hàng là thuê bao đang hoạt động 2 chiều và có đầu số 088. Đây là một gói cước vô cùng khuyến mãi cho những khách hàng đang sử dụng sim với đầu số mới như trên.

  • Xem thêm cách mua thẻ 10k vô cùng nhanh chóng và đơn giản.

Cách đăng ký nhanh gói cước V88 của Vinaphone

Khách hàng khi thỏa mãn hết yêu cầu của nhà mạng và muốn trải nghiệm gói cước này thì chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau :

V88 gửi tới  900.

+Lệ phí đăng ký gói cước ưu đãi  : 1.000 đồng/lần đăng ký.

+Cước phí tin nhắn gửi tới 900 : Miễn phí.

+Chu kỳ sử dụng ưu đãi của gói cước : 24 giờ bắt đầu từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công gói cước.

+Một số điểm khách hàng cần chú ý trong quá trình sử dụng và đăng ký gói cước :

-Gói cước có chức năng gia hạn tự động nên sau khi kết thúc 1 chu kỳ, các bạn chỉ cần duy trì tài khoản chính nhiều hơn 1.000 đồng là vẫn có thể sử dụng gói cước trong chu kỳ tiếp theo.

-Cước phí được trừ vào tài khoản chính của khách hàng khi đăng ký thành công.

  • Nếu như tài khoản của bạn không đủ và bạn có nhu cầu mua thẻ cào thì xem thêm.

goi-cuoc-v88-cua-vinaphone

gói cước V88 của Vinaphone

Do vậy nếu như bạn là khách hàng đang sử dụng sim có đầu số 088 và muốn sử dụng gói cước V88 của Vinaphone này thì hãy nhanh tay thực hiện theo các thao tác trên. Hãy chia sẻ bài viết để cho bạn bè, người thân của mình cùng được biết những thông tin này nhé. Chúc khách hàng đăng ký thành công gói cước và có những giờ phút trải nghiệm vui vẻ.

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2695 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2911 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3043 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....