Rectangle19
Để đáp ứng nhu cầu làm việc, nhiều thuê bao di động đang có nhu cầu đổi sim để sử dụng cho mục đích kinh doang, giao thương với khách hàng. Với các thuê boa Mobifone cũng vậy, đôi lúc các thuê bao di động cảm thấy số điện thoại đang dùng từ hồi còn đi học không phù hợp cho cuộc sống công sở hiện tại nữa, hoặc bạn tìm kiếm được một số điện thoại mới có dãy số ngày sinh của mình, hợp phong thủy hơn do đó nên muốn đổi sim. Nhưng hiện tại, không phải người dùng nào cũng có thời gian đến các cửa hàng giao dịch để làm thủ tục thay sim, đổi số? Vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về cách đổi số Mobifone không cần thay sim mới mà không cần đến cửa hàng.

Để đáp ứng nhu cầu làm việc, nhiều thuê bao di động đang có nhu cầu đổi sim để sử dụng cho mục đích kinh doang, giao thương với khách hàng. Với các thuê boa Mobifone cũng vậy, đôi lúc các thuê bao di động cảm thấy số điện thoại đang dùng từ hồi còn đi học không phù hợp cho cuộc sống công sở hiện tại nữa, hoặc bạn tìm kiếm được một số điện thoại mới có dãy số ngày sinh của mình, hợp phong thủy hơn do đó nên muốn đổi sim. Nhưng hiện tại, không phải người dùng nào cũng có thời gian đến các cửa hàng giao dịch để làm thủ tục thay sim, đổi số? Vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về cách đổi số Mobifone không cần thay sim mới mà không cần đến cửa hàng. 

doi-so-mobifone-khong-can-thay-sim-moi

Đổi số điện thoại nhanh gọn hơn với dịch vụ đổi số Mobifone

Hiện tại nhà mạng Mobifone đan áp dụng cho các thuê bao di động cách đổi sim không cần đổi số nhanh nhất. Với cách làm này, được áp dụng cho các thuê bao di động trả trước với điều kiện số điện thoại đó phải đang hoạt động 2 chiều, chưa bị khóa. Để thực hiện đổi số bạn làm theo hướng dẫn dưới đây: 

- Bước 1: Vào địa chỉ http://doiso.mobifone.vn, tại đây bạn điền số điện thoại và mật khẩu của tài khoản Mobifone Portal, sau đó nhập mã xác nhận để đăng nhập.

- Bước 2: Tùy thuộc và tiêu chí để chọn số theo mẫu mà Mobifone đưa ra. (Nhà mạng sẽ đưa ra tất cả các đầu số cũ và đầu số mới 098). Điều bạn cần làm là chọn loại số (số thường) và chọn các chữ số cần xuất hiện trong dãy số điện thoại của mình, và click "Tìm kiếm".

- Bước 3: Trong danh sách các số điện thoại chứa các tiêu chí mà khách hàng đã chọn lựa sẽ hiện ra. Nếu bạn chọn số nào thì bấm "Đổi số ngay" để được đổi sang số mới, hoặc nếu muốn giữ số để chờ bạn chọn ô "Giữ số" (Nếu muốn tìm số khác bạn nên Thử lại).

- Bước 4: Thời gian giữ số là 30 phút tính từ lúc khách hàng đăng ký. Khi đó, bạn cần xác nhận số đổi trong thời gian này để được chuyển đổi số thuê bao. Hết thời gian, phiên chờ giữ số sẽ bị hủy. Khi đó, nếu bạn muốn đăng ký tiếp thì bạn phải thao tác lại từ đầu. 

>>> Hướng dẫn bạn cách mua thẻ data 3g viettel nhanh chóng, đơn giản, bạn hãy tìm hiểu thông tin chi tiết tại  https://muathe24h.vn/tin-tuc/the-cao-data-viettel-cac-thong-tin-menh-gia-va-cach-nap-the-8350.html

doi-so-mobifone-khong-can-thay-sim-moi

Đổi số thông qua cú pháp SMS hoặc ứng dụng My Mobifone

- Đổi số bằng SMS: Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: TIMSO Đầu-số gửi 910.

(Trong đó, đầu số là các số 089, 090, 093, 0120, 0121, 0122, 0126, 0128).

- Đổi số bằng ứng dụng: Đăng nhập vào ứng dụng My Mobifone, chọn tab “doi so” sau đó và nhập đầy đủ thông tin về dữ liệu trên hệ thống yêu cầu. 

>>> Hướng dẫn bạn  cách nạp tiền điện thoại vao zing me siêu tiện lợi, hãy tìm hiểu thông tin tại  https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-zing-qua-sms-8400.html

Lưu ý khi đổi số Mobifone

- Thuê bao cũ đã được chuyển sẽ bị cắt hủy và thu hồi về kho số, không thể khôi phục lại được.

- Sau khi chuyển đổi sang sim các thông tin như: thông tin về chủ thuê bao, thời gian sử dụng và số tiền trong các tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi, tài khoản điều kiện,...được bảo lưu nguyên vẹn. 

- Các gói cước khuyến mãi, các chương trình khuyến mãi mà thuê bao đã đăng ký, các ưu đãi của gói đều bị hủy hết

- Cước phí cho 1 lần chuyển đổi là 25.000đ và được trừ vào lần nạp thẻ tiếp theo. 

- Đối với thuê bao trả sau, khi giữ số thành công, bạn nên đến các điểm giao dịch để đưa mã xác nhận giữ số cùng với chứng minh nhân dân để hoàn tất thủ tục đổi số nhé.

>>> Nạp tiền điện thoại bằng thẻ gate như thế nào? Tìm hiểu thông tin tại đây nhé:  https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-bang-the-gate-8389.html

Trên đây là 4 bước đơn giản để đổi số Mobifone không cần thay sim mới của các thuê bao di động Mobifone, mong rằng các thuê bao di động sẽ nắm rõ cách đổi số và không phải mất quá nhiều thời gian và thủ tục khi thực hiện quá trình đổi sim của mình. 

 

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2630 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2745 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
2980 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....