Rectangle19

Cách dùng gói cước M70 Vietnamobile ưu đãi vượt trội

Vector
2017-10-23
Vector
1183 lượt xem
có rất nhiều gói cước được nhà mạng này triển khai đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng, trong đó có gói cước M70 Vietnamobile.

Tuy rằng có bước phát triển sau nhưng không phải vì thế thương hiệu viễn thông Vietnamobile bị thụt lùi. Hiện tại, có rất nhiều gói cước được nhà mạng này triển khai đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng, trong đó có gói cước M70 Vietnamobile.

goi-cuoc-m70-vietnamobile

gói cước M70 Vietnamobile

Những ưu đãi lớn khi sử dụng gói cước M70 Vietnamobile

Gói cước m70 Vietnamobile có những ưu đãi khủng chưa từng thấy mà bất kỳ khách hàng nào cũng phải bất ngờ. Đó là dung lượng data tốc độ cao, cước phí thấp mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu, để đăng ký thành công gói cước này, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:

DK M70 gửi 345 

Khi sử dụng gói cước, bạn được nhận những ưu đãi như thả ga truy cập với 4GB dung lượng data miễn phí chỉ với 70.000đ tiền cước phí.

Đây thực sự là gói cước mang đến cho bạn vô vàn những ưu đãi cực nhiều, lướt web ban ngày hay ban đêm đều hoàn toàn không phải lo lắng phát sinh cước.

Cách mua thẻ cào Zing online tại website Muathe24h https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-cao-zing-online-8412.html

Tên gói

Cú pháp đăng ký

 Cước sử dụng

Ưu đãi data

Cước phát sinh

Hạn sử dụng

M70

DK M70 gửi 345

70.000đs

4GB

Miễn phí

30 ngày

  • Phí đăng ký gói cước sẽ được trừ ngay vào tài khoản của chính thuê bao điện thoại di động.
  • Sử dụng hết dung lượng data ưu đãi, khách hàng được miễn phí khi dùng ở tốc độ thấp hơn.
  • Chu kỳ sử dụng của gói cước là đủ 30 ngày

Gói cước m70 mang đến cho khách hàng rất nhiều ưu đãi miễn phí truy cập từ 1h đến 7h sáng hằng ngày. Nếu bạn thường xuyên thức khuya thì gói cước này sẽ thật sự phù hợp giúp bạn chơi game, học tập giải trí hiệu quả.

goi-cuoc-m70-vietnamobile

gói cước M70 hòa mạng Vietnamobile

Thông tin mới nhất về gói cước M70 Vietnamobile

  • Tất cả thuê bao trả trước hòa mạng Vietnamobile đang hoạt động đều có thể đăng ký gói cước M70 để sử dụng một cách thoải mái nhất.
  • Trong quá trình sử dụng gói cước  M70, nếu muốn kiểm tra dung lượng data còn lại, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: KT DATA gửi 345 
  • Nếu bạn không muốn sử dụng gói cước M70 này nữa, hãy hủy theo cú pháp tin nhắn như sau: HUY M70 gửi 345.

Cách nạp tiền điện thoại cho những thuê bao khác mạng Viettel ​https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-cho-nguoi-khach-viettel-8390.html

Những ưu đãi hấp dẫn của gói cước M70 Vietnamobile hy vọng đã đủ sức giúp bạn đăng ký để sử dụng rồi đúng không nào. Chúc bạn có những giây phút trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất với nhà mạng Vietnamobile. Trân trọng cảm ơn! 

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2694 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2909 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3041 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....