Rectangle19

Cách hủy dịch vụ Nhà nông xanh Mobi đơn giản

Vector
2017-10-21
Vector
1222 lượt xem
Vì vậy, bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn quý bạn cách hủy dịch vụ Nhà nông xanh Mobi nhanh nhất.

Mặc dù ai cũng biết dịch vụ Nhà nông xanh rất hữu ích và thiết thực với tất cả bà con nông dân, nhưng không phải bà con nông dân nào cũng có thời gian để đọc được những tin tức quan trọng mỗi ngày vì còn phải đi làm đồng. Vì vậy, bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn quý bạn cách hủy dịch vụ Nhà nông xanh Mobi nhanh nhất.

huy-dich-vu-nha-nong-xanh-mobi

 hủy dịch vụ Nhà nông xanh Mobi

Hướng dẫn hủy dịch vụ Nhà nông xanh Mobi

Việc hủy dịch vụ Nhà nông xanh Mobi khi không có thời gian hoặc không còn nhu cầu sử dụng cũng là một cách tốt để tiết kiệm cước phí cho tài khoản điện thoại của mình. Và cũng là cách để có thêm những cơ hội đăng ký các dịch vụ và ứng dụng tiện ích khác của nhà mạng Mobifone để sử dụng.

Dịch vụ Nhà nông xanh của nhà mạng Mobifone có khá nhiều gói cước khác nhau với những ưu đãi thiết thực, khách hàng cần phải biết mình đang sử dụng gói cước nào thì mới có thể hủy thành công. Nếu không biết chính xác, bạn sẽ không hủy được gói cước mong muốn, mà hàng tháng còn phải mất thêm cước phí phát sinh.

Vì vậy, để hủy được dịch vụ này của Mobifone, khách hàng cần phải kiểm tra gói cước đang dùng bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: KT gửi 9311.

+ Với gói Lúa, quý khách hàng soạn tin nhắn hủy theo cú pháp như sau: HUY LUA gửi 9311

+ Với gói Cà phê, quý khách hàng soạn tin nhắn hủy theo cú pháp như sau: HUY CF gửi 9311

+ Với gói Cảnh báo nông nghiệp, quý khách hàng soạn tin nhắn hủy theo cú pháp như sau: HUY CB gửi 9311

huy-dich-vu-nha-nong-xanh-mobi

 hủy dịch vụ Nhà nông xanh mạng Mobi

Khi đã hủy thành công dịch vụ Nhà nông xanh, quý khách hàng sẽ không còn được nhận những tin tức về nông nghiệp hay thị trường, giá cả nông sản mới nhất nữa.

>>> Để biết thêm những thông tin chi tiết về dịch vụ mua thẻ Garena online vô cùng tiện ích, nhanh chóng và nhận được chiết khấu cao, bạn hãy truy cập vào đường link  https://goo.gl/gb2gWu

Hướng dẫn đăng ký gói 3G Mobi xem tin tức nông nghiệp

Dịch vụ 3G Mobifone là một biện pháp hữu hiệu không chỉ giúp quý khách hàng cập nhật những tin tức giải trí mới nhất, hấp dẫn nhất mà còn giúp cho công việc của mọi người trở nên suôn sẻ hơn.

Với những quý khách hàng cần cập nhật tin tức về nông nghiệp, nông sản, tiêu dùng, giá cả thị trường,…một cách nhanh và chính xác nhất thì hãy an tâm truy cập internet để phục vụ cho nhu cầu của mình một cách thiết thực nhất.

Để đăng ký thành công gói cước Miu Mobifone, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: ON MIU gửi 9084

+ Giá cước đăng ký gói cước này là: 70.000đ/30 ngày

+ Đăng ký thành công gói cước, quý khách hàng được tặng 600MB dung lượng data tốc độ cao.

+ Cước phát sinh của gói cước này là miễn phí.

+ Thời gian sử dụng của gói cước là 30 ngày.

Đăng ký thành công gói cước, quý khách hàng sẽ có nhu cầu lướt web, cập nhật tin tức về thời tiết, nông vụ, giá cả thị trường mỗi ngày và lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất.

Bên cạnh đó, nếu quý khách hàng là những người nông dân hay người kinh doanh nông sản thì sẽ có cơ hội tiếp cận gần hơn với đầu ra của sản phẩm để nhận được những phần lợi hay phần lãi lớn hơn về mình.

Như vậy, việc hủy dịch vụ Nhà nông xanh Mobi hy vọng có thể giúp bạn được tiếp cận nhiều hơn những dịch vụ khác từ nhà mạng. Trân trọng cảm ơn! 

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2709 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2926 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3055 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....