Rectangle19
Hướng dẫn mua the cao bang the visa an toàn, đơn giản, hưởng chiết khấu hấp dẫn nhất.

Hướng dẫn mua the cao bang the visa an toàn, đơn giản, hưởng chiết khấu hấp dẫn nhất.

Mua mã thẻ cào bằng thẻ visa thực chất là hình thức mua thẻ online thanh toán qua thẻ visa. Đây là một trong những cách tiện lợi nhất hỗ trợ quá trình nạp tiền điện thoại của người dùng diễn ra nhanh chóng, an toàn, hạn chế những rủi ro không đáng có.

Nếu bạn muốn rút ngắn quá trình mua thẻ nạp tiền thì hãy nhanh chóng tham khảo hình thức mua mã thẻ cào online bằng thẻ visa  trong bài viết dưới đây nhé!

mua-the-cao-bang-the-visa

Website nào uy tín để mua the cao bang visa?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều website thương mại điện tử hỗ trợ khách hàng mua thẻ điện thoại thanh toán qua thẻ visa.

Trong số những đơn vị đó, khách hàng không thể bỏ qua website Muathe24h.vn. Tại đây khách hàng không chỉ được nạp tiền điện thoại, thanh toán cước, mua mã key diệt virus mà còn có thể mua thẻ cào bằng thẻ visa cực tiện lợi.

Hiện tại Muathe24h.vn cung cấp dịch vụ với mức chiết khấu cực hấp dẫn lên tới 7.1%. Theo đó, nếu khách hàng mua thẻ mệnh giá 100.000đ sẽ chỉ cần bỏ ra 92.900đ để chi trả, quá tiết kiệm đúng không nào.

Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tham khảo cách mua thẻ điện thoại bằng visa dưới đây để áp dụng ngay khi có nhu cầu. Để hiểu rõ về cách mua thẻ mới này, bạn có thể tìm hiểu thêm tại link https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-dien-thoai-bang-visa-332.html để có cho mình những kiến thức, kinh nghiệm mới.

Hướng dẫn cách mua the cao bang visa tại Muathe24h.vn

Để mua mã thẻ online bằng thẻ visa thì người dùng cần chuẩn bị:

- 1 thiết bị di động kết nối internet: điện thoại, máy tính, tablet, máy tính để bàn

- 1 tài khoản thẻ visa trả trước có đủ số dư thanh toán giao dịch.

Ngay sau đó bạn hãy truy cập vào trang web Muathe24h.vn, lựa chọn ô dịch vụ mua thẻ cào online chiết khấu cao & nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu:

- Nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi,…

- Mệnh giá thẻ: 10.000đ,…, 500.000đ

- Số lượng thẻ cần mua

- Ấn mua mã thẻ ngay và Thanh toán:  Chọn thanh toán bằng thẻ visa. Bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn tại ô thanh toán của ngân hàng và xác nhận.

Khi thành công, hãy check mail nhận thông tin thẻ cào vừa mua là xong. Như vậy chỉ cần thực hiện vài thao tác cực đơn giản là đã nhanh chóng mua the cao bang the visa thành công.

mua-the-cao-bang-the-visa

Lợi ích khi mua mã thẻ cào bằng thẻ visa

- Tiện lợi: Khách hàng có thể mua thẻ cào bất cứ khi nào có nhu cầu

- Nhanh chóng: Chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là chưa đầy 1 phút giao dịch đã có trong tay mã thẻ về nạp tiền cho dế yêu

- Tiết kiệm: Nhận được chiết khấu cực ưu đãi tại website, tiết kiệm chi phí.

- Hạn chế những rủi ro: Không mua phải thẻ cào giả, rách mất mã số,….

Với những lợi ích tuyệt vời này, bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào trang web Muathe24h.vn để mua the cao bang the visa cực an toàn, tiện lợi, hưởng ưu đãi lớn.

>>> Xem thêm: Dịch vụ nạp card điện thoại siêu tiện ích, hưởng chiết khấu siêu hấp dẫn

 

 

Tin liên quan

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

vector
2018-06-30
vector1
4071 lượt xem

Mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ là nhu cầu của rất nhiều khách hàng, đây là cách giúp bạn nhanh chóng gia tăng tài khoản và nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

vector
2018-04-20
vector1
5419 lượt xem

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank chi tiết nhất giúp khách hàng nhanh chóng có mã thẻ trong tay để nạp tiền cho dế yêu chỉ trong chưa đầy 1 phút giao dịch.
Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

vector
2018-04-12
vector1
4598 lượt xem

Hình thức mua thẻ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay, đó là mua thẻ viettel online. Cùng tìm hiểu lý do vì sao mà hình thức mua thẻ này lại được ưa chuộng đến như vậy trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.