Rectangle19

Cách mua thẻ gate online thuận tiện nhất cho game thủ

Vector
2018-02-08
Vector
1339 lượt xem
Cách mua thẻ gate online sẽ giúp game thủ nạp tiền game nhanh chóng nhất, thuận tiện nhất. Bất cứ khi nào cần nạp tiền game thì đều mua được mã thẻ gate an toàn.

Cách mua thẻ gate online sẽ giúp game thủ nạp tiền game nhanh chóng nhất, thuận tiện nhất. Bất cứ khi nào cần nạp tiền game thì đều mua thẻ gate an toàn, nhanh chóng thông qua hình thức này. 

Thẻ gate là một loại thẻ game do FPT online phát hành nhằm đáp ứng nhu cầu nạp tiền vào tài khoản game cho các game thủ. Nếu bạn là một tín đồ của các tựa game: Tây Du Ký, Hoành Tảo, Thiên Long Bát Bộ,….thì chắc chắn đã không còn xa lạ gì với các mệnh giá thẻ gate.

cach-mua-the-gate-online

Tuy nhiên, để mua được mã thẻ gate nhanh chóng nhất, với mức chi phí tiết kiệm nhất thì không phải game thủ nào cũng thực hiện được điều này bởi họ vẫn chưa biết đến cách mua mã thẻ gate online.

Vậy trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc hình thức mua mã thẻ game online đầy tiện lợi này nhé!

Cách mua thẻ gate online là gì?

Ngoài mua mã thẻ gate bằng thẻ giấy ngoài các cửa hàng, đại lý bán mã thẻ game hay mua thẻ gate bằng sms thì hiện nay còn có cách mua thẻ cào gate online mang nhiều điểm vượt trội hơn hẳn. Khách hàng chỉ cần có một tài khoản ngân hàng và một công cụ truy cập internet là đã mua được mã thẻ cào gate nhanh chóng.

Để mua được mã thẻ gate online, bạn cần truy cập vào website bán thẻ cào trực tuyến uy tín như Muathe24h.vn. Tại đây phân phối thẻ gate với đầy đủ các mệnh giá khác nhau, khách hàng được thoải mái chọn lựa theo nhu cầu.

Đặc biệt, chiết khấu mua mã thẻ gate ưu đãi cực khủng lên tới 6.5%. Đây là mức chiết khấu hấp dẫn nhất thị trường mà chưa có một đơn vị nào mang tới được. Theo đó, nếu bạn thẻ gate online mệnh giá 100.000đ thì chỉ cần bỏ ra 93.500đ để thanh toán, quá hấp dẫn đúng không nào.

Ngoài nhu cầu mua thẻ gate, người dùng có thể tham khảo cách mua thẻ cào viettel giá rẻ một cách nhanh chóng, tiện ích và hấp dẫn. Tham khảo thêm thông tin thì hãy click vào đường link ngay nhé. 

Chi tiết cách mua thẻ gate online tại Muathe24h.vn

Bạn có thể sử dụng điện thoại, laptop hoặc tablet có kết nối wifi hoặc 3G để truy cập vào trang web Muathe24h.vn, làm theo các bước hướng dẫn như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên tại website. Bạn click vào mục đăng ký tài khoản, điền đầy đủ các thông tin: Họ tên, số điện thoại, email,….

>> Ấn đăng ký ngay để hoàn tất và đăng nhập vào email để xác nhận kích hoạt tài khoản là xong.

Bước 2: Đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản vừa tạo

Bước 3: tạo đơn hàng mua thẻ gate online

cach-mua-the-gate-online

Chọn ô dịch vụ mua thẻ cào online chiết khấu cao, nhập các thông tin:

- Nhà mạng: Gate

- Mệnh giá thẻ: Chọn mệnh giá muốn mua

- Số lượng thẻ: Nhập số lượng cần mua

- Địa chỉ email nhận mã

>> Ấn mua mã thẻ ngay để hoàn tất và thanh toán bằng tài khoản thành viên.

Màn hình giao diện báo mua thẻ thành công thì bạn chỉ cần check mail nhận thông tin thẻ gate vừa được hệ thống chuyển về là xong.

TRên đây là thông tin chi tiết nhất về cách mua thẻ gate online nhanh chóng, tiện lợi, hưởng ưu đãi khủng trên trang web mua thẻ cào online uy tín Muathe24h.vn. Nhanh tay truy cập vào website chúng tôi khi có nhu cầu mua mã thẻ, nạp tiền điện thoại bạn nhé.

 

 

 

Tin liên quan

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

vector
2018-06-30
vector1
4095 lượt xem

Mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ là nhu cầu của rất nhiều khách hàng, đây là cách giúp bạn nhanh chóng gia tăng tài khoản và nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

vector
2018-04-20
vector1
5442 lượt xem

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank chi tiết nhất giúp khách hàng nhanh chóng có mã thẻ trong tay để nạp tiền cho dế yêu chỉ trong chưa đầy 1 phút giao dịch.
Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

vector
2018-04-12
vector1
4621 lượt xem

Hình thức mua thẻ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay, đó là mua thẻ viettel online. Cùng tìm hiểu lý do vì sao mà hình thức mua thẻ này lại được ưa chuộng đến như vậy trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.