Rectangle19

Cách mua thẻ Vcoin bằng sms mạng Vinaphone siêu đơn giản

Vector
2017-12-19
Vector
3424 lượt xem
Cách mua thẻ vcoin bằng sms mạng vinaphone siêu đơn giản giúp các game thủ nhanh chóng mua được mã thẻ vcoin để nạp tiền vào tài khoản game.

Cách mua thẻ vcoin bằng sms mạng vinaphone siêu đơn giản giúp các game thủ nhanh chóng mua được mã thẻ vcoin để nạp tiền vào tài khoản game.

Vcoin là một loại thẻ game do vtc phát hành nhằm hỗ trợ khách hàng nạp tiền vào các game cực hot như: đột kích, phi đội, quan vân trường, truy kích,…Ngoài ra bạn còn có thể dùng loại thẻ này để thanh toán các hóa đơn mua hàng trực tuyến hoặc sử dụng các dịch vụ tiện ích trong VTC online.

Do tính đa năng này của thẻ Vcoin mà bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu loại thẻ này. Hiện nay có rất nhiều cách mua thẻ vcoin, tuy nhiên trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách mua thẻ vcoin bằng sms vinaphone. Hình thức mua này đang được các game thủ tìm kiếm nhiều nhất bởi tính đơn giản, tiện lợi. Chỉ với một cú pháp tin nhắn đơn giản là bạn đã nhanh chóng ring được mã thẻ vcoin về tay mà không tốn thời gian, công sức.

cach-mua-the-vcoin-bang-sms-vinaphone

Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin bằng sms mạng Vinaphone

Để thực hiện cách mua thẻ vcoin bằng sms vinaphone, bạn chỉ cần sử dụng tài khoản sim vinaphone của mình để nhắn tin tới đầu số 9011.

Cú pháp nhắn tin như sau: VCOIN [Mệnh giá thẻ] gửi 9011

Thí dụ, bạn mua thẻ vcoin mệnh giá 100.000đ thì bạn soạn tin:

VCOIN 100000 gửi 9011

Tuy nhiên, mua thẻ Vcoin bằng sms bạn bị hạn chế về số tiền mua, số lần mua trong ngày còn chưa kể mất phí cao khoảng hơn 10%. Để khắc phục điều này, bạn tham khảo cách mua thẻ Vcoin online trên Banthe247.com chỉ với 1 tài khoản thành viên đăng ký bằng email cá nhân hoàn toàn miễn phí. Sau đó, bạn chọn mục Mua thẻ game, virus, 3G/4G mobi: 

  • Chọn nhà cung cấp
  • Mệnh giá thẻ nạp
  • Số lượng thẻ cần mua
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ
  • Phương thức thanh toán

>> Mua thẻ ngay và thanh toán sẽ được hệ thống gửi thông tin mã thẻ, số serial của thẻ Vcoin vừa mua vào email cá nhân của bạn. Lưu ý, để tránh mất phí giao dịch, bạn dùng tài khoản thành viên để thanh toán hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi lần mua thẻ của bạn.

Cách nạp tiền vào tài khoản thành viên, bạn thực hiện chuyển khoản hoặc nộp tiền tại ngân hàng vào tài khoản ngân hàng của Banthe247.com, sau đó, gửi thông báo, liên hệ hotline, livechat để được nhân viên CSKH cộng tiền vào tài khoản. 

>> Xem thêm thông tin mua thẻ cào game online chiết khấu cao trên Banthe247.com tại đây

Lưu ý khi thực hiện cách mua thẻ vcoin bằng sms mạng vinaphone

- Cách mua thẻ vocin bằng sms vina chỉ áp dụng cho các mệnh giá thẻ vcoin như sau: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ

- Cước phí mua mã thẻ vcoin bằng tài khoản sim vina là 22% mệnh giá thẻ muốn mua ở mỗi giao dịch. Đây là mức phí khá lớn, nếu bạn mua thẻ vcoin mệnh giá 100.000đ thì tài khoản gốc của bạn sẽ bị trừ số tiền bằng 122.000đ

-  Bạn chỉ được mua tối đa mệnh giá thẻ vcoin 200.000đ/ngày

Mặc dù cách mua thẻ vcoin bằng sms rất đơn giản tiện dụng, tuy nhiên lại không mua được nhiều mệnh giá thẻ với số lượng lớn trong cùng một ngày. Do đó nếu bạn muốn mua thẻ vcoin với số lượng & mệnh giá lớn, hãy lựa chọn hình thức mua thẻ cào online trên trang Muathe24h.vn. Đây cũng là một cách mua rất tiện lợi, hơn nữa lại được hưởng chiết khấu siêu hấp dẫn lên tới 6.5%, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mua mã thẻ vcoin.

Như vậy, qua bài viết này, các bạn đã nắm rõ cách mua thẻ vcoin bằng sms mạng vinaphone rồi đúng không nào? Ngay từ bây giờ hãy đem điện thoại ra và nhanh chóng áp dụng để sở hữu mệnh giá thẻ Vcoin như mong muốn. Chúc bạn thành công!

Để mua thẻ vcoin, thẻ game, thẻ zing, garena, bạn có thể tham khảo tại địa chỉ sau: https://banthe24h.vn/tien-ich/mua-the-game

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2710 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2927 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3056 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....