Rectangle19

Cách mua thẻ Zing trực tuyến bằng thẻ điện thoại

Vector
2018-02-24
Vector
2283 lượt xem
Thẻ Zing là một loại thẻ phổ biến hiện nay nhất là đối với các game thủ thưởng xuyên chơi các tựa game của nhà phát hành VNG. Ngoài cách mua thẻ game trực tiếp bằng thẻ cào giấy hoặc nạp thẻ game online thì giờ đây bạn có thể mua thẻ Zing trực tuyến bằng thẻ điện thoại một cách đơn giản nhất.

Thẻ Zing là một loại thẻ phổ biến hiện nay nhất là đối với các game thủ thưởng xuyên chơi các tựa game của nhà phát hành VNG. Ngoài cách mua thẻ game trực tiếp bằng thẻ cào giấy hoặc nạp thẻ game online thì giờ đây bạn có thể mua thẻ Zing trực tuyến bằng thẻ điện thoại một cách đơn giản nhất. Chi tiết thông tin ra sao hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cách mua thẻ Zing trực tuyến bằng thẻ điện thoại là gì?

Nếu bạn đang sở hữu rất nhiều thẻ điện thoại nhưng chưa sử dụng đến nó, bạn cũng thường xuyên chơi các trò chơi của VNG thì lí do tại sao bạn không đổi thẻ điện thoại sang thẻ Zing đáp ứng nhu cầu nạp game của mình.

>>> Tham khảo thêm những tin tức về nạp thẻ online mới nhất hiện nay tại đây.

mua-the-zing-truc-tuyen1

mua thẻ Zing trực tuyến

Thẻ Zing hay còn gọi là Zing xu đây là một khái niệm quen thuộc đối với các game thủ đã và đang chơi các tựa game hot nhất cộng đồng game hiện nay như: Boom, Gunny, Võ lâm chi mộng, Khu vườn trên mây…Với mục đích phát hành thẻ game để người chơi có thể nạp tiền mua vật phẩm, vũ khí nâng cấp nhân vật tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn mệnh giá thẻ phù hợp.

Không chỉ mua bằng hình thức thẻ cào giấy, thẻ online như trước bạn có thể đổi thẻ điện thoại sang thẻ Zing tại các địa chỉ đổi thẻ trực tuyến mọi lúc mọi nơi chỉ qua vài bước thao tác giao dịch. Ngoài ra bạn có thể mua mã thẻ điện thoại viettel nhanh chóng bằng hình thức online. 

Để có thể hiểu hơn về hình thức này, bạn có thể click thêm tại đường link sau để hiểu hơn về cách mua thẻ zing bằng thẻ điện thoại: https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-zing-online-bang-card-dien-thoai-225.html​

Hướng dẫn mua thẻ Zing trực tuyến bằng thẻ điện thoại

Với hình thức đổi thẻ này trước tiên bạn cần tìm một địa chỉ đổi thẻ uy tín. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn banthe247.com. Với chiết khấu hấp dẫn khi đổi thẻ tại đây và dịch vụ vô cùng tiện ích sẽ khiến bạn hài lòng chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Bạn cần đăng nhập tài khoản thành viên trên hệ thống, nếu chưa có hãy tiến hành đăng kí ngay để nhận được nhiều mức ưu đãi, chiết khấu khi tiến hành đổi thẻ.

Chọn “Đổi thẻ cào thành tiền nhanh” và điền các thông tin cần thiết như:

mua-the-zing-truc-tuyen

mua thẻ Zing trực tuyến

+ Nhà cung cấp thẻ (Chọn loại thẻ điện thoại bạn muốn đổi)

+ Mã thẻ

+ Số serial

>>>> Bấm chọn “Đổi thẻ cào thành tiền” ngay, sau vài phút số tiền quy đổi được chuyển về tài khoản cá nhân lúc đó bạn có thể sử dụng để mua thẻ Zing.

Bước 2: Mua thẻ Zing

Bạn chọn ngay mục “Mua mã thẻ” tại giao diện của trang chủ và tiếp tục điền thông tin về: Nhà cung cấp thẻ Zing, Mệnh giá thẻ và Số lượng thẻ.

>>>> Bấm chọn “Mua thẻ ngay” hoàn tất quá trình đăng kí.

Vậy chỉ 2 bước đơn giản trên bạn đã có thể mua thẻ Zing trực tuyến bằng thẻ điện thoại vô cùng nhanh chóng. Chúc bạn đổi thẻ thành công và có nhiều trải nghiệm tuyệt vời cùng nhà mạng.

Tin liên quan

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

vector
2018-06-30
vector1
4078 lượt xem

Mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ là nhu cầu của rất nhiều khách hàng, đây là cách giúp bạn nhanh chóng gia tăng tài khoản và nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

vector
2018-04-20
vector1
5425 lượt xem

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank chi tiết nhất giúp khách hàng nhanh chóng có mã thẻ trong tay để nạp tiền cho dế yêu chỉ trong chưa đầy 1 phút giao dịch.
Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

vector
2018-04-12
vector1
4604 lượt xem

Hình thức mua thẻ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay, đó là mua thẻ viettel online. Cùng tìm hiểu lý do vì sao mà hình thức mua thẻ này lại được ưa chuộng đến như vậy trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.