Rectangle19

Cách nạp thẻ data 3G Viettel vô cùng nhanh chóng

Vector
2018-02-26
Vector
2085 lượt xem

Mục lục bài viết

Nạp thẻ data 3G Viettel giúp các thuê bao di động có thể trải nghiệm trọn vẹn các tiện ích cũng như nhu cầu giải trí như truy cập mạng, đọc báo, xem phim.

Nạp thẻ data 3G Viettel giúp các thuê bao di động có thể trải nghiệm trọn vẹn các tiện ích cũng như nhu cầu giải trí như truy cập mạng, đọc báo, xem phim.

nap-the-data-3g-viettel

nạp thẻ data 3G Viettel

Tuy nhiên với những gói cước 3G, khách hàng sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn. Hiểu được tâm lí của người dùng nhà mạng Viettel đã cho ra mắt cách nạp thẻ data 3G Viettel giúp khách hàng thoải mái trải nghiệm cũng như tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

Hướng dẫn nhanh cách nạp thẻ 3G Viettel

Nhu cầu sử dụng mạng của con người ngày càng tăng nhanh vì không chỉ phục vụ nhu cầu giải trí mà trong mọi lĩnh vực công việc học tập cũng chiếm vai trò lớn. Tuy nhiên với những gói cước 3G tốn khá nhiều chi phí vì khách hàng sẽ phải đăng kí trong vòng 1 tháng. Để giúp khách hàng sử dụng dung lượng data một cách hợp lí tránh lãng phí thì thẻ 3G Viettel đã ra mắt giúp người dùng giải quyết mọi khó khăn đó.

Nếu sử dụng thẻ 3G Viettel theo ngày, bạn sẽ có lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình với các mệnh giá thẻ 5.000đ, 10.000đ…bạn mua tại các cửa hàng, đại lí dễ dàng.

Tuy nhiên nếu lần đầu tiên đăng kí chắc hẳn nhiều người không tránh khỏi bỡ ngỡ trong quá trình nạp thẻ, bạn cần nạp thẻ theo cú pháp tin nhắn sau đây:

*191*68*Mã thẻ cào#OK

Chờ một ít phút bạn sẽ nhận được tin nhắn nạp thẻ thành công.

Với hình thức nạp thẻ này sẽ áp dụng cho thuê bao 3G hoặc Dcom. Mỗi mệnh giá thẻ khác nhau cũng sẽ có một mức ưu đãi data khác nhau.

Lưu ý cần biết khi nạp thẻ data 3G Viettel

Nạp thẻ data 3G Viettel khá đơn giản tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một số thông tin sau:

Những thuê bao chưa đăng kí gói 3G Viettel thì hệ thống sẽ tự động đăng kí cho khách hàng gói I0, sau khi hết hệ thống sẽ tính phí 25đ/50kb.

nap-the-data-3g-viettel1

nạp thẻ data 3G Viettel

Những thuê bao đã đăng kí gói data 3G Viettel hệ thống sẽ trừ vào lượng data đã nạp thẻ data 3G, sau khi hết sẽ trừ vào dung lượng của gói cước 3G đã đăng kí trước đó.

Với dung lượng nhận được bạn sẽ sử dụng trong vòng 24h cùng ngày. Chỉ mất vài nghìn đồng mua thẻ mà bạn đã có thể nhận ngay mức data ưu đãi nhất từ nhà mạng thỏa sức lướt mạng không hề lo tốn kém chi phí. Cước phí đăng kí rẻ nhất chưa từng có mà bạn có thể lựa chọn cho mình một mệnh giá thẻ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn còn băn khoăn mua thẻ cào viettel ở đâu có thể tham khảo địa chỉ banthe247.com/mua-ma-the.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách nạp thẻ data 3G Viettel, hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một mệnh giá phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc bạn thành công!

Tin liên quan

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

vector
2018-06-30
vector1
4021 lượt xem

Mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ là nhu cầu của rất nhiều khách hàng, đây là cách giúp bạn nhanh chóng gia tăng tài khoản và nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

vector
2018-04-20
vector1
5363 lượt xem

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank chi tiết nhất giúp khách hàng nhanh chóng có mã thẻ trong tay để nạp tiền cho dế yêu chỉ trong chưa đầy 1 phút giao dịch.
Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

vector
2018-04-12
vector1
4548 lượt xem

Hình thức mua thẻ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay, đó là mua thẻ viettel online. Cùng tìm hiểu lý do vì sao mà hình thức mua thẻ này lại được ưa chuộng đến như vậy trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.