Rectangle19

Cách nhanh nhất để đăng ký gói cước M70 của Mobifone

Vector
2017-10-28
Vector
991 lượt xem
Nhu cầu truy cập mạng của các thuê bao càng ngày càng tăng cao, luôn mong muốn có thể được vào mạng mọi lúc mọi nơi với tốc độ cao và cước phí rẻ. Gói cước M70 của Mobifone là một trong những gói cước được rất nhiều người sử dụng hiện nay

Nhu cầu truy cập mạng của các thuê bao càng ngày càng tăng cao, luôn mong muốn có thể được vào mạng mọi lúc mọi nơi với tốc độ cao và cước phí rẻ. Gói cước M70 của Mobifone là một trong những gói cước được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Với ưu đãi data lên đến 1,6GB các thuê bao có thể thả sức truy cập mạng mà không cần phải lo lắng gì về cước.Cùng tìm hiểu ngay sau đây nào !

Gói cước M70 của Mobifone siêu ưu đãi về data

Ngay sau khi hệ thống xác nhận thuê bao đã đăng ký được thành công gói cước thì các thuê bao sẽ nhận ngay 1,6GB data ưu đãi để truy cập mạng với tốc độ cao mà chỉ mất phí 70.000 đồng/tháng.

>>> Nơi cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại atm agribank uy tín giá rẻ nhất. Xem chi tiết tại: https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-atm-agribank-8395.html

goi-cuoc-m70-cua-mobifone

Gói cước ưu đãi hấp dẫn M70 của Mobifone

Có thể nói là với một gói cước trọn gói và mức phí 70.000đ / tháng thì đây là một sự lựa chọn rất hợp lý cho những thuê bao nào thường xuyên truy cập mạng.

Tuy nhiên gói cước đặc biệt chỉ áp dụng cho một số thuê bao và cụ thể là chỉ những thuê bao nằm trong danh sách khuyến mại của nhà mạng mới được đăng ký gói cước. Đối tượng được áp dụng là tất cả các thuê bao đang hoạt động 2 chiều và nhận được tin nhắn mời sử dụng gói cước của nhà mạng.

Cách đăng ký gói cước M70 của Mobifone nhanh chóng nhất

Để đăng ký và sử gói cước ưu đãi về data này của nhà mạng bạn cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau :

ON M70 gửi 9084.

+Một số thông tin liên quan đến gói cước này :

-Chu kỳ sử dụng của gói cước : 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công.

-Mặc dù là gói cước trọn gói, khách hàng sẽ không bị tính cước phí phát sinh nhưng nếu thuê bao vẫn muốn tra cứu dung lượng data còn lại của gói cước thì có thể soạn tin nhắn :

KT DATA gửi đến 999.

>>> Địa chỉ Mua thẻ gate bằng atm uy tín:  https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-bang-the-gate-8391.html

-Khách hàng có thể đăng ký gia hạn gói cước tự động bằng cách soạn tin nhắn :

GH M70 gửi 999

goi-cuoc-m70-cua-mobifone-1

Gói cước ưu đãi hấp dẫn M70 của Mobifone

Có thể thấy đây là một gói cước cực ưu đãi của nhà mạng Mobifone. Nếu như bạn là thuê bao đang có nhu cầu truy cập mạng ở nhiều nơi, cũng như bạn hay di chuyển nhưng vẫn phải sử dụng mạng để xử lý công việc, hoặc việc cá nhân thì có thể đăng ký gói cước M70 của Mobifone này. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Chúc các bạn đăng ký thành công và có những phút giây giải trí vui vẻ. 

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2635 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2747 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
2984 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....