Rectangle19

Chi tiết ưu đãi của gói cước Game Data MobiFone theo tuần

Vector
2017-11-29
Vector
1260 lượt xem
Nhà mạng này đã cung cấp cho các game thủ gói cước Game Data MobiFone theo tuần với cực kì nhiều ưu đãi hấp dẫn và cực kì tiện ích. Thế nhưng nhiều thuê bao vẫn chưa biết được về những gói ưu đãi này. Các bạn hãy cùng theo dõi trong bài viết ngay dưới đây nhé!

Game online ngày càng phát triển rộng rãi và phổ biến trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy nhà mạng mobifone đã nắm bắt được thông tin này và hợp tác với nhà cung cấp Sohagame để hỗ trợ thêm cho các thuê bao di động chơi game một cách tối ưu hơn và tiết kiêm chi phí hơn. Nhà mạng này đã cung cấp cho các game thủ gói cước Game Data MobiFone theo tuần với cực kì nhiều ưu đãi hấp dẫn và cực kì tiện ích. Thế nhưng nhiều thuê bao vẫn chưa biết được về những gói ưu đãi này. Các bạn hãy cùng theo dõi trong bài viết ngay dưới đây nhé!

Ưu đãi chi tiết về gói cước Game Data MobiFone theo tuần

Chỉ với 10.000 đồng các thuê bao đã có thể nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đó là :

+ Miễn phí truy cập và chơi các game của Sohagame không giới hạn dung lượng.

+ Tặng thêm 300MB dung lượng data ưu đãi để truy cập vào các dịch vụ khác.

>>  Ngoài ra, bạn hãy tham khảo Cách mua thẻ điện thoại Viettel tại đây online siêu đơn giản tiện lợi

goi-cuoc-game-data-mobifone-theo-tuan

gói cước Game Data MobiFone theo tuần

Đây là một mức ưu đãi hết sức hấp dẫn dành cho các thuê bao di động hiện nay. Và đặc biệt hơn nữa gói cước này áp dụng cho tất cả các thue bao di động trả trước lẫn trả sau của nhà mạng đang hoạt động 2 chiều, và có số dư >10.000 đồng.

Cách đăng ký gói cước Game Data MobiFone theo tuần

Các thuê bao nếu có nhu cầu sử dụng gói cước này để tối ưu hơn, và tiết kiệm chi phí khi chơi game nhiều thì có thể đăng ký gói cước ưu đãi này bằng tin nhắn như sau :

DK SG7 gửi đến 999

+Cước phí đăng ký : 10.000 đồng/ lần

+Chu kỳ sử dụng ưu đãi của nhà mạng : 7 ngày tính bắt đầu từ ngày đăng ký thành công gói cước.

+Gói cước này có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ nên các thuê bao sẽ chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất, từ những chu kỳ sau nếu như không thực hiện cú pháp hủy và tài khoản chính còn nhiều hơn 10.000 đồng thì hệ thống sẽ tự động gia hạn chu kỳ mới cho các thuê bao.

+Khi đăng ký gói cước Game Data MobiFone theo tuần này các thuê bao vẫn có thể đăng ký thêm các gói cước 3G, hay gói dịch vụ ưu đãi khác để sử dụng mà không bị ảnh hưởng gì. Đặc biệt là với các thuê bao có nhu cầu sử dụng các dịch vụ mạng khác, muốn xem phim nghe nhạc, đọc báo thì các bạn nên tham khảo và đăng ký những gói cước ưu đãi siêu khủng từ nhà mạng.

Hoặc nếu như thuê bao chỉ có nhu cầu chơi game mà không muốn dùng mục đích khác thì chỉ cần đăng ký 1 gói cước này thôi.

goi-cuoc-game-data-mobifone-theo-tuan-1

gói cước Game Data MobiFone theo tuần

Qua bài viết này chắc hẳn các thuê bao đã có thể nắm được nhiều thông tin hơn về gói cước Game Data MobiFone theo tuần. Hãy chia sẻ bài viết này cho các thuê bao khác cùng được biết đến những ưu đãi cũng như thông tin về gói cước trên nhé. 

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2633 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2746 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
2982 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....