Rectangle19

Cú pháp đăng ký gói cước M120 Mobifone

Vector
2017-10-26
Vector
848 lượt xem
Gói cước 3G M120 Mobifone là gói cước 3G được rất nhiều thuê bao di động đăng ký sử dụng bởi những ưu đãi thiết thực mà gói cước mang lại.

Gói cước 3G M120 Mobifone là gói cước 3G được rất nhiều thuê bao di động đăng ký sử dụng bởi những ưu đãi thiết thực mà gói cước mang lại. Khi tham gia vào gói cước này các thuê bao di động sẽ nhận ngay ưu đãi 3GB data tốc độ cao truy cập 30 ngày với chi phí tiết kiệm nhất.

>>> Xem thêm địa chỉ bán thẻ cào online giá rẻ nếu bạn có nhu cầu nạp tiền điện thoại tại https://napthe365.com/ban-the-cao​

Goi-cuoc-3G-M120-Mobifone

Với các thuê bao di động việc đăng ký các gói cước 3G Mobifone là cơ hôi giúp cho các thuê bao di động thỏa sức truy cập internet mỗi ngày mà không cần lo đến cước phí. Hiểu được tâm lý người dùng, nhà mạng đã cho triển khai gói cước 3G M120 Mobifone  với ưu đãi data cao, đảm bảo nhu cầu sử dụng internet thả ga trong cả tháng. Thông tin chi tiết về gói cước bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

Cú pháp đăng ký gói M120 Mobifone

Những ưu đãi thiết thực mà gói cước 3G M120 Mobifone mang đến cho các thuê bao di động không phải nhỏ, nên nếu có nhu cầu sử dụng gói cước này bạn soạn tin theo cú pháp tin nhắn như sau:
Soạn tin nhắn: DKV M120 gửi 9084.

Thông tin gói cước 3G M120 Mobifone

  • Tên gói cước : M120 Mobifone
  • Đối tượng áp dụng: Các thuê bao di động Mobifone đang hoạt động hai chiều
  • Điều kiện đăng ký: Tại thời điểm đăng ký gói M120 thuê bao di động không được sử dụng bất kỳ gói cước 3G Mobifone nào khác và có số dư tài khoản trên 120,000đ để đăng ký gói cước.
  • Cước phí đăng ký : 120,000đ
  • Chu kỳ sử dụng: 30 ngày

​>>> Bạn đã biết cách mua mã thẻ gate bằng SMS Vinaphone siêu nhanh chóng, đơn giản lại nhận được chiết khấu cao chưa? Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này bạn hãy truy cập vào trang web muathe24h.vn nhé. 

Goi-cuoc-3G-M120-Mobifone

Ưu đãi hấp dẫn từ gói 3G M120 Mobifone

Khi tham gia gói cước 3G M120 Mobifone  các thuê bao di động sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như sau:

Miễn phí truy cập internet 3G tốc độ cao với 3GB data ưu đãi.

Sử dụng hết data ưu đãi được truy cập 3G thuê bao di động của bạn sẽ bị ngắt kết nối do đó bạn không cần lo lắng đến phát sinh cước phí khi sử dụng.

Nếu có nhu cầu sử dụng thêm các thuê bao di động có thể đăng ký thêm các gói NAP30 Mobifone.

Gói cước M120 Mobifone tự động gia hạn khi hết chu kỳ sử dụng nên bạn không cần đăng ký lại nhiều lần.

Để kiểm tra dung lượng data bạn soạn tin nhắn: KT DATA gửi 999

Ngoài ra các thuê bao di động có nhu cầu sử dụng thấp hơn thì đăng ký gói cước M120 Mobifone sẽ rất lãng phí. Do đó, bạn có thể đăng ký thay thế bằng gói cước 3G Mobifone có ưu đãi data thấp hơn như gói cước MIU, MIU90

Mong rằng với những thông tin trên đây các thuê bao di động đã biết cách đăng ký gói cước M120 Mobifone thành công và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn mà gói cước mang lại. 

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2710 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2927 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3056 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....