Rectangle19

Đăng ký gói cước FB30 của Mobifone đơn giản và nhanh chóng

Vector
2018-03-06
Vector
826 lượt xem
Facebook đang dần trở thành mạng xã hội được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên việc sử dụng một gói cước 3G thông thường sẽ không đem lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng khi có nhu cầu truy cập mạng xã hội này. Một trong số những gói cước nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng chính là gói cước FB30 của Mobifone

Facebook đang dần trở thành mạng xã hội được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên việc sử dụng một gói cước 3G thông thường sẽ không đem lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng khi có nhu cầu truy cập mạng xã hội này. Một trong số những gói cước nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng chính là gói cước FB30 của Mobifone. Cụ thể chi tiết về gói cước này ra sao cũng như cách đăng ký như thế nào, các bạn hãy cùng tìm hiểu và khám phá trong bài viết ngay sau đây nhé.

Tìm hiểu về ưu đãi gói cước FB30 của Mobifone

Sau khi tiến hành đăng ký thành công gói cước ưu đãi này các thuê bao có thể thoái mái truy cập vào mạng xã hội Facebook mà không bị giới hạn dung lượng cũng như tốn kém nhiều chi phí như khi đăng ký các gói cước hỗ trợ 3G bình thường.

Ngoài ứng dụng Facebook ra thì khách hàng còn có thể truy cập Instagram miễn phí không giới hạn dung lượng, không bó buộc thời. Gói cước ưu đãi này hỗ trợ cho khách hàng sử dụng kèm thêm, khi đã đăng ký gói cước chính ưu đãi 3G như MIU, M50, MIU120,...Những đối tượng khách hàng được đăng ký gói cước này là những thuê bao của nhà mạng Mobifone đang hoạt động 2 chiều, có tài khoản chính đủ để trả cước phí.

goi-cuoc-fb30-cua-mobifone

gói cước FB30 của Mobifone

Những thuê bao nào hay sử dụng 2 mạng xã hội này với mức độ thường xuyên thì mới nên tiến hành đăng ký để tránh mất cước phí phát sinh.

Nếu bạn đang thắc mắc không biết bán thẻ điện thoại có lãi không? Vậy thì đừng chần chừ gì mà không truy cập vào đường link muathe24h.vn nhé. 

Cách đăng ký nhanh gói cước FB30 của Mobifone ưu đãi

Khi khách hàng thỏa mãn hết các điều kiện của nhà mạng mà có nhu cầu đăng ký gói cước ưu đãi này thì chỉ cần tiến hành soạn tin nhắn theo nội dung :  

ON FB30 gửi đến đầu số 9084

+Giá của tin nhắn gửi tới đầu số 9084 : Miễn phí.

+Cước phí đăng ký gói cước ưu đãi : 30.000 đồng/ lần đăng ký/chu kỳ sử dụng.

+Chu kỳ sử dụng ưu đãi thuộc về gói cước : 30 ngày tính bắt đầu từ khi khách hàng đăng ký thành công gói cước.

+Một số lưu ý trong quá trình đăng ký và sử dụng gói cước FB30 của Mobifone:

-Khi hệ thống gửi cho bạn một tin nhắn xác nhận đã đăng ký thành công gói cước thì các bạn cần phải khởi động lại điện thoại của mình để cập nhật ưu đãi một cách nhanh chóng nhất.

-Gói cước có chức năng gia hạn tự động rất thông minh, nghĩa là khi kết thúc chu kỳ sử dụng khách hàng không cần phải soạn tin nhắn đăng ký lại nữa mà chỉ cần duy trì sao cho tài khoản chính có nhiều hơn 30.000 đồng.

-Cước phí đăng ký gói ưu đãi được trừ vào tài khoản chính của khách hàng sau khi giao dịch thành công.

-Bạn chỉ được áp dụng ưu đãi khi truy cập vào Facebook thông qua ứng dụng hoặc website mặc định trên điện thoại. Nếu như khách hàng tiến hành truy cập nhờ một ứng dụng thứ 3 thì sẽ không được tính.

Bạn đã biết cách bán thẻ đt online chưa? Để biết thêm những thông tin chi tiết về dịch vụ đầy tiện ích này, hãy truy cập vào trang web muathe24h.vn nhé. 

goi-cuoc-fb30-cua-mobifone-1

gói cước FB30 của Mobifone

Hy vọng  với những thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây các bạn sẽ hiểu rõ hơn về gói cước FB30 của Mobifone. Hãy chia sẻ ngay bài viết để cho nhiều thuê bao khác cùng được biết về thông tin này nhé. Chúc các bạn đăng ký gói cước này thành công.

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2635 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2747 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
2984 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....