Rectangle19

Hướng dẫn cách dùng gói M50 Vinaphone

Vector
2017-10-23
Vector
1617 lượt xem
Bạn có nhu cầu truy cập Internet Mobile ở mức độ bình quân để check mail, cập nhật thông tin hằng ngày thì gói cước M50 Vinaphone là phù hợp với bạn nhất.

Bạn có nhu cầu truy cập Internet Mobile ở mức độ bình quân để check mail, cập nhật thông tin hằng ngày thì gói M50 Vinaphone là phù hợp với bạn nhất. Với cước phí chỉ 50.000đ/tháng cho mỗi lần đăng ký và sử dụng trong vòng 30 ngày, quý khách hàng nhận được 500MB dung lượng data truy cập ở tốc độ cao. Các thuê bao có thể truy cập địa chỉ mua bán thẻ cào chiết khấu cao để mua mã thẻ và nạp tiền nhanh chóng để đăng ký ngay gói cước ưu đãi.

goi-cuoc-m50-vinaphone

gói cước M50 Vinaphone

Hướng dẫn sử dụng gói M50 Vinaphone

Đăng ký thành công gói M50 Vinaphone, quý khách hàng nhận được 500MB dung lượng data để bạn tha hồ lướt web trên di động mỗi ngày sau những giờ phút  học tập vất vả. 

Mặc dù gói cước M50 là gói cước 3G Vinaphone có giới hạn dung lượng nhưng so với gói cước 3G mặc định M0 có cước phí 75đ/50kb thì cước phí phát sinh ở gói cước này chỉ là 25đ/50kb, có thể thấy gói cước rẻ hơn đến 50đ so với gói cước thông thường. 

Có thể thấy, gói cước M50 của nhà mạng Vinaphone rất thích hợp cho tất cả các dòng điện thoại di động smartphone, dòng điện thoại có hỗ trợ 3G để phục vụ nhu cầu truy cập internet hằng ngày với chất lượng truy cập tối ưu.

Khi đăng ký thành công gói cước, quý khách hàng sở hữu ngay số dung lượng 500MB, vì vậy, đừng chần chừ mà không soạn tin nhắn theo cú pháp: ON M50 gửi 6088.

goi-cuoc-m50-vinaphone

gói cước M50 Vinaphone

Sau đó, bạn sẽ nhận được một mã xác nhận từ hệ thống 1543, để hoàn thành quá trình đăng ký, bạn vui lòng soạn tin theo cú pháp như sau: Y<dấu cách><mã xác nhận> gửi 1543.

>>> Mua mã thẻ điện thoại bằng tin nhắn là một dịch vụ quen thuộc trong đời sống ngày nay. Với dịch vụ tiện ích này, bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức để làm những công việc khác thuận tiện hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, bạn hãy truy cập vào đường link  https://muathe123.vn/mua-the/mua-ma-the-dien-thoai-bang-sms-8635.html

Lợi ích khi sử dụng gói cước M50 Vinaphone

Gói cước M50 Vinaphone

1. Cước phí đăng ký

50.000đ

2. Ưu đãi

500MB data tốc độ cao

3. Hạn sử dụng

30 ngày

4. Cước phát sinh ngoài gói

25đ/50kb

– Quý khách hàng được lướt web để cập nhật tin tức mỗi ngày trên báo mạng, xem phim, nghe nhạc, chơi game,… bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

– Quý khách hàng được truy cập internet tốc độ cao với cước phát sinh thấp giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

– Bạn được trò chuyện thả ga với bạn bè trên các ứng dụng hoàn toàn miễn phí giúp giảm cước phí gọi thoại và nhắn tin hàng tháng.

Muốn kiểm tra số dung lượng data của gói cước, quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: DATA gửi 888

Muốn hủy gói cước, quý khách hàng soạn tin nhắn hủy theo cú pháp:

HUY M50 gửi 888

Có thể thấy, gói cước M50 Vinaphone chỉ thích hợp cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet trên di động ở mức độ tương tối vừa phải mỗi ngày. Chúc các bạn đăng ký thành công và sử dụng thật hiệu quả. Trân trọng cảm ơn! 

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2696 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2912 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3044 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....