Rectangle19

Hướng dẫn cách nạp tiền bằng thẻ cào Vinaphone nhanh nhất

Vector
2018-03-09
Vector
3323 lượt xem
Hướng dẫn nạp tiền bằng thẻ cào Vinaphone nhanh chóng, đơn giản nhất. Bất kỳ người dùng nào cũng thực hiện nạp được dễ dàng để dế yêu luôn đầy đủ năng lượng mỗi ngày.

Hướng dẫn nạp tiền bằng thẻ cào Vinaphone nhanh chóng, đơn giản nhất. Bất kỳ người dùng nào cũng thực hiện nạp được dễ dàng để dế yêu luôn đầy đủ năng lượng mỗi ngày.

Nạp tiền điện thoại là một công việc luôn thường trực diễn ra đối với khách hàng là thuê bao Vinaphone để duy trì hoạt động liên lạc, đăng ký gói cước 3G hay dịch vụ giá trị gia tăng mà nhà mạng cung cấp.

Mặc dù công việc nạp tiền bằng thẻ cào khá đơn giản, tuy nhiên không phải người dùng nào cũng thực hiện được nhanh chóng, nhất là đối với khách hàng là người cao tuổi hoặc trẻ em. Chính vì vậy, trong nội dung sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn cách nạp tiền qua thẻ cào điện thoại Vinaphone đơn giản, dễ dàng nhất. Hãy theo dõi để giới thiệu với người thân, bạn bè cùng tham gia nhé!

nap-tien-bang-the-cao-vinaphone

Hướng dẫn nạp tiền bằng thẻ cào Vinaphone đơn giản nhất

Thực hiện nạp tiền Vinaphone bằng thẻ cào rất đơn giản, khách hàng chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Đầu tiên bạn cần mua thẻ cào vinaphone ngoài các tiệm tạp hóa hoặc đại lý bán thẻ giấy, sau đó tiến hành cào lớp tráng bạc in trên thẻ để lấy mã số thẻ cào. Sau khi đã có mã trong tay, bạn thực hiện nạp vào điện thoại theo cú pháp:

*100* mã số thẻ # OK

Thực hiện cú pháp nạp tiền bằng thẻ cào Vinaphone thành công, thuê bao của bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo chi tiết số tiền được cộng cũng như tiền khuyến mãi (nếu bạn nạp đúng ngày KM của nhà mạng). Và cũng từ đó bạn nắm bắt được số dư tài khoản của mình.

Cách nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại tuy là đơn giản nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế: dễ nhập sai quá 5 lần gây khóa tài khoản hay thậm chí là mua phải thẻ giả, thẻ bị rách mã số không thực hiện nạp tiền được. Vậy thay vì thực hiện nạp qua thẻ cào, giờ đây bạn còn có thể nạp tiền điện thoại online cực an toàn, nhanh gọn trên trang web Muathe24h.vn của chúng tôi.

Cách nạp tiền vinaphone online thay vì nạp tiền bằng thẻ cào vinaphone

Bạn hãy nhanh chóng truy cập vào trang web Muathe24h.vn, tiến hành làm như sau:

- Đăng nhập tài khoản (nếu chưa có tài khoản bạn hãy đăng ký nhanh tại mục đăng ký)

- Chọn mục nạp tiền điện thoại online, điền các thông tin:

+ Số điện thoại

+ Loại thuê bao

+ Mệnh giá thẻ muốn nạp

nap-tien-bang-the-cao-vinaphone

+ Thanh toán giao dịch. Bạn hãy chọn thanh toán bằng thẻ thành viên. Để có tài khoản này, bạn cần nạp tiền vào đó bằng cách chuyển khoản tiền từ ngân hàng của mình vào 1 trong số các ngân hàng nhận tiền tại website. Sau đó gửi thông báo để hệ thống check & cộng tiền vào thẻ thành viên cho bạn.

>>> Click nạp tiền ngay để hoàn thành. Ngay sau đó tiền sẽ được bắn trực tiếp vào tài khoản dế yêu của bạn.

Có thể thấy cách nạp tiền vinaphone online trên trang Muathe24h.vn nhanh gọn và mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn cách nạp tiền bằng thẻ cào vinaphone.

Khách hàng hãy cân nhắc chọn lựa cách nạp tiền sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Trên đây là thông tin chi tiết nhất về cách nạp tiền bằng thẻ cào vinaphone, thêm vào đó là hướng dẫn nạp tiền online nhanh chóng. Hãy áp dụng để dế yêu luôn tràn trề năng lượng bạn nhé!

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ mua thẻ garena trên điện thoại nhanh chóng tại Muathe123.vn

Tin liên quan

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

vector
2018-06-30
vector1
4084 lượt xem

Mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ là nhu cầu của rất nhiều khách hàng, đây là cách giúp bạn nhanh chóng gia tăng tài khoản và nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

vector
2018-04-20
vector1
5429 lượt xem

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank chi tiết nhất giúp khách hàng nhanh chóng có mã thẻ trong tay để nạp tiền cho dế yêu chỉ trong chưa đầy 1 phút giao dịch.
Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

vector
2018-04-12
vector1
4608 lượt xem

Hình thức mua thẻ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay, đó là mua thẻ viettel online. Cùng tìm hiểu lý do vì sao mà hình thức mua thẻ này lại được ưa chuộng đến như vậy trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.