Rectangle19
Để giúp khách hàng kết nối với Internet trên sim 3G Viettel nhanh chóng đồng thời có thể tiết kiệm tiền tối đa chuyên mục sẽ giới thiệu tới bạn gói DC120 viettel....

Sử dụng 3G Viettel trên thiết bị iPad, máy tính xách tay, máy tính bảng là nhu cầu của nhiều khách hàng ngày nay. Tuy nhiên, để lựa chọn được một gói vừa đáp ứng nhu cầu truy cập Internet vừa tiết kiệm chi phí cho thuê bao là điều không hề dễ dàng.  Để giúp khách hàng kết nối với Internet trên sim 3G Viettel nhanh chóng đồng thời có thể tiết kiệm tiền tối đa chuyên mục sẽ giới thiệu tới bạn gói DC120 viettel.

Gói Viettel DC120 cung cấp cho bạn 1,5GB dữ liệu  chỉ với mức phí là 120.000 đồng / tháng.   Khuyến mãi  của gói cước đem lại sẽ giúp cho bạn thoải mái truy cập Internet mọi lúc mọi nơi,  bạn có thể thưởng thức video, nhạc MV vào thời gian rảnh rỗi mà không cần phải đi qua wifi ... cú pháp rất đơn giản và dễ thực hiện. Bất kì thuê bao nào cũng có thể thực hiện đăng kí nếu đáp ứng đủ các điều kiện nhà mạng đưa ra

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ mua mã thẻ vinaphone bằng cách truy cập đường link: https://muathe24h.vn/nap-tien/dien-thoai-vinaphone-8460.html

Hướng dẫn đăng kí gói DC120 viettel nhận ưu đãi lớn

dang-ki-goi-DC120-viettel

Đăng kí nhanh gói DC120 viettel

Để sử dụng gói cước ưu đãi này của nhà mạng bạn có thể thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: soạn  DC120 gửi 191.

Những ưu đãi nhận được từ gói DC120 viettel

Cung cấp dữ liệu tốc độ cao lên tới 1.5GB cho phép bạn truy cập 3G Mobifone.

Miễn phí 100% phí cước khi truy cập ngoài nếu sử dụng hết dung lượng ưu đãi từ gói cước

Nếu có nhu cầu nạp tiền cho thuê bao bằng cách nạp tiền điện thoại ACB, bạn xem tại đây: https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-acb-8450.html

Những thông tin chi tiết nhất về gói DC120 viettel

Phí đăng kí: 120.000 VND / lần đăng ký.

Chu kỳ sử dụng: 30 ngày tính từ thời điểm đăng kí với thuê bao trả trướng và ngày cuối cùng của tháng đăng kí với thuê bao trả sau.

Đối tượng sử dụng gói cước: thuê bao 3G của Viettel - là sim không có chức năng nghe cuộc gọi.

Để kiểm tra dung lượng thường xuyên của gói cước bạn có thể thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau: KTTK gửi 191.

Nếu như bạn muốn hủy gói cước DC120 Viettel  khi không có nhu cầu sử dụng bạn có thể thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:  HUY gửi 191, sau đó soạn Y gửi 191 để xác nhận.

huy-goi-DC120-viettel

Hủy nhanh gói DC120 viettel

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về gói DC120 viettel.   Hy vọng rằng thông tin mà chuyên mục đem lại sẽ giúp bạn có thể cân nhắc kĩ càng là có nên thực hiện đăng kí và sử dụng gói cước hay không?

Chúc bạn luôn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng gói Viettel DC120 với các ưu đãi hấp dẫn mà  nó đem lại.

Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất khi sử dụng dịch vụ 3G của Viettel! Còn chần chờ gì nữa mà  không nhanh tay đăng kí gói cước để tận dụng những ưu đãi hấp dẫn mà nó đem lại.

Mách bạn địa chỉ mua thẻ cào vinaphone online tại website uy tín trên thị trường, chi tiết tại đây: https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-cao-vinaphone-8469.html

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2692 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2909 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3041 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....