Rectangle19
Hướng dẫn đăng ký gói cước M120 Vinaphone đơn giản nhất giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ internet tuyệt vời trên dế yêu của mình 24/24.

Hướng dẫn đăng ký gói cước M120 Vinaphone đơn giản nhất giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ internet tuyệt vời trên dế yêu của mình 24/24.

M120 Vinaphone là một trong những gói cước 3G được nhà mạng triển khai nhằm đem lại sự trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho những khách hàng thường xuyên truy cập mạng internet với tốc độ cao nhất.

Tham gia đăng ký gói cước M123 của Vinaphone, khách hàng sẽ nhận ngay 1.5GB data truy cập internet trong vòng 30 ngày chỉ với cước phí 120.000đ/ lần đăng ký.

Khách hàng sẽ được thoải mái lướt web, nghe nhạc, xem phim,...hay thậm chí là thực hiện cách nạp tiền điện thoại online mọi lúc trên chính chiếc dế yêu của mình cực tiện lợi.

goi-cuoc-m120-vinaphone

Vậy hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước M123 trong nội dung bài viết dưới đây để có sự chọn lựa sử dụng gói cước đúng đắn nhất bạn nhé!

Thông tin chi tiết về gói cước 3G M120 Vinaphone

M123 Vinaphone là một gói cước 3G được nhà mạng triển khai dành cho cả thuê bao Vinaphone trả trước & trả sau.

Chi tiết thông tin về gói cước này xem trong bảng sau:

Tên gói cước

Cước phí đăng ký gói cước

Chu kỳ sử dụng gói cước

Data miễn phí nhận được sau khi đăng ký thành công

Cước phí truy cập vượt gói

M120 Vinaphone

120.000đ/ lần đăng ký

30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công gói cước

1.5GB tốc độ cao sử dụng trong cả chu kỳ

0,5đ/KB

 

Qua bảng trên ta có thể thấy, M120 Vinaphone là một gói cước phù hợp cho những đối tượng khách hàng thường xuyên truy cập internet để lướt web, nghe nhạc, đọc tin tức hoặc thực hiện các giao dịch trực tuyến trong ngày. Đăng ký gói cước này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí truy cập mạng hàng tháng.

Vậy cú pháp đăng ký là gì? Đừng bỏ lỡ nội dung tiếp ngay sau đây để có câu trả lời chính xác bạn nhé!

Hướng dẫn đăng ký gói cước M120 Vinaphone

Để đăng ký gói cước M120, khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

ON M120 gửi đến 6088.

Gửi tin nhắn đến 6088, thuê bao đăng ký sẽ nhận được 1 sms  từ tổng đài 1544 trong đó có kèm 1 mã xác nhận về cho thuê bao của bạn, để hoàn tất thủ tục đăng ký gói cước, hãy soạn tin theo cú pháp:

Y<dấu cách><mã xác nhận> gửi đến 1544

Vậy là chỉ cần thực hiện cú pháp siêu đơn giản, khách hàng đã hoàn tất thủ tục đăng ký gói cước M120 Vinaphone rồi. Từ đây bạn sẽ thoải mái truy cập vào internet mà không lo lắng về cước phí.

goi-cuoc-m120-vinaphone

Cần lưu ý những điều gì khi đăng ký sử dụng gói cước 3G M120 Vinaphone?

- Đây là gói cước có tính năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ sử dụng. Nếu bạn là thuê bao trả trước muốn tiếp tục sử dụng gói cước vào những tháng tiếp theo thì hãy đảm bảo rằng số dư tài khoản luôn có ít nhất 100.000đ sau khi hết chu kỳ để gói cước tự động gia hạn.

- Để quản lý sử dụng data hiệu quả nhất, tránh vượt gói mất cước phí phát sinh, khách hàng hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước theo cú pháp: KT DATA gửi 888.

- Nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng gói cước hãy nhanh chóng hủy gói cước này theo cú pháp: HUY M120 gửi 888.

Như vậy chỉ với một tin nhắn DK M120 gửi 6088,  khách hàng đã có thể lướt web cực nhanh trên dế yêu với gói cước 3G M120 Vinaphone.

Nhanh tay đăng ký gói cước M120 Vinaphone để có những phút giây truy cập internet tuyệt vời nhất thôi nào!

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2707 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2925 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3054 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....