Rectangle19

Hướng dẫn kết nối với điện thoại viên 9090 Mobifone

Vector
2017-10-26
Vector
976 lượt xem

Mục lục bài viết

Kết nối tổng đài 9090 Mobifone là cách nhanh nhất giúp các thuê bao di động giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ của nhà mạng nhanh nhất.

Kết nối tổng đài 9090 Mobifone là cách nhanh nhất giúp các thuê bao di động  giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ của nhà mạng nhanh nhất.

  • Xem thêm: Các khách hàng dùng thuê bao Viettel nên chú ý xem thẻ cào có bao nhiêu số để thuận tiện khi sử dụng, mua thẻ cào về nạp vào tài khoản nhanh chóng, không nạp sai khiến sim bị khóa: Thẻ cào Viettel có bao nhiêu số​

ket-noi-tong-dai-mobifone

Tổng đài 9090 Mobifonelà một trong những đầu số tổng đài quen thuộc với các thuê bao di động. Bởi đây là tổng đài hỗ trợ các thuê bao di động khi có giải đáp thắc mắc về các sản phẩm dịch vụ của nhà mạng Mobifone. Nhưng trong quá trình sử dụng bạn đang cần hỗ trợ gấp mà khi gọi đến tổng đài chỉ nhận được trả lời tự động thì sẽ rất khó khăn trong việc xử lý các vấn đề đang mắc phải. Hiểu được tâm lý của người dùng, trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết nhất về cách kết nối tổng đài 9090 Mobifone.

Cách kết nối tổng đài 9090 Mobifone

Hiện tại để chăm sóc khách hàng được chu đáo và thuận tiện nhất, nhà mạng Mobifone đã triển khai đến người dùng các lĩnh vực hỗ trợ theo các phím. Theo đó, khi có nhu cầu cần được hỗ trợ các thuê bao di động sẽ bấm các phím tương ứng để nói chuyện với nhân viên tổng đài với các phím được hỗ trợ như sau:

  • Phím 1: Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thông tin về dịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ 3G Mobifone,  4G Mobifone.
  • Phím 2: Cung cấp các thông tin về chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng của nhà mạng.
  • Phím 3: Hỗ trợ tư vấn thông tin về các sản phẩm, gói cước
  • Phím 4: Tư vấn, giải đáp về dịch vụ thanh toán cước.

Từ 4 phím này các thuê bao di động chỉ cần nhấc máy và gọi đến số tổng đài 9090 Mobifone  là bạn sẽ được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.

ket-noi-tong-dai-mobifone

Khi đã nắm rõ thông tin về các lĩnh vực hỗ trợ tương ứng với các Phím trên tổng đài 9090, các thuê bao di động chỉ cần thực hiện thao tác gọi điện hỗ trợ như sau:

Bước 1: Bấm 9090 => Nhấn phím Gọi =>Chọn phím 1 nếu cần hỗ trợ về dịch vụ di động hoặc chọn phím 2 nếu cần hỗ trợ về dịch vụ truyền hình, MobiTV

Bước 2: Bấm tiếp các phím tương ứng theo các vấn đề mình cần hỗ trợ.

Như vậy chỉ cần các thuê bao di động  thực hiện đúng các thao tác trên đầy là bạn sẽ kết nối đến tổng đài viên  một cách nhanh chóng mà không phải tốn thời gian chờ đợi hệ thống trả lời tự động.

Bên cạn cách goi trực tiếp các thuê bao di động có thể lựa chọn cách tra cứu thông qua mạng 3G Mobifone. Nếu điện thoại của bạn chưa đăng ký bạn có thể tham khảo các gói cước dưới đây:

Các gói 3G Mobifone giá rẻ ưu đãi hấp dẫn

  • Gói cước MIU Mobifone: Ưu đãi dung lượng: 600MB, cước phí: 70,000đ, cú pháp đăng ký gói cước: DKV MIU gửi 9084      .
  • Gói cước MIU90 Mobifone: Ưu đãi dung lượng 1GB, cước phí: 90,000đ, cú pháp đăng ký gói cước: DKV MIU90 gửi 9084.          

Mong rằng với những thông tin trên đây các thuê bao di động đã biết cách kết nối tổng đài 9090 Mobifone thành công và an tâm sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone.  

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2710 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2927 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3056 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....