Rectangle19

Hướng dẫn và chi tiết về gói cước H39 Mobifone

Vector
2017-12-03
Vector
925 lượt xem

Mục lục bài viết

Mobifone càng ngày càng cho ra mắt nhiều gói cước 3G, gói dịch vụ độc đáo hấp dẫn, mà không phải ai cũng biết rõ về tất tần tật các gói cước, dịch vụ đó. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về gói cước H39 mobifone - gói cước thả ga nhắn tin và gọi thoại Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Mobifone càng ngày càng cho ra mắt nhiều gói cước 3G, gói dịch vụ độc đáo hấp dẫn, mà không phải ai cũng biết rõ về tất tần tật các gói cước, dịch vụ đó. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về gói cước H39 mobifone - gói cước thả ga nhắn tin và gọi thoại

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết gói cước H39 Mobifone ưu đãi và hấp dẫn nhất hiện nay

Mua thẻ cào qua Bankplus hưởng ưu đãi nhanh nhất tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-cao-qua-bankplus-8448.html

Gói cước này sẽ giúp cho các thuê bao thoải mái liên lạc với ưu đãi gọi thoại lên đến 390 phút, cùng 39 tin nhắn dùng nội mạng miễn phí chỉ với 39.000đ/lần đăng ký. Gói cước này phù hợp với những người hay phải xa người thân cũng như bạn bè, muốn trao đổi thông tin, hay trò chuyện, và tán gẫu nhưng muốn tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Thì chắc chắn gói cước này là cực kì phù hợp, và là một sự lựa chọn thông minh. Còn riêng đối với những người ở nước ngoài, muốn trao đổi thì lại không nên sử dụng gói cước này.

  • Với điều kiện : là thuê bao hòa mạng trả trước đang hoạt động 2 chiều, nhận được tin nhắn mời sử dụng dịch vụ của tổng đài.
  • Phạm vi áp dụng : Toàn quốc

goi-h39-mobifone

gói cước H39 Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói cước H39 Mobifone

Các thuê bao nếu như có như cầu đăng ký, và nằm trong danh sách được đăng ký thì có thể sử dụng cú pháp tin nhắn như sau:

DK H39 gửi 999

Cước phí : 39.000đ/ lần đăng ký.

Gói cước này cũng có chức năng tự gia hạn như nhiều gói cước khác. Nên nếu như muốn hủy dịch vụ tự gia hạn này khách hàng cần soạn tin nhắn hủy để tránh lãng phí nếu như không có nhu cầu sử dụng nữa.

Mua thẻ Vinagame online, hưởng ưu đãi siêu khủng chỉ có tại https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-vinagame-8432.html

Khi sử dụng hết những ưu đãi từ gói cước hệ thống sẽ tính cước phí phát sinh theo quy đinh, chính vì vậy các bạn nên thường xuyên kiểm tra ưu đãi còn lại của gói bằng cú pháp đơn giản như sau :

KT H39 gửi 999

goi-cuoc-h39-mobifone

gói cước H39 Mobifone

Mua thẻ cào qua mạng đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết tại https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-cao-qua-mang-8388.html

Hy vọng rằng với những thông tin và cách đăng ký gói cước H39 Mobifone sẽ bổ sung thêm nhiều thông tin cho khách hàng, để có thể lựa chọn gói cước phù hợp tùy vào mục đích sử dụng cũng như nhu cầu. Hoặc có thể sử dụng gói cước để gắn kết bạn bè cùng những người thân lại gần nhau hơn. Hãy chia sẻ bài viết để các thuê bao khác cũng như bạn bè và người thân của bạn biết đến những ưu đãi này nhé. Chúc các bạn đăng ký thành công, và có những phút giây sử dụng gói cước vui vẻ.

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2710 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2927 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3056 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....