Rectangle19

Hủy gói cước M200 của Mobifone cực kì đơn giản và nhanh chóng

Vector
2017-11-30
Vector
956 lượt xem
Gói cước M200 là gói cước ưu đãi siêu rẻ của nhà mạng Mobifone. Với gói cước này các thuê bao sẽ được nhận về 5,5Gb dung lượng data với cước phí chỉ 200.000 đồng. Tuy nhiên nhiều thuê bao sau khi đăng ký sử dụng thì mới cảm thấy gói cước này không còn phù hợp và muốn Hủy gói cước M200 của Mobifone

Gói cước M200 là gói cước ưu đãi siêu rẻ của nhà mạng Mobifone. Với gói cước này các thuê bao sẽ được nhận về 5,5Gb dung lượng data với cước phí chỉ 200.000 đồng. Tuy nhiên nhiều thuê bao sau khi đăng ký sử dụng thì mới cảm thấy gói cước này không còn phù hợp và muốn Hủy gói cước M200 của Mobifone. Nếu như các bạn có nhu cầu về khoản này thì hãy cùng theo dõi chi tiết trong bài viết ngay sau đây nhé.

Hủy gói cước M200 của Mobifone để tiết kiệm chi phí

Gói cước này được áp dụng cho các thuê bao trả trước hoạt động 2 chiều, và được nhận tin nhắn từ nhà mạng.Cách đăng ký gói cước này cực kì đơn giản, chỉ bằng một cú pháp tin nhắn. Khi đăng ký thành công các thuê bao có thể sẽ được nhận ngay 5,5GB dung lượng data ưu đãi với tốc độ cao truy cập mạng, nghe nhạc, đọc báo xem phim mà không phải quá lo lắng về cước phí.

Mức cước phí 200.000 đồng với một số thuê bao có nhu cầu sử dụng ít là khá lãng phí. Nếu như các thuê bao không kiểm tra dịch vụ di động, và không hủy gói cước này kịp thời thì sẽ gây lãng phí rất nhiều cước phí.

huy-goi-cuoc-m200-mobifone

hủy gói cước M200 của Mobifone

Cách hủy gói cước này cũng khá đơn giản như khi có nhu cầu đăng ký, chỉ với một cú pháp tin nhắn sms cực kì dễ nhớ và dễ sử dụng.

Chi tiết về cách hủy gói cước M200 của Mobifone

Thuê bao trước khi thực hiện hủy gói cước thì nên kiểm tra ưu đãi data còn lại của gói cước. Nếu như ưu đãi còn nhiều và chu kỳ còn dài thì các bạn nên sử dụng hết ưu đãi trước khi hủy để tránh láng phí. Còn nếu như ưu đãi sắp hết và chu kỳ sắp hết thì nên thực hiện hủy ngay không thì hệ thống sẽ tự động gia hạn và gây lãng phí cho các thuê bao di động.

Cú pháp để các thuê bao thực hiện hủy gói cước này chi tiết như sau :

HUY M200 gửi tới 999

Ngay khi hệ thống gửi tin nhắn yêu cầu các thuê bao xác nhận đăng ký gói cước thì bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo mẫu :

Y gửi đến 999

Cước phí để các thuê bao gửi tin nhắn hủy dịch vụ là miễn phí.

Tất cả mọi ưu đãi còn lại của gói cước sẽ bị trừ đồng thời khi các thuê bao thao tác hủy gói cước này. Vậy nên trước khi  hủy gói cước các thuê bao cần cân nhắc kỹ.

huy-goi-cuoc-m200-mobifone-1

hủy gói cước M200 của Mobifone

Như vậy qua bài viết này có thể thấy rằng cách hủy gói cước M200 của Mobifone rất đơn giản và dễ dàng. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích dành cho các thuê bao di động hiện nay. Chúc các thuê bao hủy thành công gói cước này. 

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2635 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2747 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
2984 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....