Rectangle19
Với các thuê bao di động đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi mạng Vietnamobile là cách nhanh nhất giúp người dùng di động tránh được những cuộc gọi gây phiền toái đến thuê bao di động của mình.

Với các thuê bao di động đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi mạng Vietnamobile là cách nhanh nhất giúp người dùng di động tránh được những cuộc gọi gây phiền toái đến thuê bao di động của mình. 

dang-ky-dich-vu-chan-cuoc-mang-Vietnamobile

Trong quá trình sử dụng di động không ít người dùng gặp phải tình trạng bị làm phiền bởi những số điện thoại lạ gây phiền toái đến cuộc sống của mình. Hiểu được nhu cầu đó nhà mạng đã cho triển khai dịch vụ chặn cuộc gọi Vietnamobile. Theo đó, khi đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi mạng Vietnamobile giúp bạn có thể chặn ngay các cuộc gọi không mong muốn đến thuê bao di động của mình nhờ đó bạn có thể an tâm sử dụng điện thoại di động của mình. 

>>> Xem thêm: Các sai lầm cần tránh trong thời gian làm sếp

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi mạng Vietnamobile

Dịch vụ chặn cuộc gọi mạng Vietnamobile là giải pháp giúp bạn có thể chặn các số điện thoại làm phiền đến thuê bao di động của mình cách nhanh nhất. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhà mạng đã cho triển khai 2 gói cước từ dịch vụ là gói cước chặn cuộc gọi cơ bản và gói cước VIP. Mỗi gói cước sẽ có một cách đăng ký và có tính năng khác nhau nên bạn có thể lựa chọn tùy theo ý thích của mình, cụ thể: 

Gói cước chặn cuộc gọi cơ bản mạng Vietnamobile

  • Để đăng ký gói cước Chặn cuộc gọi Vietnamobile cơ bản bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: DK CB gửi 345
  • Cước phí đăng ký 6.000 đồng
  • Hạn sử dụng: 30 ngày
  • Số điện thoại chặn: Tối đa 10 số

Gói cước chặn cuộc gọi VIP mạng Vietnamobile 

  • Để đăng ký gói cước VIP bạn soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp như sau: DK CB VIP gửi 345 (miễn phí tin nhắn).
  • Cước phí đăng ký: 9.000 đồng/tháng,
  • Chu kỳ sử dụng: 30 ngày.
  • Số điện thoại chặn: Không giới hạn. 

dang-ky-dich-vu-chan-cuoc-mang-Vietnamobile

Cách sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi mạng Vietnamobile

Sau khi thực hiện đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi sim Vietnamobile bạn thực hiện thêm các số điện thoại bằng cách thực hiện các thao tác như sau:

Bước 1: Thuê bao bật tính năng chặn cuộc gọi bằng cách soạn: CHAN ON gửi 345

Bước 2: Thuê bao thêm số điện thoại cần chặn bằng cách soạn tin nhắn: CHAN SốĐiệnThoại1 SốĐiệnThoại2 gửi 345.

>>> Nguyên nhân người tìm việc lao động phổ thông luôn được tuyển dụng tối đa, tham khảo cụ thể tại http://doithenhanh.net/nguyen-nhan-nguoi-tim-viec-lao-dong-pho-thong-luon-duoc-tuyen-dung-toi-da-c17491.html

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi mạng Vietnamobile

Nếu bạn muốn tắt tính năng chặn cuộc gọi bạn soạn tin nhắn: CHAN OFF gửi 345

Nếu bạn muốn xóa số điện thoại trong danh sách đố đã chặn bạn soạn: CHAN XOA SốĐiệnThoại gửi 345

Để xem danh sách các số điện thoại mà thuê bao di động đã thực hiện chặn cuộc gọi bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: DS gửi 345

Xem hướng dẫn sử dụng dịch vụ Call Blocking của Vietnamobile bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: HD gửi 345

Dịch vụ chặn cuộc gọi Vietnamobile có tính năng tự động gia hạn nên thuê bao di động chỉ cần đảm bảo thuê bao của mình có đủ tiền trong tài khoản để gia hạn gói cước. Để gia tăng tài khoản cho thuê bao di động của mình bạn có thể mua mã thẻ cào online giá rẻ tại website banthe247.com để nạp tiền vào tài khoản của mình nhanh chóng với cước phí ưu đãi nhất. 

Ngoài ra để mua thẻ và nạp tiền nhanh hơn cho dế yêu của mình bạn có thể nhanh chóng truy cập ngay địa chỉ:  mua thẻ cào online

Nếu thuê bao di động không có nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa bạn có thể soạn tin nhắn hủy theo cú pháp như sau: HUY CB gửi 345.

Mong rằng với những thông tin trên đây các thuê bao di động đã nắm được cách đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi mạng Vietnamobile và an tâm sử dụng di động mà không bị làm phiền từ những cuộc gọi không mong muốn đến thuê bao di động của mình. 

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2710 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2927 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3056 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....