Rectangle19

Mách bạn cách nạp tiền au mobile đơn giản nhất

Vector
2018-02-07
Vector
2321 lượt xem
Hướng dẫn cách nạp tiền au mobile siêu nhanh, siêu dễ giúp các game thủ tiết kiệm thời gian để có những phút giây chơi game vui vẻ nhất.

Hướng dẫn cách nạp tiền au mobile siêu nhanh, siêu dễ giúp các game thủ tiết kiệm thời gian để có những phút giây chơi game vui vẻ nhất.

Au mobile (Audition Mobile) là một tựa game đã nổi tiếng từ rất lâu và được đông đảo các game thủ yêu thích bởi game có hệ thống đồ họa đẹp mắt, những kiểu nhảy cực cuốn hút tạo cảm giác thích thú cho người chơi tham gia.

Cũng như các game khác của nhà phát hành VTC, để trang bị vật phẩm, thiết bị, nâng cấp nhân vật, nâng level,…tóm lại là rút ngắn thời gian đua top game thì các game thủ phải nạp Vcoin au Mobile.

nap-tien-au-mobile

Tuy nhiên không phải game thủ nào cũng nắm rõ cách thức nạp tiền au mobile nhanh chóng nhất. Nếu là lần đầu tiên tham gia vào tựa game này chắc chắn người chơi sẽ vô cùng bối rối trong quá trình nạp tiền game.

Vậy làm sao để nạp vcoin vào game au mobile đơn giản & có lợi nhất cho tài khoản game của bạn? Hãy theo dõi ngay nội dung dưới đây để được hướng dẫn chi tiết nhất về cách nạp thẻ vcoin cực nhanh nhậy này nhé!

>>> Xem thêm: Điện thoại di động là phương tiện không thể thiếu được trong cuộc sống hiện tại ngày nay. Nếu bạn đang sử dụng thuê bao của nhà mạng viettel thì có thể tham khảo thêm dịch vụ nạp tiền viettel chiết khấu 16% tại Muathe123.vn.

Hướng dẫn cách nạp tiền au mobile đơn giản

Các game thủ mới lần đầu chơi audition, hãy thực hiện các bước hướng dẫn như sau để nạp tiền.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên hệ thống game Au Mobile

Trên thanh menu, chọn mục nạp, ngay sau đó game thủ sẽ được lụa chọn 2 hình thức nạp như sau:

- Nạp qua thẻ cào điện thoại: Với hình thức này, khách hàng cần chuẩn bị trước một mã thẻ điện thoại. Bạn có thể mua thẻ cào giấy về cào lấy mã hoặc mua thẻ điện thoại online trên các trang web bán thẻ cào trực tuyến.

- Nạp qua thẻ Vcoin: Khách hàng cần mua mã thẻ Vcoin để nạp vào game

- Nạp qua ví mCoin: Trường hợp này yêu cầu khách hàng phải có ví Mcoin. Nếu bạn chưa có thì có thể nạp mCoin bằng tài khoản điện thoại theo cú pháp: COIN<dấu cách> tên tài khoản gửi tới tổng đài 8730. Khi đã có mcoin, bạn hãy điền số mCoin muốn nạp vào game là được.

>>> Tham khảo thêm thông tin về dịch vụ nạp tiền Au Mobile chỉ sau một vài thao tác đơn giản. Nhanh tay cùng trải nghiệm dịch vụ tiện ích trên nhé: https://muathe123.vn/tin-tuc/nap-tien-au-mobile-8462.html

nap-tien-au-mobile

Trên đây là thông tin chi tiết về các cách nạp tiền au mobile. Có thể thấy cách nạp qua điện thoại là cách tiện lợi hơn hẳn bởi khách hàng có thể mua thẻ điện thoại dễ dàng mọi nơi.

Để tiết kiệm thời gian, cũng như chi phí giao dịch, khách hàng hãy nhanh chóng mua thẻ điện thoại hoặc mua mã thẻ vcoin trên website Muathe24h.vn để nạp tiền au mobile với chi phí siêu rẻ nhất, hưởng ưu đãi lớn nhất.

Khách hàng có thể mua mã thẻ bất cứ khi nào có nhu cầu 24/24 và hưởng mức chiết khấu ưu đãi cực khủng lên tới 7.1%. 

>> Hé lộ cách nạp tiền mobifone nhận chiết khấu cao nhất tại: https://doithe3s.com/tin-tuc/cach-nap-tien-mobifone-1255.html

 

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2699 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2916 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3047 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....