Rectangle19

Mua thẻ cào vietnamobile online, bạn đã thử chưa?

Vector
2018-03-09
Vector
3166 lượt xem
Hướng dẫn khách hàng mua thẻ cào vietnamobile online nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi nhất. Chỉ trong tích tắc giao dịch đã có ngay mã thẻ vietnamobile về sử dụng.

Hướng dẫn khách hàng mua thẻ cào vietnamobile online nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi nhất. Chỉ trong tích tắc giao dịch đã có ngay mã thẻ vietnamobile về sử dụng.

Thẻ Vietnamobile đã & đang được tiêu thụ rộng rãi phổ biến trên thị trường hiện nay. Loại thẻ này cũng được nhà mạng phát hành dưới 2 dạng là thẻ giấy và thẻ cào online. Tuy nhiên mua thẻ vietnamobile online được đông đảo khách hàng yêu thích sử dụng hơn hình thức mua thẻ cào giấy. Bởi không phải cửa hàng bán thẻ cào giấy nào cũng đều bán loại thẻ nhà mạng này, còn hầu hết các website bán thẻ cào trực tuyến đều có phân phối cả thẻ Vietnamobile.

Tham khảo thêm các thông tin khác về dịch vụ mua thẻ cào mobifone uy tín chiết khấu hấp dẫn.

mua-the-cao-vietnamobile-online

Chính vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách mua mã thẻ vietnamobile online an toàn, tiện lợi, giá rẻ nhất! Nếu bạn đang muốn mua loại thẻ này thường xuyên thì hãy theo dõi để nắm rõ nhé!

Mua thẻ cào vietnamobile online ở đâu chiết khấu cao?

Một trong số những đơn vị bán thẻ cào trực tuyến được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn mà các thuê bao di động Vietnamobile không thể bỏ qua đó chính là website Muathe24h.vn.

Khi mua mã thẻ VNMobile tại Muathe24h.vn, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu siêu hấp dẫn lên tới 6.5%, theo đó nếu bạn thẻ mệnh giá 100.000đ, khách hàng tiết kiệm được 6.500đ. Đây là một số tiền không hề nhỏ và nếu bạn càng mua thẻ với số lượng lớn, mệnh giá lớn chiết khấu nhận được càng hấp dẫn.

Lựa chọn mua thẻ Vietnamobile online tại Muathe24h.vn chính là sự chọn lựa của những người tiêu dùng thông thái.

Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn đọc cách mua thẻ đơn giản nhất.

Chi tiết cách mua thẻ cào vietnamobile online tại Muathe24h.vn

Để thực hiện mua mã thẻ cào trên website, khách hàng chỉ cần thực hiện các bước hướng dẫn như sau:

Bước 1: Lập 1 tài khoản thành viên và đăng nhập vào hệ thống

Bước 2: Lựa chọn ô dịch vụ mua thẻ online, điền chính xác các thông tin:

- Nhà mạng: Tích chọn vietnamobile

- Mệnh giá cần mua

- Số lượng thẻ cần mua

- Email giao dịch

- thanh toán: Có 2 hình thức cho bạn chọn lựa đó là:

+ Thanh toán bằng thẻ ngân hàng có đăng ký internet banking: Với hình thức này khách hàng phải trải qua khá nhiều bước rắc rối và tốn thêm phí ngân hàng. Do đó hãy cân nhắc khi lựa chọn.

+ Thanh toán bằng tài khoản thành viên: Với hình thức này bạn cần nạp tiền vào thẻ thành viên theo hướng dẫn tại đây: https://muathe24h.vn/thong-tin-tk-nhan-tien

mua-the-cao-vietnamobile-online

Đây là cách thanh toán giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí giao dịch và nhận được chiết khấu cao nhất tại website.

Sau khi lựa chọn được hình thức thanh toán như mong muốn, bạn click vào nút mua thẻ ngay để hoàn thành. Thông tin mã thẻ vừa mua sẽ bao gồm mã số thẻ và số serial được chuyển vào email bạn khai báo trên hệ thống. Hãy check mail để nhận thẻ về tay.

>>> Xem thêm cách mua thẻ Vietnamobile bằng SMS mới nhất hiện nay: https://muathe123.vn/mua-the/mua-ma-the-bang-sms-vietnamobile-8411.html

Có thể thấy cách mua thẻ cào vietnamobile online rất đơn giản, giúp khách hàng được hưởng ưu đãi hấp dẫn nhất.

Bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay với trang web Muathe24h.vn của chúng tôi để trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ tiện ích thôi nào.Chúc bạn thành công!

Tin liên quan

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

vector
2018-06-30
vector1
4086 lượt xem

Mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ là nhu cầu của rất nhiều khách hàng, đây là cách giúp bạn nhanh chóng gia tăng tài khoản và nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

vector
2018-04-20
vector1
5431 lượt xem

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank chi tiết nhất giúp khách hàng nhanh chóng có mã thẻ trong tay để nạp tiền cho dế yêu chỉ trong chưa đầy 1 phút giao dịch.
Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

vector
2018-04-12
vector1
4611 lượt xem

Hình thức mua thẻ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay, đó là mua thẻ viettel online. Cùng tìm hiểu lý do vì sao mà hình thức mua thẻ này lại được ưa chuộng đến như vậy trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.